Những cây son matte tông hồng "mộng mơ" đảm bảo cô gái nào cũng yêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không giống như son đỏ với sắc thái quyến rũ, nồng nàn, son hồng thường mang lại sự ngọt ngào đầy mộng mơ nhưng không kém phần thu hút. Nếu bạn yêu thích tông hồng thì dưới đây là những cây son matte cực đẹp dành cho bạn.

Son kem Sephora Wonderful Cushion màu 1, 3, 4

Cây son kem Sephora Wonderful Cushion với cái tên khá lạ đã khiến nhiều cô nàng phải “phát cuồng”. Son kem Sephora mới ra mắt đầu năm nay với chất matte siêu lì. Dòng son này lấy cảm hứng từ nghệ thuật trang điểm mới của Hàn Quốc và nó là sự kết hợp của bơ, dầu hạt bông, vì vậy chất kem cushion siêu lì, mềm mịn, đánh lên môi khô nhanh.

Cây son kem Sephora Wonderful Cushion tông hồng

Cây son kem Sephora Wonderful Cushion tông hồng với dạng tuýp lạ và đẹp

Thỏi son hồng dạng tuýp với packaging màu hồng ngọt ngào, kèm theo bông mút tròn mềm mại để dậm son, giúp son được tán đều lên môi. Bạn có thể đánh theo kiểu lòng môi hay tô màu đậm full môi đều được.

Có 3 tông hồng cho bạn tham khảo: 01 Wonderful Rosy – Tông hồng nhạt, 03 Wonderful Magenta – Tông Hồng cánh sen, 04 Wonderful Fuchsia – Tông Hồng Baby

Giá tham khảo: 340.000 đ/ thỏi.

Son MAC matte tông hồng (màu Relentlessly Red, Candy yum yum, Pink Pigeon, Flat out Fabulous, All fired up…)

Son MAC thực sự rất nổi tiếng với độ “siêu lì” và những màu sắc tươi tắn, vì vậy, nếu bạn muốn lựa chọn màu hồng thì MAC không thiếu gì, bạn có thể lựa chọn tông hồng san hô của Relentlessly Red hay màu hồng sen Candy Yum Yum…

Son MAC matte hay retro matte đều có những tông hồng vô cùng xinh yêu

Son MAC matte hay retro matte đều có những tông hồng vô cùng xinh yêu

Son Mac Relentlessly Red là một trong những cây son cực hot của MAC Cosmetics. Cây son này có màu hồng san hô, thuộc dòng retro matte – tức là dòng siêu lì, có thể giữ màu đến 7-8 tiếng. Cây son này không hề kén da chút nào nhưng bạn nhớ dùng son dưỡng để tránh khô môi nhé!

Son Mac Candy Yum Yum lại có màu hồng sen thuộc dòng Matte. Màu son này kén da hơn một chút, nếu bạn có da sáng thì đánh son lên rất đẹp, vừa dễ thương, vừa ngọt ngào lại rất thời thượng.

Son Mac Pink Pigeon có màu hồng tươi, thuộc dòng Matte. Tông hồng của Pink Pigeon không lạnh như Mac Candy Yumyum, cũng không quá tím như Mac Flat Out Fabulous, Pink Pigeon sở hữu màu son hồng không bị mờ nhạt.

Son Mac Flat Out Fabulous cũng là một trong những cây son cực hot của MAC. Son có màu hồng tím thuộc dòng Retro Matte, trông nó khá sang chảnh.

Son Mac All Fired Up hồng đỏ: Nếu bạn yêu thích màu hồng đỏ thì chắc chắn không thể bỏ qua em này. Thuộc dòng retro matte nên chất son cực lì, màu lên tươi, không kén da.

Giá tham khảo: 450.000 đ/ thỏi.

>>> Tổng hợp Review son MAC dành cho cô nàng yêu son môi

Son matte Marc Jacobs So Sofia màu hồng san hô (màu 236)

Son Marc Jacobs So Sofia

Son Marc Jacobs So Sofia vừa sang chảnh vừa ngọt ngào với tông hồng san hô

Marc Jacobs không chỉ có những chai nước hoa mà còn có những thỏi son làm nức lòng những cô gái yêu cái đẹp. Son Marc Jacobs Le Marc Lip Crème – So Sofia là một trong những thỏi son hồng rất được yêu thích với màu hồng san hô tươi sáng, ngọt ngào và vô cùng tôn da rất phù hợp với những cô gái nhẹ nhàng. Thiết kế cây son này cũng vô cùng sang chảnh, bởi vậy, chỉ cần sở hữu một thỏi thôi cũng đủ khiến bạn cảm thấy tự hào rồi!

