Những “anh em song sinh” giá rẻ giống smartphone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các thương hiệu điện thoại lớn như Apple, HTC, Blackberry luôn có những người “bà con xa” đến từ Trung Quốc với kiểu dáng như những anh em song sinh.

Những chiếc điện thoại này mang kiểu dáng của những smartphone nổi tiếng như Sony Ericsson TXT pro, Nokia E71, Blackberry Bold 9700…Bao gồm các thương hiệu đang bán rộng rãi tại Việt Nam như Cayon, K-Touch,Huawei, Mobell… Nhưng sản phẩm vẫn được bảo hành chính hãng 12 tháng, khác với những hàng Trung Quốc trôi nổi ngoài thị trường.

Cayon E330

Máy thuộc dòng phổ thông nhưng đầy đủ tính năng giải trí như nghe nhạc, xem phim, hỗ trợ 2 sim 2 sóng, khe cắm thẻ nhớ. Ngoài raCayon E330 trang bị 2 camera trước và sau. Thiết bị có kiểu dáng giống Blackberry Bold 9700, hiện đang được bán với giá hơn 1 triệu đồng.

Huawei G6603

Máy cóthiết kế sang trọng với bàn phím QWERTY, khá giống Nokia E71.Huawei G6603 được bán với giá gần 1,5 triệu đồng, nhưng hỗ trợ đầy đủ các tính năng giải trí cơ bản như nghe nhạc, xem phim, máy ảnh 2 “chấm”, kết nối Bluetooth, USB…

K-Touch H899

K-Touch H899 có thiết kế giốngBlackberry Bold 9000 với bàn phím QWERTY tiện dụng. Máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng, tích hợp sẵn các phần mềm nối mạng xã hội Yahoo, Facebook. Đặc biệt máy hỗ trợnghe nhạc với chất lượng âm thanh vòm YAMAHA.H899 được bán với giá cực kì rẻ dưới 1 triệu đồng.

Mobell M960

Máy có thiết kế trượt ngang với bàn phím QWERTY khá giốngSony Ericsson TXT pro.Mobell M960 hỗ trợ 2 sim 2 sóng, camera 2.0 Mpx với đèn Led Flash kép, nghe nhạc, FM. Đặc biệt máy có thể giới hạn thời gian gọi, lắc tay đổi nhạc, tích hợp đèn pin tiện dụng. Máy có giá bán trên 2 triệu đồng.

ZTE V821 chạy hệ điều hành Android 2.2, hỗ trợ 2 sim đây được xem là dòng smartphone “siêu rẻ” với giá khoảng 2,5 triệu đồng,có thiết kế giống smartphone Blackberry 8520.ZTE V821 có khả năng “bấm chạm” khi trang bị màn hình cảm ứng và phía dưới là bàn phím QWERTY. Máy có bộ nhớ trong 256MB, hỗ trợ thẻ lên đến 32GB. Ngoài ra, V821 tích hợp camera 2 megapixel và các kết nối Wifi, EDGE, GPRS, Bluetooth. Thiệt bị được hỗ trợ các ứng dụng quen thuộc của Android như Google Search, Maps, Gmail, YouTube, Google Talk, Picasa…

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!