Người dùng review điện thoại Galaxy A52 sau khi sử dụng như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ những đánh giá, review của người đã sử dụng Galaxy A52 chắc chắn bạn sẽ nắm được chất lượng khách quan của mẫu điện thoại Samsung này.

Mặc dù có khá nhiều các bài đánh giá từ những chuyên gia từ các chuyên trang công nghệ, nhưng có lẽ những review của những người đã từng dùng điện thoại Galaxy A52 sẽ là những đánh giá mang tính chân thực nhất.

Vậy điện thoại này được người sử dụng đánh giá như thế nào?

Galaxy a52 review

 

1. Hầu hết người dùng đánh giá cao chất lượng của Galaxy A52

Chúng tôi đã tham khảo ý kiến của người đã sử dụng thảo luận trên một số các diễn đàn hoặc để lại ý kiến trên các trang bán hàng (dành cho người đã mua sản phẩm), thì hầu hết ý kiến người sử dụng đều đánh giá cao về chất lượng của điện thoại Galaxy A52.

Trong đó, các khía cạnh có được sự đánh giá cao của người sử dụng chính là:

– Thiết kế đẹp mắt, hiện đại

– Màn hình mượt mà, hiển thị sắc nét

– Camera chụp hình đẹp, quay phim tốt.

– Không sợ khi gặp nước mưa

– Loa lớn, chất lượng âm thanh tốt

– Pin “trâu” và không bị tụt pin nhanh, 2-3 ngày mới phải sạc pin.

Người dùng có tên Nguyễn Thế Vinh cho biết: “Máy có màn amoled đẹp, 90hz mượt, chống nước IP67, camera chính có chống rung quang OIS, có NFC. Toàn những tính năng rất thiết yếu trước kia chỉ có trên flagship mà giá chỉ hơn 8tr chút đỉnh. Tuy chip có thể chưa mạnh bằng các đt trung quốc cùng tầm giá nhưng 720g là quá đủ cho nhu cầu của đa số người dùng phổ thông, như cá nhân mình là chả bao giờ game nên pin 2 ngày mới sạc một lần. Good job Samsung!”

Người dùng Tăng Đạt Hưng thì đánh giá: “Mik mua và sử dụng thì con máy này rất tốt, ko có tệ như những bình luận khác máy sử dụng rất tốt tối ưu tốt, Pin ổn định ko bị tuột Pin dù chỉ 2-3% như các đt Trung Quốc khác, cảm ứng nhạy, loa nghe rất hay âm Pass tốt. Đặc biệt là các Chị nhân viên tư vấn rất nhiệt tình. Mọi người nên mua thử Sử Dụng nhé!!!!! Cho SAMSUNG 5 Sao”

Người sử dụng tên CVTHUANS cho biết :”Mình mua gần 1 tháng. Nói chung chưa phát hiện khuyết điểm gì. Loa nghe to , rõ ràng. Chụp ảnh rất sắc nét, , khi phóng to ảnh vẫn không bể ảnh.. Pin máy ổn định ”

Galaxy a52 review

 

2. Cũng có những phàn nàn của người dùng khi review về Galaxy A52 sau thời gian sử dụng

Bên cạnh khá nhiều những ưu điểm thì một phần người sử dụng cũng đưa ra một số những nhược điểm của điện thoại Galaxy A52 mà họ phát hiện được sau một thời gian sử dụng như:

– Máy bị nóng khi chơi game

Một số người mới sử dụng điện thoại Galaxy A52 để chơi game, đặc biệt là các game đồ họa nặng như PUBG, Geishin Impact phản ánh máy bị nóng lên sau thời gian ngắn chơi game. Tuy nhiên một số người cũng phản ánh rằng sau khi cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới thì lỗi này đã được khắc phục. Do đó nếu như điện thoại Galaxy A52 mà bạn đang sử dụng gặp phải lỗi này thì bạn hãy thử cập nhật phần mềm xem có xử lý được không nhé.

– Khóa vân tay trên màn hình đôi khi bị “ngủ”

Đặc biệt là khi để máy trong túi quần lôi ra thì tình trạng khóa vây tay trên màn hình đôi khi không hoạt động. Đây có lẽ là lỗi khá phổ biến vì khóa vân tay trên Galaxy A52 là khóa điện dung chứ không phải quang học. Do đó, bạn nên sử dụng đồng thời cả khóa vân tay và khóa khuôn mặt để mang tới những thuận tiện hơn khi sử dụng.

Galaxy a52 review

 

TẠM KẾT

Nhìn chung, không phải là được khen hoàn toàn nhưng Galaxy A52 vẫn là chọn “đáng tiền” và có chất lượng ổn định cao trong phân khúc giá bán dưới 10 triệu đồng trên thị trường hiện nay. Do đó nếu như bạn đang cần mua một chiếc điện thoại tầm trung giá rẻ dưới 10 triệu đồng thì chắc chắn điện thoại Galaxy A52 sẽ là một trong những lựa chọn tốt mà bạn nên cân nhắc.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!