Những chiếc mũ snapback giá rẻ đẹp nhất dành cho giới trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mũ snapback là một phụ kiện thời trang dành cho những người yêu thể thao và có phong cách năng động, dưới đây là những mẫu snapback đẹp với mức giá rẻ của các thương hiệu tại Mỹ.

Snapback là sự biến tấu của mũ bóng chày, kích thước có thể được điều chỉnh bởi khóa ở phía sau, phần lưỡi che nắng phía trước được thiết kế như một mặt phẳng thay vì có độ cong như những chiếc mũ lưỡi trai thông thường. Là xu hướng nổi bật trong những năm 80s và 90s, một trong những điều đáng chú ý nhất của Snapback chính là phần phía trước mũ thường thêu logo tên của các đội thể thao (bóng chày, bóng rổ, bóng bầu dục…), chúng được thiết kế để mọi ngươi có thể thể hiện cho người khác biết đến tình yêu thể thao của người Mĩ. Bởi tính chất như vậy, chúng đã phát triển thành xu hướng trong thế giới của trang phục thể thao.

Snapback ONLY

Giá tham khảo: $36

Màu đen bao giờ cũng là lựa chọn được ưu tiên khi mua mũ snapback bởi nó phù hợp với đa số các màu sắc của bộ trang phục bạn mặc, dù bạn là nam hay nữ thì chọn mũ snapback màu đen sẽ mãi là lựa chọn số 1.

DEEP Shooter Cap

Giá tham khảo: $36

Thiết kế của chiếc mũ phù hợp hơn cả phong cách hip hop ấn tượng, thiết kế logo cực chất giúp cho nó được yêu thích. Màu sắc cũng là một yếu tố giúp cho snapback của Deep lọt vào top những mẫu mũ snapback bán chạy nhất.

Mũ DQM

Giá tham khảo: $42

Mẫu snapback này của DQM có chất liệu khá dầy dặn và đủ để giữ ấm và đủ cứng cáp để giúp bạn luôn luôn mang theo nó ở mọi điều kiện thời tiết.

New Era

Giá tham khảo: $22 – 29

Mũ snapback DUKI

Durkl Backroad Cord hatGiá tham khảo: $30

Thiết kế đơn giản với đường nét mềm mại hơn, thiết kế mũ snapback trơn của DUKI luôn đem lại sự mới mẻ và trẻ trung. Cũng nhờ kiểu dáng không quá hầm hố hay “gai góc” mà vẫn giữ được nét cá tính vốn có, mẫu mũ của Duki thường được lựa chọn bởi tất cả mọi người.

The Hundreds

Giá tham khảo: $28

Sắc xanh navy của chiếc mũ này tạo nên một combo cực “cool”; chiếc mũ này có tên The Hundreds Aye Aye Snapback. Kiểu mũ vải và các phối màu sắc trẻ trung chắc chắn sẽ phù hợp cho những bạn trẻ yêu thích phong cách thể thao.

Mũ aNYthing Lurker 6 Panel Cap

Giá tham khảo: $20

Mẫu mũ vải snapback này rất phù hợp với kiểu quần chino tuy nhiên những mẫu có màu sắc đa dạng sẽ phong cách và “chất” hơn cả với những mẫu quần denim màu tối.

Thorocraft

Giá tham khảo: $40

Thorocraft nổi tiếng với những thiết kế mũ snapback bằng chất liệu cao cấp với mẫu họa tiết độc đáo của riêng mình. Chiếc mũ có tên Thorocraft The Nicola Snap Back Cap với mẫu họa tiết FTW.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!