Những chiếc tivi Xiaomi 32 inch được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những sản phẩm nào thuộc dòng tivi Xiaomi 32 inch đang được nhiều khách hàng đánh giá cao trên thị trường hiện nay? Hai sản phẩm smart tivi giới thiệu trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Hai sản phẩm tivi Xiaomi 32 inch được giới thiệu sau đây là những sản phẩm được thị trường đánh giá rất cao về mặt thiết kế và tính năng sử dụng trong thời gian vừa qua. Hai sản phẩm đó là: Mi TV Pro 32 inch và Smart tivi Xiaomi 4A 32 inch. Hãy cùng tìm hiểu một cách chi tiết để hiểu rõ những điểm nổi bật của hai sản phẩm ấn tượng này.

Mi TV Pro 32 inch

Chiếc smart tivi này thuộc dòng Mi TV Pro của thương hiệu Xiaomi có kích thước màn hình 32 inch, mã sản phẩm là E32S được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ vào thiết kế ấn tượng, hình ảnh hiển thị sắc nét, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của các gia đình.

Thiết kế siêu mỏng ấn tượng

Mặc dù kích thước màn hình không quá lớn, tuy nhiên, chiếc Mi TV Pro lại có ưu thế nhờ vào thiết kế đẹp mắt, tinh tế nhờ vào màn hình siêu mỏng. Ngoài ra, thiết kế màn hình với góc nhìn rộng tạo cảm giác sang trọng và hiện đại cho sản phẩm. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái quan sát màn hình một cách rõ nét khi ngồi tại nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng.

Mi TV Pro 32 inch

Hình ảnh hiển thị sắc nét với độ phân giải 4K

Chiếc tivi Xiaomi 32 inch này có thể hiển thị các hình ảnh và video cực kỳ sắc nét, chân thật và sống động với độ phân giải 4K. Tốc độ làm mới đạt đến 60Hz giúp các hình ảnh thật sự rõ nét đến từng chi tiết.

Điều khiển bằng giọng nói chuẩn, chính xác

Chiếc Mi TV Pro 32 inch còn trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói dựa vào công nghệ XiaoAl. Nhờ vào công nghệ này, người dùng có thể nhanh chóng mở các chương trình yêu thích dễ dàng bằng cách nói trực tiếp vào remote.

Chiếc Mi TV Pro 32 inch còn trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói

Tivi Xiaomi 4A 32 inch

Ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, chiếc tivi Xiaomi 4A 32 inch thật sự gây ấn tượng với nhiều khách hàng khi vừa nhìn vào.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Chiếc tivi Xiaomi 32 inch được thiết kế với kiểu dáng cực mỏng rất ấn tượng. Khi nhìn vào chiếc tivi này mang đến cảm giác tinh tế, sang trọng và cực kỳ hiện đại. Với màu đen ấn tượng kết hợp với thiết kế viền nhựa mỏng tạo nên cảm giác mạnh mẽ và chắc chắn cho sản phẩm. Chân đế tivi được thiết kế rất chắc chắn đảm bảo giữ chiếc tivi vững vàng trên mọi bề mặt. Chiếc smart tivi này phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ và trung bình.

Hình ảnh hiển thị rõ nét với độ phân giải HD cực chuẩn

Một điểm ấn tượng của tivi Xiaomi 4A 32 inch này là màn hình có độ phân giải khá cao đến 1366 x 768 nên hình ảnh hiển thị thật sự rõ nét và chân thật. Góc nhìn tivi thiết kế 178 đọ nên có thể ngồi xem ở nhiều vị trí khác nhau.

Tivi Xiaomi 4A 32 inch

Hỗ trợ công nghệ trí tuệ nhân tạo

Chiếc tivi Xiaomi 32 inch này được tích hợp phần mềm Patch Wall, là một hệ thống trí tuệ nhân tạo giúp nó tiên đoán được người dùng muốn xem nhờ vào lịch sử chương trình đã mở trước đó.

Tivi còn hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói qua remote nên có thể mở được chương trình yêu thích một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Trang bị cấu hình mạnh

Chiếc tivi Xiaomi 4A 32 inch được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Cortex A53 có 4 nhân, GPU đồ họa Mali-450 MP3, tốc độ xử lý 1.5GHz, dung lượng RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB. Với cấu hình nói trên, chiếc smart tivi này có thể đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí của nhiều gia đình hiện nay.

Chính vì vậy, chiếc tivi này đã và đang trở thành một người bạn giải trí thân thiết của nhiều khách hàng trong thời gian qua.

Hai sản phẩm tivi Xiaomi 32 inch được giới thiệu trong bài viết trên đây là những chiếc smart tivi được đánh giá cao trên thị trường trong thời gian vừa qua cả về tính năng sử dụng, độ sắc nét hình ảnh và thiết kế bên ngoài. Hy vọng, những đánh giá chi tiết về 2 chiếc smart tivi này sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được cho bản thân và gia đình một sản phẩm ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review Android tivi Xiaomi A2 32 inch: Ai nên mua?

Review Android tivi Xiaomi A2 32 inch: Ai nên mua?

Review tivi Xiaomi TV A2 32 inch: Ai nên mua? Đây là bài viết được khá nhiều người dùng tìm kiếm trên trang Google, đặc biệt là với những người đang có nhu cầu sở hữu sản phẩm này. Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây, mời bạn theo dõi bài viết nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!