Những công cụ giúp iPhone chụp ảnh tuyệt đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hầu hết người dùng sử dụng smartphone của họ thay thế cho máy ảnh vì dễ dàng mang theo. Tuy nhiên, để có thể chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp từ iPhone, người dùng có thể bổ sung thêm một trong những phụ kiện dưới đây.

Ống kính Lensbaby Creative Focus

Ảnh minh họa

Lensbaby đã chế tạo các ống kính không gương lật ILC và Creative Effects SLR từ những năm 2004 và bây giờ mang lại cho các nhiếp ảnh gia di động những lựa chọn tương tự. Ống kính Lensbaby Creative Focus dành cho Android và iPhone, cho phép người dùng lấy nét vào một điểm và mờ dần ra các cạnh bên ngoài. Phiên bản dành cho thiết bị iOS sẽ bán ra trong tháng 8 và tháng 10 tới lượt Android. Thiết bị này có giá khoảng 20USD.

Vỏ Selfy

Ảnh minh họa

Người dùng sử dụng smartphone để chụp ảnh vì chúng luôn ở bên cạnh bạn. Với vỏ Selfy, người dùng có thể chụp ảnh “tự sướng” dễ dàng hơn. Với vỏ hai lớp chống thấm dành cho iPhone 5/5S và Samsung Galaxy S5, cửa chớp trượt ra hỗ trợ kết nối Bluetooth để bạn có thể tự chụp ảnh ở khoảng cách xa hơn. Phụ kiện này có giá 50USD, và bạn có thể gắn điện thoại với ô tô hoặc xe đạp.

HISY

Ảnh minh họa

Nếu bạn không muốn thay đổi vỏ của bạn để chụp những bức ảnh “tự sướng” tốt hơn thì có thể lựa chọn HISY. Thiết bị giá 25USD này có thể kết nối với thiết bị iOS7 qua Bluetooth. Chúng chỉ mất có vài giây để thiết lập và sau đó bạn chỉ cần khởi động ứng dụng camera và nhấn nút trên đỉnh. Chúng hoạt động tốt cả về chụp ảnh và quay video. Thiết bị này thực sự hữu ích khi chụp ảnh macro.

Snappgrip

Ảnh minh họa

Snappgrip có lẽ là công cụ sát thực nhất để biến iPhone 5/5S thành máy ảnh “ngắm và chụp” (point-and-shoot). Thiết bị có giá 70USD.

Vỏ bảo vệ smartphone Snappgrip rất độc đáo bởi nó được thiết kế không chỉ để bảo vệ smartphone của bạn mà còn biến smartphone thành một chiếc camera số.

Trên vỏ có một nút điều khiển camera có thể dễ dàng gắn vào smartphone. Những gì mà nó làm được là giúp chủ nhân điện thoại chụp ảnh với trải nghiệm như đang chụp bằng một camera số. Thiết bị được đồng bộ hóa với smartphone thông qua Bluetooth với các chức năng cơ bản của một camera số như: chế độ zoom, đèn flash…

Trygger camera clip

Ảnh minh họa

Bộ lọc phân cực được sử dụng trên máy ảnh để cắt giảm độ chói và giảm sự phản xạ và chúng cũng sẽ thêm một số màu sắc sống động cho bức ảnh.Chúng có thể đặc biệt hữu ích để chụp cảnh bầu trời xanh tươi sáng.CácTryggerlà một bộ lọc phân cực cho iPhone của bạn.Chỉ cần trượt nó vào, điều chỉnh bộ lọc và chọn các thông số phù hợp có sẵn, bạn sẽ những bức ảnh như ý.

Motrr Galileo

Ảnh minh họa

Có hai mô hình của Galileo: một với Bluetooth để sử dụng với iPhone 5/5S/5C, iPhone 4S, và thế hệ iPod Touch thứ năm và một với một kết nối 30-pin hỗ trợ iPhone 4/4S, iPhone 3GS, và iPod Touch thế hệ thứ tư. Thông qua các ứng dụng Motrr iOS, bạn có thể truy cập một số ứng dụng khác đã được phát triển để đưa Galileo và máy ảnh của iPhone có thể sử dụng trong nhiều cách khác nhau. Bạn có thể sử dụng nó để chụp ảnh toàn cảnh, tạo ra hình ảnh tương tác hình cầu, hoặc biến chúng thành một hệ thống thời gian thực giám sát âm thanh và video, trong số những thứ khác. Hiện tại nó có tám ứng dụng có sẵn.

Olloclip

Ảnh minh họa

Có rất nhiều các ống kính phụ trợ cho máy ảnh của iPhone nhưng Olloclip có chất lượng cao và dễ sử dụng. Năm nay công ty đã mở rộng dòng sản phẩm của hãng với hệ thống ống kính kết nối nhanh có ống kính tele 2x ở một bên và ống kính phân cực tròn ở bên khác và vỏ có hai chân đế, một chỗ gắn micro hoặc bảng điều khiển ảnh sáng và góc lật xung quanh để bạn có thể gắn ống kính và sử dụng chúng như một nút chụp ảnh.

Nếu như bạn không sử dụng bất kỳ ốp lưng hay case bảo vệ nào cho iPhone, việc tháo lắp Olloclip lens trên iPhone 5/5S thực sự dễ dàng. Ngoài ra, Olloclip cũng đưa ra một case bảo vệ riêng cho iPhone 5/5S để phù hợp với Olloclip lens mà không gây khó khăn khi tháo lắp, bên cạnh đó, case bảo vệ này còn cải thiện thêm đèn flash để các bức ảnh của bạn sáng hơn. Mức giá của sản phẩm này cũng không quá cao, nhưng thực sự cũng không hề thấp: Olloclip lens 4-in-1 có giá khoảng 70USD, và sẽ là 100USD nếu mua thêm cả vỏ bảo vệ, còn giá bán lẻ vỏ bảo vệ là 40USD.

Kogeto Dot

Ảnh minh họa

Bạn muốn quay video toàn cảnh (panorama) 360 độ bằng iPhone của mình? Đơn giản chỉ cần sử dụng ống kính Kogeto Dot chụp vào camera của iPhone, tải một ứng dụng và ấn quay video. Thiết bị này có giá 49USD dành cho iPhone 5/5S.

iStabilizer Flex Các iStabilizer Flex kết hợp iStabilizer Mount – một chiếc kẹp phổ biến để giữ smartphone và một chân máy gọn nhẹ. Đây là một bộ phụ kiện hữu ích cho người dùng muốn quay video mà không bị rung hình.

Ảnh minh họa

Ba chân của iStabilizer Flex rất linh hoạt có thể uốn dẻo tùy ý giúp người dùng có thể đặt điện thoại ở mọi kiểu địa hình khác nhau. Bên ngoài ba chân được phủ một lớp xốp bọt, trong khi phần kẹp và phần chân có thể tháo rời để lắp cùng chiếc tripod lớn hơn. iStabilizer Flex cùng với iStabilizer Mount được bán với giá 29,99 USD (tương đương 600 nghìn đồng) từ iStabilizer.

Theo Vnmedia

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 cách xóa iCloud trên iPhone cực đơn giản mới nhất 2023

4 cách xóa iCloud trên iPhone cực đơn giản mới nhất 2023

Khi không có nhu cầu sử dụng tài khoản iCloud hoặc phải sang nhượng, chuyển máy điện thoại iPhone thì bạn nên xóa iCloud trên iPhone. Dưới đây là 4 cách xóa iCloud trên iPhone cực đơn giản, ngay cả khi bạn quên mật khẩu Apple ID.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!