Nguyên lý hoạt động của quạt điều hòa mini để bàn giá rẻ thế nào ? có bền không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa mini để bàn với thiết kế nhỏ gọn và có thể làm mát nhanh chóng, cùng với giá cả rất hấp dẫn nên được khá nhiều người quan tâm, nhất là sinh viên , dân văn phòng lại càng hứng thú với chiếc quạt điều hòa này hơn.

Với cái nóng có lúc cao điểm lên đến 40 độ C. Ngoài những thiết bị máy điều hòa treo tường được khá nhiều người quan tâm thì nhưng sản phẩm làm mát mini giá rẻ cũng được mọi người chú ý. Có thời điểm quạt điều hòa mini để bàn trở thành cơn sốt được rất nhiều người tìm mua. Nhất là dân văn phòng , sinh viên, có nhu cầu sử dụng tại nơi làm việc và học tập.

Quạt điều hòa mini giá rẻ để bàn hoạt động như thế nào ?

Quạt điều hòa mini với giá trên 100.000 đồng
Quạt điều hòa mini với giá trên 100.000 đồng

Nguyên lý hoạt động của những chiếc quạt điều hòa mini giá rẻ như là một chiếc quạt hơi nước. Tuy nhiên, hơi nước được thổi ra từ thiết bị này có nhiệt độ thấp hơn so với nhiệt độ ngoài trời là nhờ hơi lạnh từ đá mà người dùng cho vào lúc trước khi sử dụng.

”Bên trong thiết bị có gắn một cái mô tơ có thể hoạt động bằng pin hoặc dòng điện có cường độ dòng điện và hiệu điện thế thấp. Đi liền với nó là cánh quạt loại nhỏ. Cuối cùng người ta đặt thiết bị đó vào trong một cái khuôn nhựa đã được đúc sẵn với nhiều hình dạng khác nhau. Khuôn nhựa được thiết kế có một chỗ chứa đá riêng.

Khi quạt chạy sẽ thổi hơi nước mát từ đá lạnh ra ngoài khiến người ta cảm thấy mát, nhưng thực ra nó chỉ có thể làm mát trong một phạm vi hẹp.

Với thiết kế và hoạt động khá đơn giản nên loại quạt điều hòa này có mức giá khá rẻ loại rẻ nhất chỉ 100.000 đồng, loại đắt cũng chỉ vài trăm ngàn đồng.

Quạt điều hòa mini giá rẻ có bền không ?

Quạt điều hòa để bàn mini với mức giá khá rẻ thì để đòi hỏi sản phẩm có tuổi thọ cao là điều rất khó. Nhiều người đã sử dụng sản phẩm này cho biết chỉ có thể sử dụng trong 1 đến 2 mùa. Thời gian bảo hàng sản phẩm cũng chỉ 1 tháng.

Vì vậy bạn không nên chông chờ quá nhiều độ bền của sản phẩm.

Tuy nhiên nên bảo quản và sử dụng đúng cách thì có thể bạn sẽ sử dụng được khá lâu.

Nếu bạn muốn sản phẩm có độ bền cao hơn nên lựa chọn những sản phẩm quạt điền hòa có chất lượng tốt hơn. Tuy nhiên mức giá của nó giao động khoảng trên 1 triệu đến 5 triệu đồng.

Có nên mua quạt điều hòa mini giá rẻ để bàn không ?

Quạt điều hòa giá rẻ mini không phải là một sự lựa chọn tốt nhất. Nhưng trong một số trường hợp thì đây lại là chiếc quạt điều hòa vô cũng hữu ích. Nhất là dân văn phòng. Bởi chắc chắn ở văn phòng sẽ được trang bị máy điều hòa. Tuy nhiên do quá đông người hoặc bạn ở vị trí xa điều hòa nên sẽ cảm thấy nóng nực nhất là vào những hôm nóng nực. Lúc này bạn chỉ cần sử dụng thêm một chiếc điều hòa mini để bàn làm việc thì bạn sẽ cảm thất vô cùng dễ chịu và thoải mái.

Tuy nhiên nếu bạn muốn sử dụng loại quạt điền hòa mini giá rẻ này cho gia đình, và phòng ngủ thì chắc chắn không hợp lý vì nó không thể làm mát ở diện tích rộng.

Vì vậy nên mua hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu của bạn nữa.  Nếu mua sản phẩm để sử dụng phù hợp đúng nhu cầu thì sẽ rất tốt và sản phẩm sẽ vô cũng có ích.

Nhưng nếu mua sử dụng không hợp lý bạn sẽ bị tốn tiền mà không hiệu quả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!