Nhận biết bếp từ Bosch chính hãng bằng cách đơn giản và nhanh nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng Websosanh nhận biết bếp từ Bosch chính hãng chỉ bằng 1 vài nhận biết đơn giản nhé.

Bếp từ Bosch hiện nay đang là dòng bếp từ được ưa chuộng và bán chạy số 1 Việt Nam. Việc xuất hiện hàng nhái, hàng giả kém chất lượng là điều khó tránh khỏi, tuy nhiên việc lựa chọn dùng những sản phẩm chính hãng hay không đó là do bạn quyết định.

Kiểm tra vỏ ngoài bếp từ Bosch

Vỏ ngoài mặt dưới của bếp từ Bosch chính hãng được làm bằng chất liệu thép trắng hay loại nhựa cao cấp, chống han gỉ, oxi hóa đặc biệt chịu nhiệt tốt. Hơn nữa bếp từ Bosch chính hãng có thể chống va đập. Bên cạnh đó chiếc quạt tản nhiệt được lắp điện thiết kế tinh vi, thẩm mỹ. Bạn có thể bật bếp lên để kiểm tra bởi bếp từ Bosch chính hãng phần quạt tản nhiệt chạy rất êm, không gây ồn ào tiếng động khó chịu.

Kiểm tra vùng nấu

Thiết kế bếp từ Bosch sẽ chỉ có các vùng nấu như sau:

  • Bếp từ đơn 1 vùng nấu;
  • Bếp với đôi hồng ngoại hoặc bếp từ đôi;
  • Bếp điện từ Bosch với 3 vùng nấu;
  • Bếp điện từ Bosch với 4 vùng nấu;
  • Bếp điện từ Bosch với 5 vùng nấu;
Nhận biết bếp từ Bosch chính hãng bằng cách đơn giản và nhanh nhất
Nhận biết bếp từ Bosch chính hãng bằng cách đơn giản và nhanh nhất

Kiểm tra mặt kính bếp từ Bosch

Điểm làm cho chiếc bếp từ Bosch trở nên cao cấp, được nhiều gia đình yêu thích đó là mặt kính Schott Ceran nổi tiếng là loại kính chịu nhiệt cao cấp được sản xuất tại tập đoàn kính Schott. Với khả năng chịu nhiệt lên đến 1000° C, ngoài ra chịu được khả năng va đập bền bỉ.

Với các tiêu chuẩn về các chất tạo nên mặt kính Schott Ceran, người dùng cũng có thể an tâm khi sử dụng bếp mà không lo sợ khi sinh ra nhiệt sẽ tạo ra các khí gây độc hại. Đặc biệt dòng chữ “Schott Ceran” được in chìm trên mặt kính bạn có thể thử dùng tay chạm vào mặt nếu thấy logo nổi, dễ trầy xước thì đó không phải là chiếc bếp từ chính hãng nhé bạn.

Kiểm tra giấy tờ đi kèm bếp

Các loại giấy tờ đi kèm trong bếp từ Bosch cũng sẽ giúp bạn kiểm tra được xem đâu là 1 chiếc bếp từ chính hãng. Có 3 quốc gia là Trung Quốc, Tây Ban Nha và Đức là các quốc gia có nhà máy sản xuất chủ yếu vì vậy thông tin có ghi từ các nước này thì đó là minh chứng cho chiếc bếp từ chính hãng. 

Đặc biệt trên mỗi chiếc bếp từ Bosch hãy chú ý đến phần tem mác của bếp, phần tem mác của chiếc bếp chính hãng sẽ được in cẩn thận. Bạn hoàn toàn có thể đối chiếu các thông tin của sản phẩm với các thông tin trên website chính hãng của thương hiệu bếp từ Bosch để kiểm chứng.

Kiểm tra thông qua điện thoại
Kiểm tra thông qua điện thoại

Kiểm tra thông qua điện thoại

Đây có lẽ là cách xác thực chính xác nhất và cũng rất đơn giản. Người dùng hãy làm theo những thao tác sau để xem chiếc bếp nhà mình có phải là bếp chính hãng không nhé.

  • Bước 1: Lấy mã thông số an ninh bằng cách cạo nhẹ lớp phủ trên tem bếp
  • Bước 2: Xác định mã số seri được dán trên phần thân máy, bạn kiểm tra xung quanh các mặt của bếp sẽ thấy mã số này
  • Bước 3: Thực hiện gửi tin nhắn đến tổng đài 8099 để kiểm tra với cú pháp

DAC

Sau 3 bước này nếu bạn nhận được phản hồi xác nhận bếp chính hãng từ phía thương hiệu Bosch. Nếu đó là chiếc bếp giả, nhái, tin nhắn nhận được sẽ có nội dung: Mã sản phẩm không tồn tại.

Bạn cũng cần chú ý đến giấy bảo hành của sản phẩm, điền đầy đủ thông tin để khi cần thiết bạn có thể sử dụng đến của hàng đã mua hay trung tâm bảo hành.

Bếp từ Bosch PID775DC1E
Bếp từ Bosch PID775DC1E

Các dòng bếp từ Bosch đang được ưa thích hiện nay

  • Bếp từ Bosch PID675DC1E – Được thiết kế đi kèm bảng điều khiển cảm ứng Touch Select Control siêu nhạy cùng 17 mức độ công suất được chia chi tiết giúp bạn thỏa sức sáng tạo các món ăn.
  • Bếp từ Bosch PID775DC1E – Mẫu bếp từ Bosch này là một mẫu bếp serie 8 đang được nhiều người dùng ưa thích. Với mặt bếp kính Schott Ceran mài vát cạnh tạo nên tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp.
  • Bếp từ Bosch PPI82560MS – là chiếc bếp đôi 2 vùng nấu chắc chắn đem lại sự tiện dụng nhất cho người nấu và hiện sản phẩm này đang nằm trong top những chiếc bếp từ đôi được ưa chuộng nhất năm 2022.
  • Bếp từ HMH PVS775FC5E – Mẫu bếp từ Bosch HMH trên thị trường luôn được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Với 4 vùng nấu cảm ứng từ, bạn có thể nấu riêng từng vùng hoặc kết hợp 2 vùng nấu nhỏ bên trái thành 1 vùng nấu lớn hơn.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các gia đình Việt có những kiến thức nhận biết bếp từ Bosch chính hãng. Việc sử dụng các sản phẩm chính hãng sẽ góp phần đẩy lùi những sản phẩm nhái, được làm giả kém chất lượng gây mất an toàn và những trải nghiệm xấu cho người dùng.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!