Giá tham khảo: khoảng 800.000 đ/ thỏi

Son Charlotte Tilbury Lost Cherry, Amazing Grace

Dòng son môi Charlotte Tilbury Matte Revolution là một sự lựa chọn khá ổn dành cho những bạn thích son lì mà không khô, vừa bám lại vừa mướt, mượt như nhung.

Son hồng Charlotte Tilbury Lost Cherry

Son hồng Charlotte Tilbury Lost Cherry

Charlotte Tilbury có công thức pha trộn đặc biệt các loại sáp đảm bảo giữ được độ lì nhưng không bị gợn bột và khô môi, cảm giác khi đánh lên môi rất thích. Nếu thích tông hồng, bạn có thể lựa chọn Lost Cherry – Hồng đỏ san hô tươi sáng hoặc Amazing Grace – Nude hồng pha cam sáng, khi lên môi đều rất xinh.

Giá tham khảo: 900.000 đ/ thỏi

Son Chanel Rouge Allure màu 138 và 347

Nếu thích sự sang chảnh của những thỏi son Chanel thì bạn có thể chọn Chanel Rouge Allure màu 138 và 347, chúng đều là những cây son hồng vô cùng trẻ trung và ngọt ngào.

Son Chanel Rouge Allure với tông hồng cực ngọt ngào và thiết kế cực sang chảnh

Son Chanel Rouge Allure với tông hồng cực ngọt ngào và thiết kế cực sang chảnh

Chanel Rouge Allure Velvet 347 La Merveilleuse là cây son với màu hồng tím đằm thắm, xinh đẹp, là màu hồng của sự trưởng thành, quyến rũ ẩn trong chất son lỳ nhưng cực kỳ mịn mướt.

Chanel Rouge Allure 138 Fougueuse ngược lại rất trẻ trung với màu hồng baby ngọt ngào, cực kỳ hợp với những cô gái độ tuổi trên dưới 20..

Giá tham khảo: 750.000 đ/ thỏi

Son Bourjois Velvet màu 2 5 6 11 13

Son Bourjois Rouge Edition Velvet

Son Bourjois Rouge Edition Velvet

Bourjois đã mang đến một “cơn sốt” với những cây son matte siêu lì và cho đến nay độ hot của nó vẫn chưa dừng lại. Chất son của Boujois Velvet lì, kết cấu rất rất nhẹ nhàng và mướt vô cùng, không gây khô môi, không làm lộ khuyết điểm môi. Bạn có thể lựa chọn một số cây son tông hồng từ thương hiệu mỹ phẩm này.

Son Bourjois Rouge Edition Velvet Frambourjoise – 02 màu đỏ tông hồng, đỏ hồng mâm xôi, rất xinh, rất yêu, hợp với mọi tông da, mọi hoàn cảnh, dịu dàng vào ngày nắng và ngọt ngào khi trăng lên.

Son Bourjois Rouge Edition Velvet Olé Flamingo – 05 hồng đậm sâu lắng, sáng nhưng lại không quá chói, vẫn có đủ độ dịu để không bị chênh với bất kì sắc da nào.

Son Bourjois Rouge Edition Velvet Pink Pong – 06 hồng đậm tươi sáng và ngọt ngào của hoa Fuchsia.

Son Bourjois Rouge Edition Velvet So Happink – 11 có sắc hồng tươi sáng tự nhiên đem đến cho bạn một đôi môi ngọt ngào, xinh xắn.

Son Bourjois Rouge Edition Velvet Fuchsia – 13 tông hồng ánh đỏ trẻ trung và ngọt ngào vô cùng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cận cảnh bộ sưu tập 4 cây son đỏ Limited mới nhất của Chanel

Cận cảnh bộ sưu tập 4 cây son đỏ Limited mới nhất của Chanel

Mới đây Chanel đã cho ra mắt bộ sưu tập gồm 4 màu son đỏ Numeros Rouges. Tại Pháp, dòng son này hiện đã sold-out tại rất nhiều showroom và nếu muốn mua đôi khi bạn phải chờ đặt hàng qua website chính hãng. Điều đó cũng đủ nói lên độ Hot của bộ sưu tập son môi này.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!