Những câu hỏi thường gặp về điều hòa Sumikura APS/APO-280/Citi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những vấn đề mà nhiều người thường thắc mắc về điều hòa Sumikura APS/APO-280/Citi sẽ được Websosanh.vn giải đáp ngay dưới bài viết dưới đây.

1. Nguồn gốc, xuất xứ của điều hòa Sumikura APS/APO-280/Citi

Nghe tên thương hiệu là Sumikura có nhiều người sẽ lầm tưởng là dòng sản phẩm này có nguồn gốc từ Nhật Bản. Thế nhưng không, đây lại chính là thương hiệu nổi tiếng của Malaysia. Chúng được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật chứ không phải được sản xuất từ Nhật.

Hiện nay, các sản phẩm điều hòa Sumikura được sản xuất tại một số nhà máy ở Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, và cũng có một nhà máy lắp ráp tại Việt Nam. Dù sản xuất ở đâu, các sản phẩm điều hòa trước khi tung ra thị trường đều được kiểm định chặt chẽ chất lượng chuẩn thương hiệu rồi bạn nhé.

Những câu hỏi thường gặp về điều hòa Sumikura APS/APO-280/Citi
Điều hòa Sumikura APS/APO-280/Citi là một trong những sản phẩm được thương hiệu điện tử – điện lạnh Sumikura cho ra mắt vào năm 2021

Model điều hòa Sumikura APS/APO-280/Citi là một trong những sản phẩm được thương hiệu điện tử – điện lạnh Sumikura cho ra mắt vào năm 2021.

2. Đối tượng nào thích hợp để sử dụng Sumikura APS/APO-280/Citi?

Không phải chiếc điều hòa nào cũng có thể sử dụng cho tất cả các không gian phòng. Đối với điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-280/Citi có công suất 28000 BTU cho nên chúng phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ, các phòng cá nhân như: phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng khách có diện tích từ 40m2 trở xuống là phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, điều hòa Sumikura 28000 BTU APS/APO-280/Citi là điều hòa 1 chiều nên chúng chỉ có chức năng làm mát chứ không thể sưởi ấm vào mùa đông lạnh. VÌ vậy, nếu như bạn muốn mua điều hòa 2 chiều vừa làm mát vừa sưởi ấm thì điều hòa 28000 BTU Sumikura APS/APO-280/Citi không phải sản phẩm dành cho bạn.

Những câu hỏi thường gặp về điều hòa Sumikura APS/APO-280/Citi
Điều hòa 28000 BTU Sumikura APS/APO-280/Citi là điều hòa 1 chiều nên chúng chỉ có chức năng làm mát chứ không thể sưởi ấm vào mùa đông lạnh

3. Điều hòa Sumikura APS/APO-280/Citi có công nghệ gì nổi bật?

Đối với model điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-280/Citi được tích hợp một số công nghệ nổi bật như:

  • Công nghệ tự động làm sạch Auto Clean:

Điều hòa 1 chiều Sumikura 28000btu APS/APO-280/Citi được trang bị chức năng tự làm sạch thông minh giúp ngăn ngừa sự hình thành, phát triển của vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-280/Citi nhờ chức năng này mà còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh dàn lạnh. Tuy nhiên, bạn đừng quên vệ sinh cả dàn nóng của điều hòa một cách thường xuyên để đảm bảo chúng luôn được vận hành trong trạng thái tốt nhất nhé.

  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi bằng Carbon hoạt tính:

Với công nghệ này, khi bạn kích hoạt điều hòa gas R32 Sumikura APS/APO-280/Citi vận hành, luồng khí lạnh mang theo Carbon hoạt tính có khả năng khử mùi hôi khó chịu bên trong phòng, đồng thời loại bỏ hiệu quả các loại bụi bẩn, các chất gây dị ứng như: (phấn hoa, lông thú nuôi… đem đến bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

  • Công nghệ đảo gió đa chiều:

Điều hòa Sumikura 28000 BTU APS/APO-280/Citi với các cánh đảo gió có thể tự động điều chỉnh hướng gió đến vị trí của bạn. Nhờ tính năng này người sử dụng sẽ nhanh chóng cảm nhận được cảm giác sảng khoái, mát mẻ từ điều hòa Sumikura APS/APO-280/Citi mang lại.

4. Điều hòa Sumikura APS/APO-280/Citi có phù hợp để lắp đặt cho phòng của trẻ nhỏ không?

Điều hòa Sumikura APS/APO-280/Citi hoàn toàn phù hợp để lắp đặt bên trong phòng của trẻ em, thậm chí là người già. Bởi những nguyên nhân sau đây:

Những câu hỏi thường gặp về điều hòa Sumikura APS/APO-280/Citi
Điều hòa Sumikura APS/APO-280/Citi hoàn toàn phù hợp để lắp đặt bên trong phòng của trẻ em
  • Sở hữu màng lọc không khí Carbon hoạt tính giúp không khí được lọc tốt mang lại nguồn không khí trong lành, hạn chế thấp nhất những bệnh về đường hô hấp cho trẻ nhỏ.
  • Có chế độ vận hành êm ái: Trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh rất cần một không gian yên tĩnh. Chiếc điều hòa 1 chiều Sumikura APS/APO-280/Citi có chế độ vận hành êm ái giúp con bạn có giấc ngủ ngon.
  • Có tính năng thổi gió dễ chịu: Với tính năng này, bạn không còn phải lo con nhỏ bị thổi gió trực tiếp hoặc gió buốt vào người. Nhờ tính năng thổi gió dễ chịu, các luồng khí lạnh từ Sumikura APS/APO-280/Citi rất nhẹ nhàng như gió tự nhiên, đảm bảo sức khỏe của trẻ.

Trên đây là phần giải đáp của Websosanh.vn liên quan tới sản phẩm điều hòa 1 chiều 28000 BTU Sumikura APS/APO-280/Citi. Nếu như bạn muốn mua sản phẩm này, bạn đừng quên tham khảo trước trên cổng so sánh Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!