Nhà 5 người nên mua bình nóng lạnh trực tiếp hay bình nóng lạnh gián tiếp 30 lít Ariston ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Ariston đáng khá được lòng người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. Với gia đinh 5 người bạn đang phân vân giữa bình nóng lạnh trực tiếp hay bình nóng lạnh gián tiếp 30 lít Ariston. Vậy hãy cùng websosanh tìm hiểu và phân tích giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé!

Việc lựa chọn bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu của gia đình mình là điều hết sức cần thiết, bởi vì nếu như sử dụng bình nóng lạnh với dung tích quá nhỏ hoặc không phù hợp sẽ ảnh hưởng và bất tiện trong quá trình sử dụng của cả gia đình. Hay nếu sử dụng bình có dung tích lớn thì lại lãng phí và gây tốn tiền điện cho gia đình.  Vậy đối với gia đình có 5 người thì nên lựa chọn bình nóng lạnh 30 lít hay bình nóng lạnh trực tiếp sẽ  phù hợp và tiết kiệm điện năng nhất?

Nhà 5 người có sử dụng được bình nóng lạnh 30 lít Ariston không ?

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít
Bình nóng lạnh Ariston 30 lít có phù hợp có 5 người ?

Theo nhà sản xuất tính toán đối với bình nóng lạnh Ariston 30 lít phù hợp dành cho gia đình có từ 4 -5 người .  Đặc biệt theo kết quả kiểm định của Ariston, chỉ cần 10 phút để làm nóng bình chứa 15 lít đầu tiên đến 40oC (trong điều kiện nước đầu vào là 21.5oC). Tốc độ làm nóng này nhanh hơn 20-80% so với các máy nước nóng khác cùng dung tích. Với việc làm nóng khá nhanh thì dù bạn có phát sinh thêm nhu cầu sử dụng thì vẫn có thể yên tâm sử dụng mà không phải chờ đợi quá lâu.

Đặc biệt bình nóng lạnh Ariston còn có những tính năng vượt trội như : Hệ thống kiểm soát an toàn đồng bộ TSS đảm bảo an toàn cho người sử dụng và lớp cách nhiệt mật độ cao có tác dụng giữ nước nóng trong thời gian dài giúp bạn tiết kiệm điện năng và kéo dài thời gian sử dụng.

Bình nóng lạnh 30 lít Ariston có giá giao động trong khoảng: 1.900.000 – 4.800.000 đồng.

Như vậy đối với bính nóng lạnh Ariston 30 lít bạn có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái để sử dụng có gia đình mình với 5 người nhé.

Nhà 5 người nên mua bình nóng lạnh trực tiếp Ariston không ?

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston
Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston có phù hợp cho 5 người ?

Bình nóng lạnh trực tiếp được đánh giá phù hợp với tất cả các gia đình dù ít người hay nhiều người, bởi tính năng làm nóng trực tiếp ngay lập tức khiến bạn không phải chờ đợi và dùng bao nhiêu tùy thích. Cho nên đối với gia đình có 5 người thì việc dùng bình nóng lạnh Ariston là rất hợp lý.

Đặc biệt bình được thiết kế với hệ thống an toàn đồng bộ TSS với chức năng ELCB2 chính là bức tường lửa an toàn thế hệ thứ hai chống lại các mối nguy hiểm từ điện, với chế độ phản ứng ngắt cả hai cực điện khi phát hiện rò rỉ điện. Ngoài ra còn có thể điều chỉnh lưu lượng nước đảm bảo máy luôn có đủ nước trước khi bộ phận làm nóng được kích hoạt,ngăn ngừa nước quá nóng gây bỏng cho người sử dụng. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn bình nóng lạnh trực tiếp Ariston cho gia đình mình nhé. Trong đó bình nóng lạnh trực tiếp Ariston có giá giao động trong khoảng: 1.300.000 – 7.350.000 đồng.

Nhà 5 người nên mua bình nóng lạnh trực tiếp hay bình nóng lạnh gián tiếp 30 lít Ariston ?

Bình nóng lạnh trực tiếp hay bình nóng lạnh gián tiếp 30 lít Ariston đều phù hợp giành cho gia đình 5 người. Tuy nhiên để lựa chọn sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất cho gia đình mình thì bạn cần căn cứ vào điều kiện kinh tế và khí hậu nơi bạn sinh sống. Bởi vì bình nóng lạnh trực tiếp hay bình nóng lạnh gián tiếp 30 lít Ariston đều có những điểm chưa được tối ưu.

Đối với bình nóng lạnh gián tiếp 30 lít Ariston tuy có giá cả và chất lượng tốt nhưng lại có thiết kế công kềnh, và nếu nhu cầu gia đình bạn sử dụng vào nhiều việc sẽ không phù hợp.

Đối với bình nóng lạnh  Ariston trực tiếp lại không phù hợp cho gia đình sống ở nơi có thời tiết lạnh buốt sẽ làm khả năng làm nóng trực tiếp không hiệu quả, tuy nhiên bạn có thể khắc phục bằng việc sử dụng bình nóng lạnh có công xuất cao, nhưng điều này sẽ tốn thêm chi phí cho gia đình bạn.

Vì vậy bạn cần phải căn cứ vào điều kiện và nhu cầu của gia đình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé! Chúc bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

 

 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!