Những chiếc điều hòa tiết kiệm điện cực tốt đáng để bạn quan tâm cho hè 2019 này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc điều hòa vừa có khả năng làm mát tốt vừa có khả năng tiết kiệm điện luôn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều người. Bạn có muốn tham khảo những chiếc điều hòa tiết kiệm điện cực tốt thì hãy xem tiếp bài viết dưới đây nhé!

Giá  tiền điện liên tục tăng, mà thiết bị điện trong gia đình thì nhiều, mỗi lần thanh toán hóa đơn tiền điện luôn khiến bạn mệt mọi và lo lắng.

Để giảm chi phí hàng tháng ngoài việc sử dụng đúng cách và tiết kiệm tối đa những thiết bị không cần thiết trong gia đình thì việc lựa chọn những thiết bị sử dụng những công nghệ giúp tiết kiệm điện cũng đang là sự lựa chọn của rất nhiều người hiện nay.

Điều hòa, một trong những thiết bị có công suất lớn tiêu tốn khá nhiều điện năng, nếu bạn lựa chọn được những sản phẩm tiết kiệm điện hiệu quả thì hàng tháng bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí tiền điện cho gia đình mình.

Dưới đây sẽ là những gợi ý cho bạn về những chiếc điều hòa tiết kiệm điện cực tốt đáng để bạn quan tâm cho hè 2019 này bạn hãy tham khảo biết đâu sẽ có sản phẩm phù hợp với gia đình bạn.

Điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV

Điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV
Điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV

Nổi bật với thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng thanh lịch, vỏ ngoài được sơn phủ bởi sắc trắng tinh tế, chiếc điều hòa Daikin FTKQ25SVMV đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 2 trong danh sách này. Máy có công suất 1.0 HP, phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ hơn 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc,…

Chiếc máy lạnh này được tích hợp chế độ gió thổi dễ chịu với cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên trên tránh không cho hơi lạnh thổi trực tiếp vào người dùng, giúp tránh được các chứng bệnh về hô hấp. Đồng thời, nhờ tấm lọc vi bụi được trang bị trên máy lạnh, bạn sẽ không phải lo lắng về vi khuẩn và bụi bẩn trong không khí nữa

Điều hòa Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV

Điều hòa Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV
Điều hòa Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV

Điều hòa Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV mang kiểu dáng đơn giản kết hợp với gam màu trắng trung tính sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, máy sẽ vận hành vô cùng êm ái và bền bỉ. Không chỉ vậy bạn còn hoàn toàn yên tâm về khả năng duy trì nhiệt độ ổn định nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện tối ưu của chiếc máy lạnh Daikin này.

 

Máy được trang bị mắt thần thông minh – Intelligent Eye, có thể nhận biết được chuyển động của người dùng để từ đó hướng luồng gió đến vị trí đó, giúp luôn tạo cảm giác mát lạnh khi ở trong phòng. Ngoài ra, bạn sẽ không phải lo lắng cho giấc ngủ con con trẻ khi sử dụng chiếc máy lạnh này nhờ vào chế độ ngủ đêm hữu ích.

Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9TKH-8

Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9TKH-8
Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9TKH-8

Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với lớp ngoài màu trắng, đường nét đơn giản nhưng đầy tinh tế.

Thương hiệu điều hòa Panasonic có xuất xứ từ Nhật Bản này chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn sự an tâm về chất lượng, sự bền bỉ cũng như hiệu quả làm mát tuyệt vời từ những công nghệ hiện đại.

Bằng cách sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ Nanoe-G có kích thước Nano, chiếc máy lạnh Panasonic này có thể vô hiệu hóa virus, vi khuẩn giúp không khí trong lành, an toàn cho sức kho

Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10NVFHGWKNSV

Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10NVFHGWKNSV
Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10NVFHGWKNSV

Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10NVFHGWKNSV là một trong số model điều hòa Samsung cho ra mắt trong năm 2017. Máy sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng tông màu trắng thanh lịch, góp phần tô điểm căn phòng bạn thêm phần sang trọng, thoải mái.

Chiếc điều hòa Samsung này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện đến 26% với chế độ 1 người dùng Single user, khi chế độ này được kích hoạt thì máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh công suất hoạt động cho phù hợp với không gian làm lạnh cho 1 người.

Điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X9VEW

Điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X9VEW
Điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X9VEW

Điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X9VEW sở hữu thiết kế truyền thống của Sharp nhưng được làm góc canh hơn, cực kì sang trọng, thích hợp bố trí cho nhiều không gian nội thất.

Chiếc máy lạnh Sharp này có thể hạ 5 độ C trong vòng 5 phút với công nghệ Powerful Jet, giúp làm lạnh phòng nhanh chóng, tạo cho bạn cảm giác mát lạnh và thoải mái lập tức sau khi mở máy.

Điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D1KCVG-V

Điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D1KCVG-V
Điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D1KCVG-V

Điều hòa Toshiba Inverter cho khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm, duy trì độ lạnh ổn định với công nghệ Hybrid Inverter. Máy với công nghệ kháng khuẩn IAQ – tạo bầu không khí trong lành bảo vệ tốt cho sức khỏe cho chính gia đình bạn khỏi tác tác nhân gây hại từ vi khuẩn.

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị dàn lạnh Magic Coil chống bám bẩn với một lớp phủ đặc biệt giúp ngăn chặn, không cho bụi bẩn bám trên bề mặt là tản nhiệt dàn lạnh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review điều hòa Electrolux 9000btu 2 chiều ESV09HRK-A3

Review điều hòa Electrolux 9000btu 2 chiều ESV09HRK-A3

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết điều hòa Electrolux 9000btu 2 chiều ESV09HRK-A3 ở các phương diện thiết kế, chất lượng và giá cả. Cùng theo dõi để biết chiếc máy điều hòa này có gì đáng mua nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!