Những chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít ngang được nhiều người sử dụng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ngang được thiết kế khá đẹp và hiện đại, phù hợp với nhiều hộ gia đình hiện nay. Hãy xem những chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít ngang được nhiều người sử dụng nhất nhé!

Bình nóng lạnh Ariston 30l loại bình ngang là những bình có thiết kế đẹp và nhiều tính năng hiện đại. Phù hợp sử dụng cho gia đình từ có từ 3 -4 người .

Sản phẩm có khả năng làm nóng nhanh, tiết kiệm điện và sản phẩm còn được sử dụng công nghệ hiện đại giúp bạn cảm thấy thoải mái, an toàn và tiết kiệm điện năng.

Dưới đây là những chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít ngang được nhiều người sử dụng nhất.

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON 30L SLIM ELECTRONIC 30 QH

Bình nóng lạnh Ariston 30l
Bình nóng lạnh Ariston 30l

Ariston thương hiêu hàng đầu được người Việt ưa chuộng sử dụng mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt với. Mùa đông đến nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh càng tăng cao, với làm nước ấm áp khiến bạn muốn sở hữu ngay mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM ELECTRONIC 30 QH cho phòng tắm. Ngoài làm nước ấm áp thư giãn sử dụng thoải mái bạn còn không cần lo về vấn đề tốn điện, bởi bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM ELECTRONIC 30 QH ứng dụng công nghệ 2 bình chứa tiết kiệm điện tối ưu giúp người dùng tiếp kiệm số tiền điện đáng kể khi thanh toán.

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON 30L SLIM QHE

Bình nón lạnh Ariston 30 lít
Bình nón lạnh Ariston 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim QHE được thiết kế khá hiện đại với đèn báo nước óng hiển thị điện tử có thể chọn làm nóng một hoặc cả 2 bình chứa.

Ngoài ra với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ, Bình nóng lạnh SLIM 30QH là mẫu bình nóng lạnh gián tiếp đem đến tiện nghi đỉnh cao cho khách hàng khi trang bị đèn báo kép màu xanh lần lượt hiển thị thời điểm nước nóng sẵn sàng ở mỗi bình chứa. Đặc biệt Ariston đã phát triển công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước. Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

 

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON 30L SLIM 30 ST

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON 30L
BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON 30L

Bình nóng lạnh Ariston 30L Slim 30 ST với dung tích 30l nhưng được thiết kế nhỏ gọn cho các gia đình 2-4 thành viên có thể sử dụng thoải mái.

Với thanh đốt làm bằng đồng cho độ bền vượt trội, tăng tuổi thọ thanh đốt hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Slim 30 ST còn có đèn LED xanh báo nước nóng sẵn sàng, người dùng sẽ chủ động sắp xếp thời gian và tránh lãng phí điện. Hệ thống kiểm soát an toàn đồng bộ TSS đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 30L Slim 30 ST làm nóng cực nhanh. Bình nóng lạnh Ariston 30L Slim 30 ST trang bị thanh đốt bằng đồng giúp tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Nhờ sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON 30L SLIM 30 ST B

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON 30L
BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON 30L

Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST B được thiết kế khá đẹp và nhỏ gọn. Đây là một sản phẩm mới của thương hiệu Ariston với nhiều ưu điểm:

 

Thanh đốt bằng đồng giúp tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Nhờ sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Đèn báo nước nóng sẵn sàng là giải pháp giúp bạn tiết kiệm năng lượng và thời gian vô cùng hiệu quả.

Hệ thống kiểm soát an toàn đồng bộ TSS là thiết bị ổn định nhiệt giữ với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua bình nóng lạnh Ferroli trực tiếp hay bình gián tiếp 30l

Nên mua bình nóng lạnh Ferroli trực tiếp hay bình gián tiếp 30l

Bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp hiện đang phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Bạn đã lựa chọn thương hiệu bình nóng lạnh Ferroli. Nhưng chưa biết nên chọn bình nóng lạnh Ferroli trực tiếp hay bình nóng lạnh Ferroli 30l ?

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!