Những chiếc đèn ngủ 3D cho phòng cưới lãng mạn hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn ngủ 3D được thiết kế khá đẹp mắt với nhiều hình ảnh đẹp và ấn tượng. Sản phẩm được khá nhiều các bạn trẻ sử dụng lựa chọn cho phòng cưới của mình. Dưới đây là những chiếc đèn ngủ 3D cho phòng cưới lãng mạn hơn, hãy xem nó có phù hợp cho phòng cưới của bạn không nhé.

Những chiếc đèn ngủ 3D được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại khá bắt mắt với nhiều hình thù vô cùng đáng yêu và ngộ ngĩnh.

Bên cạnh đó sản phẩm lại vô cùng tiết kiệm điện và dễ sử dụng lại giá rẻ nên những chiếc đèn ngủ 3D hiện được khá nhiều người quan tâm lựa chọn.

Dưới đây là một số mẫu đèn ngủ 3D đẹp mắt cho không gian phòng ngủ thêm ấm áp và lãng mạn hơn.

Đèn ngủ mặt trăng Moon Light

Đèn ngủ hình mặt trăng cho phòng cưới lãng mạn hơn.
Đèn ngủ hình mặt trăng cho phòng cưới lãng mạn hơn.

Đèn ngủ mặt trăng Moon Light được thiết kế lấy cảm hứng từ chính hình ảnh mặt trăng đã tồn tại hàng triệu năm cùng với ngôi nhà Trái đất của chúng ta. Đèn được làm hình cầu và bề mặt sần sùi, lồi lõm giống như những gì chúng ta vẫn thấy từ Mặt trăng vào những đêm trăng rằm. Đường kính của chiếc đèn ngủ này là 13 cm, rất thích hợp với một chiếc đèn ngủ được đặt trong phòng. Đèn ngủ mặt trăng.

Chiếc đèn ngủ mặt trăng này có nhiều chế độ khác nhau. Với màu sắc, bạn có thể chọn 3 chế độ màu: màu trắng, màu vàng và màu ngà. Đặc biệt hơn, chiếc đèn này còn có chế độ cảm ứng. Khi bật chế độ này, bạn chỉ cần chạm nhẹ, đèn sẽ tắt hoặc mở, hoặc chuyển màu. Đèn có 3 chế độ màu là màu vàng, màu trắng và màu trắng xám.

Không chỉ phù hợp sử dụng cho phòng ngủ mà sản phẩm còn được nhiều người sử dụng trang trí cho không gian quán cafe.

Đèn Ngủ 3D Hình 3 Trái Tim

Đèn ngủ với 3 hình trái tim kèm dùng chữ
Đèn ngủ với 3 hình trái tim kèm dùng chữ ” I Love You”

Đèn ngủ 3D  với ba trái tim kèm dòng chữ ” I Love You” là chiếc đèn ngủ đẹp sẽ làm cho phòng cưới lãng mạn hơn. Với ánh sáng dịu nhẹ khiến phòng ngủ thêm ấm áp hơn.

Đèn ngủ 3D hình 2 trái tim

Đèn ngủ 3D
Đèn ngủ 3D

Sản phẩm đèn ngủ được thiết kế với hai hình trái tim đan vào nhau sẽ là một sự lựa chọn khá tuyệt vời cho phòng ngủ của các đôi uyên ương.  Với ánh sáng ấm áp khiên hai bạn trẻ sẽ thấy hạnh phúc hơn.

Đèn ngủ 3D hình gấu

Đèn ngủ 3D hình gấu
Đèn ngủ 3D hình gấu

Đèn ngủ 3D hình gấu có lẽ sẽ là món quà cưới ngộ ngĩnh đáng yêu và cũng không kém phần lãng mạn của những đôi bạn trẻ Xì tin.

Sản phẩm đèn ngủ 3D có 7 màu sắc, mỗi thời gian bạn bấm phím, nó thay đổi để màu sắc khác. Khiến không gian trở nên mới lạ và ấn tượng hơn.

Đèn ngủ 3D Led hình quả cầu.

Đèn ngủ 3D hình quả cầu
Đèn ngủ 3D hình quả cầu

Với cấu tạo rất đơn giản, gồm 1 chân đế bằng gỗ, bên trong có đèn Led và một bóng đèn hình cầu úp lên trên. Bóng đèn được có các họa tiết và được sơn đặc biệt nên tạo hiệu ứng 3D cực kỳ lung linh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đèn ngủ bắt muỗi có những loại nào? Có hiệu quả và bền không ?

Đèn ngủ bắt muỗi có những loại nào? Có hiệu quả và bền không ?

Thời tiết đang giao mùa. Không khí nồm và ẩm thấp khiến muỗi phát triển khá nhanh là có thể truyền dịch bệnh cho chúng ta. Các phương pháp vệ sinh và tiêu riệt muỗi được khá nhiều gia đình quan tâm. Sử dụng đèn ngủ bắt muỗi cũng là một cách giúp bạn tiêu riệt được muỗi được nhiều người áp dụng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!