Những chiếc tivi 32 inch giá rẻ đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi 32 inch giá rẻ giúp người dùng được trải nghiệm những công nghệ đỉnh cao nhưng vẫn đảm bảo phù hợp túi tiền của mình. Vậy đâu là những chiếc tivi 32 inch giá rẻ đáng mua nhất 2022?

Tivi 32 inch giá rẻ là những chiếc tivi giúp người dùng tiết kiệm chi phí, nhưng đảm bảo cung cấp đầy đủ các nhu cầu giải trí cho người dùng. Hiện nay trên thị trường, những loại tivi như vậy thường được khách hàng săn đón rất nhiều. Bởi nó có những tính năng nổi bật cùng chất lượng bền bỉ. Tiện lợi là vậy, nhưng không phải ai cũng có thể tự lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất cho mình. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tổng hợp những chiếc tivi 32 inch giá rẻ đáng mua nhất.

Smart Tivi LED LG 32 inch 32LM636BPTB được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến

Sản phẩm được trang bị thiết kế tinh xảo với vẻ ngoài nhỏ gọn, đơn giản mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế cho không gian nhà bạn. Chiếc tivi sở hữu độ phân giải HD cùng các công nghệ hiển thị tiên tiến nhất như là Active HDR, Dynamic Color,… Mang đến cho bạn những thước phim chân thực sống động cùng với hình ảnh chất lượng cao, rõ nét với màu sắc hài hòa, tự nhiên. Tivi được trang bị công nghệ DTS Virtual:X giúp bạn được trải nghiệm không gian âm nhạc đỉnh cao.

Smart Tivi LED LG 32 inch 32LM636BPTB được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến

Với hệ điều hành WebOS 4.5 đơn giản, dễ sử dụng cùng kho ứng dụng đa dạng như Trình duyệt web, YouTube, Clip TV,  VTV Go, Zing Mp3,… Giúp bạn có những phút giây giải trí đa dạng.

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500 với thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500 gây ấn tượng mạnh với thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ khi sử dụng viền màn hình và chân đế đen. Mang đến sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Hình ảnh được hiển thị rõ nét trên từng khung hình với độ phân giải HD. Công nghệ PurColor giúp tái tạo màu sắc tự nhiên, rực rỡ như thật, cùng với Ultra Clean View giúp hình ảnh được giảm nhòe tối đa.

Sản phẩm sử dụng âm thanh vòm với công suất loa 20W lan tỏa mạnh mẽ qua công nghệ Dolby Digital Plus. Mang đến cho bạn những trải nghiệm về âm thanh sống động và chân thật nhất như đang ngồi xem tại rạp.

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500 với thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ

Android Tivi Casper 32 inch 32HG5200 với hệ điều hành Android 9.0 tiên tiến, dễ sử dụng

Nhắc đến tivi 32 inch giá rẻ không thể không kể đến chiếc Android Tivi Casper 32 inch 32HG5200 với hệ điều hành Android 9.0 nổi bật. Nó tích hợp kho ứng dụng phong phú giúp bạn thỏa thích tận hưởng các chương trình giải trí đặc sắc. Sản phẩm có thiết kế sang trọng với kiểu dáng đơn giản kết hợp cùng màn hình viền mỏng, mang đến cảm giác hài hòa và thanh lịch.

Đặc biệt chiếc tivi này được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại như độ phân giải HD, công nghệ 2K HDR, Super Brightness,… nhằm thỏa mãn thị giác của người xem với chất lượng hình ảnh chuẩn nhất, đẹp nhất, sống động và chân thật qua từng khung hình.

Hòa mình vào không gian âm nhạc sống động với âm thanh Dolby MS12 của Android Tivi TCL 32 inch L32S6500

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến chiếc Android Tivi TCL 32 inch 32S6500 với giá thành khá rẻ, bình dân, phù hợp với mọi gia đình. Sản phẩm nổi bật nhất với độ phân giải HD cùng công nghệ HDR và Micro Dimming giúp hình ảnh được hiển thị rõ nét, chân thực và tươi sáng hơn. Nhờ đó bạn có thể thỏa sức trải nghiệm không gian điện ảnh ngay tại nhà với chất lượng khung hình sắc nét nhất.

Hòa mình vào không gian âm nhạc sống động với âm thanh Dolby MS12 của Android Tivi TCL 32 inch L32S6500

Đặc biệt với công nghệ âm thanh Dolby MS12 sống động được tích hợp trên chiếc tivi này. Nhờ đó bạn sẽ được tận hưởng những giai điệu âm nhạc đỉnh cao, có được những phút giây thư giãn bên gia đình.

Ngày nay để tiết kiệm chi tiêu, nhiều người đã lựa chọn sử dụng những chiếc tivi 32 inch giá rẻ. Khi dùng những sản phẩm này, bạn vừa được trải nghiệm công nghệ hiện đại nhưng vẫn đảm bảo phù hợp túi tiền của mình. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình một tivi 32 inch giá rẻ ưng ý nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!