Những chiếc máy ảnh DSLR tốt nhất năm 2018 theo từng phân khúc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những người đam mê nhiếp ảnh vẫn yêu thích máy ảnh DSLR, và dưới đây là những lựa chọn rất tốt cho mọi người theo từng phân khúc

DSLR tốt nhất nói chung

Nikon D850 là máy ảnh DSLR tốt nhất cho hầu hết mọi người. Nó đi kèm cảm biến 45,7 MP khá lớn, hỗ trợ quay video 4K và thẻ nhớ XQD giúp tăng tốc độ giao tiếp giữa thẻ SD máy ảnh và máy tính. Một bài test cho thấy thẻ CF cũ mất 1 phút 55 giây để chuyển 1.000 ảnh, trong khi XQD chỉ mất 35 giây. Đặc biệt hơn khi máy có thể chứa 2 thẻ nhớ, chụp 7 khung hình/giây cùng tốc độ xử lý hình ảnh nhanh hơn.

máy ảnh dslr tốt nhất 2018

Theo đánh giá của TechRadar, D850 là máy ảnh độ phân giải cao đáp ứng tốc độ cao, còn Digitaltrends thì đánh giá nếu đủ sức mạnh tài chính, đây là lựa chọn sáng giá cho mọi người ở thời điểm hiện tại.

– Ưu điểm: Độ phân giải cao, kích thước cảm biến hình ảnh full frame lớn, dễ sử dụng cho người mới bắt đầu, nhiều nút điều khiển cho các nhiếp ảnh gia cao cấp, 2 khe cắm thẻ nhớ và thời lượng pin tuyệt vời.

– Nhược điểm: Giá cao, thân máy nặng.

DSLR tầm trung tốt nhất

Nếu bạn có một chút kinh nghiệm với nhiếp ảnh và không muốn máy ảnh DSLR cấp thấp thì Nikon D7500 là lựa chọn tầm trung sáng giá. Nó là lựa chọn hoàn hảo cho phân khúc thị trường này, cung cấp phần lớn những tính năng mà máy ảnh cao cấp có thể làm nhưng mức giá thấp hơn nhiều.

máy ảnh dslr tốt nhất 2018

Đánh giá của Digital Photography Review cho thấy Nikon D7500 có chất lượng cao nhất trên thị trường trong số các máy ảnh DSLR sử dụng cảm biến hình ảnh cỡ APS-C. Nó cung cấp độ phân giải 20,9 MP, quá đủ cho hầu hết các nhiếp ảnh gia mới bắt đầu và trung cấp. Khung ngắm của D7500 cũng đảm bảo góc nhìn tuyệt vời.

– Ưu điểm: Chất lượng hình ảnh tuyệt vời trên cảm biến hình ảnh cỡ APS-C, hiệu suất tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng yếu, các nút được đặt tốt để dễ sử dụng, thân máy nhẹ, chất lượng kính ngắm tuyệt vời.

– Nhược điểm: Không hỗ trợ quay phim 4K, hệ thống lấy nét tự động hơi chậm trong một số tình huống, đã ra mắt 2 năm.

DSLR tốt nhất cho người mới bắt đầu

Nikon D3500 thực sự là lựa chọn thân thiện với người dùng. Sản phẩm bị hạn chế khi không quay phim 4K và không có màn hình xoay hoặc góc thay đổi khiến việc quay video hoặc chụp ảnh tĩnh bằng màn hình sau ở các góc khó hơi khó khăn.máy ảnh dslr tốt nhất 2018

Máy ảnh đi kèm hệ thống tự động lấy nét 11 điểm khá tốt và tốc độ chụp 5 khung hình/giây – những tính năng khá tốt so với phân khúc. Đặc biệt, nó sử dụng năng lượng thấp nên có thể chụp đến 1.500 bức hình trước khi hết pin, điều mà những máy ảnh DSLR công nghệ cao hơn đều chỉ có thể chụp được khoảng vài trăm bức hình.

Đánh giá của TechRadar cho biết D3500 là máy ảnh tốt nhất cho người mới bắt đầu. 30 đánh giá trên Amazon cho sản phẩm xếp hạng 4,6 sao.

– Ưu điểm: Giá thấp, dễ sử dụng, thời lượng pin tuyệt vời, tốc độ chụp nhanh và lấy nét nhiều điểm hơn so với đối thủ cùng phân khúc.

– Nhược điểm: Không hỗ trợ quay phim 4K, không có màn hình xoay phía sau, không đủ các tính năng nâng cao cho các nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm.

DSLT độ phân giải cao tốt nhất

Không giống như các máy ảnh ở trên, Sony A99 II là DSLT (công nghệ mờ ống kính kỹ thuật số đơn). Bạn chắc chắn đã quen thuộc với máy ảnh DSLR, nhưng DSLT như một sự kết hợp giữa máy ảnh DSLR và máy ảnh không gương lật.

máy ảnh dslr tốt nhất 2018

Sony A99 II có chất lượng hình ảnh và video tuyệt vời, cung cấp cảm biến hình ảnh full frame độ phân giải 42,4 MP ấn tượng để tạo ra hình ảnh tuyệt vời cũng như cho phép quay phim 4K.

Máy ảnh cũng có thể chụp ảnh lên đến 12 khung hình/giây ở độ phân giải 42,4 MP – con số rất tuyệt vời mà nhiều máy ảnh trên thị trường không bắt kịp.

– Ưu điểm: Độ phân giải cực cao, tốc độ chụp nhanh, thời lượng pin tốt, hỗ trợ quay phim 4K, chất lượng hình ảnh vượt trội, thiết kế tốt.

– Nhược điểm: Giá cao, tự động lấy nét hơi chậm và khó sử dụng.

DSLR chụp thể thao tốt nhất

Với tốc độ chụp 10 khung hình/giây, Canon EOS 7D Mark II vượt trội khi chụp ảnh thể thao và hành động, ngay cả khi nó đã phát hành cách đây 5 năm. Nó sử dụng cảm biến kích thước APS-C độ phân giải 20,2 MP mang lại chất lượng hình ảnh quá đủ để đáp ứng nhu cầu của họ.

máy ảnh dslr tốt nhất 2018

7D Mark II có khả năng chụp những đối tượng chuyển động nhanh với chế độ cực nhanh và được đánh giá 5 sao hoàn hảo trên Imaging Resource nhờ chất lượng hình ảnh tuyệt vời, hệ thống lấy nét nhanh và chế độ chụp nhanh. Bạn có thể quay video Full HD với tốc độ lên tới 60 khung hình/giây. Nó có jack micro 3.5 mm cũng như jack cắm tai nghe để đảm bảo tín hiệu âm thanh mạnh.

– Ưu điểm: Chụp nhanh, vượt trội khi chụp thể thao và động vật hoang dã, quay video tốt, lấy nét tự động nhanh và giá tầm trung.

– Nhược điểm: Không hỗ trợ quay phim 4K, thiết kế hơi cũ, độ phân giải chỉ 20,2 MP.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!