Những bộ quần yếm đẹp dành cho cô nàng béo tròn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tùy thuộc vào sự kết hợp đồ mà bạn hoàn toàn có thể mặc đẹp với quần yếm; hầu hết tuân theo quy tắc tỉ lệ giữa các bộ phận trên cơ thể để đạt được sự cân đối.

Tùy thuộc vào vóc dáng từng người mà việc lựa chọn quần yếm sao cho phù hợp cũng rất khác nhau; đối với bạn gái có dáng người quả lê, thường tích mỡ ở phần trên thì nên chọn quần yếm màu tối ở phía trên và sáng ở phần dưới để cân bằng tỉ lệ cơ thể. Ngoài ra bạn cũng nên kết hợp với áo hoặc giày màu sắc sáng để mặc một bộ quần yếm màu đen cũng rất hợp lý.

Màu đen luôn là màu sắc trung thành với những bạn gái có thân hình mũm mĩm; các kiểu quần, váy yếm cũng là một lựa chọn khá tuyệt với màu đen; các chất liệu quần yếmnhư kaki, bò đều khá hợp với màu đen. Không chỉ vậy, quần yếm màu đen còn rất tiện lợi bởi khi hoạt động và đứng lên ngồi xuống, một bộ quần yếm đen sẽ không để lộ những đường gấp nếp và là một món đồ giấu bớt được đáng kể những nhược điểm trên cơ thể của những cô nàng thừa cân.

Không chỉ là một item dễ thương đối với các bạn gái có dáng hình mảnh khảnh, quần yếmcũng rất được lòng các bạn gái có thân hình hơi to béo hơn bình thường. Kiểu dáng thông dụng và thoái mái lại khá gọn gàng mà bộ trang phục này đem lại có thể là một món đồ khiến bạn ăn gian giảm bớt được hẳn vài kí lô. Hãy chắc rằng bạn vẫn có style ăn mặc cực sành điệu và trẻ trung khi mặc đồ đen bằng cách kết hợp màu sắc tươi sáng cho những món đồ còn lại.

Quần yếm bòvẫn luôn là chất liệu nịnh dáng người nhất khi nhắc đến quần yếm; để mặc được đẹp nhất cho bạn gái dáng người quả lê thì cách kết hợp trang phục đó là bộ quần yếm bò màu tối xắn gấu và một chiếc áo kẻ ngang đen trắng cá tính. Không thể quên đó là một đôi boot đế vuôngmàu đen để hoàn thiện set đồ khỏe khoắn.

Loại bỏ nhược điểm của những chiếc váy ngắn khá bất tiện dành cho cô nàng béo muốn khoe vẻ sexy, có lẽ một chiếc quần yếm dáng ngắn như thế này hoặc váy yếmlà lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Những bạn gái có vóc người đậm đà và có khung người to và cân đối có thể thử bộ trang phục này; kiểu dáng quần ống rộng và xắn gấu sẽ tạo cảm giác là đùi và mông của bạn không hề bị quá to, trong khi đó dáng ngắn lại khoe được phần chân có da có thịt trông khá nuột. Bộ trang phục này vừa mang đến một thần thái khỏe khoắn năng động lại có phần sexy quyến rũ. Ngoài ra thì bộ tóc xoăn dài và dày như thế này cũng góp phần rất lớn để thu hút nét đẹp trên khuôn mặt và cân đối vóc dáng người.

Màu sắc denim của chiếc quần yếm bò này là một chất liệu rất phù hợp để phối những món đồ có màu sắc tươi tắn dễ thương khác nhu một đôi giày thể thaođế cao màu tím và chiếc áo phông hoa màu cam ngọt. Lựa chọn an toàn dành cho những cô nàng béo tròn là những đồ có họa tiết lớn và thiết kế dày dặn hơn để tỉ lệ được cân đối tránh làm nổi bật những kích thước cơ thể quá khổ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!