Những công dụng tuyệt vời của serum khổ qua có thể bạn chưa biết!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Serum khổ qua có tác dụng gì trong làm đẹp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay, nhiều chị em chuộng xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên nên các mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết. Một trong số các sản phẩm chăm sóc da được tin dùng đó chính là serum làm từ khổ qua.

Serum khổ qua là gì?

Serum khổ qua hay còn có tên gọi khác là mướp đắng. Đây không chỉ là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe mà còn là một dược liệu quý, một nguyên liệu quý trong ngành làm đẹp. Serum khổ qua là dòng sản phẩm có thành phần chính là khổ qua kết hợp với một số dưỡng chất thiết yếu trong chăm sóc da giúp làn da cải thiện được một số vấn đề về mụn, thâm hay thậm chí là làm mềm mại làn da.

Serum khổ qua được nhiều chị em tin dùng và đánh giá cao về hiệu quả sử dụng
Serum khổ qua được nhiều chị em tin dùng và đánh giá cao về hiệu quả sử dụng

Serum khổ qua có những công dụng nào?

Serum khổ qua được nhiều chị em sử dụng và nhận không ít lời khen ngợi về chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả sử dụng. Sản phẩm sẽ phù hợp với chị em có làn da mụn, tổn thương da do các tác nhân môi trường hay thậm chí tổn thương do kem trộn.

  • Serum khổ qua có tính kháng khuẩn cao nên sẽ hỗ trợ quá trình phục hồi sau viêm, giảm sưng viêm các nốt mụn đồng thời làm sạch da. Nhờ đó mang đến cho bạn một làn da thông thoáng, tình trạng mụn cũng vì thế mà cải thiện đáng kể.
  • Chưa hết, thành phần protein và các loại vitamin A, C, B1…., dưỡng chất, khoáng chất có trong loại trái này sẽ góp phần cải thiện sắc tố da. Điều đó có nghĩa là serum khổ qua sẽ giúp bạn làm mờ đi các vết thâm do mụn để lại và mang đến cho bạn một làn da sáng mịn, rạng ngời tự tin.
  • Sở hữu lượng chất xơ tự nhiên khá dồi dào cùng với đặc tính chống oxy hóa cao, Serum khổ qua là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn trong sự nghiệp chống lão hóa của các nàng. Vì thế mà cải thiện cấu trúc da, tăng sự đàn hồi săn chắc cho da không còn là vấn đề quá lớn đối với chị em nữa.
  • Khả năng dưỡng ẩm của loại serum này cũng rất đáng khen khi có cộng dụng cấp ẩm vượt trội, khắc phục được làn da sần sùi, thiếu nước, thiếu sức sống.
  • Bên cạnh đó, ngoài các công dụng tuyệt vời đối với làn da của chị em, serum khổ qua còn được sử dụng như một loại đặc trị cho các vấn đề về da liễu như mẩn đỏ, rôm sẩy, hay thậm chí là viêm da….
Serum khổ qua được coi là cứu tinh của làn da mụn
Serum khổ qua được coi là cứu tinh của làn da mụn

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng serum khổ qua

Để sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả tối ưu nhất, bạn cần nắm một số lưu ý sau:

  • Vì có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên chắc chắn hiệu quả sẽ không nhanh chóng. Do đó, đòi hỏi chị em cần phải có sự kiên trì trong quá trình làm đẹp. 
  • Thời gian đầu là lúc thải độc tố và đẩy mụn ẩn nên có thể sẽ có hiện tượng nhiều mụn và da bị sạm đi. Nhưng hiện tượng này chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn nên bạn đừng lo lắng quá nhé.
  • Với chị em đang gặp vấn đề về mụn nặng, thuộc loại da nhạy cảm  thì sẽ cảm giác châm chích nhẹ. Đó là do làn da chưa kịp thích ứng với thành phần của serum nhưng chắc chắn làn da sẽ được cải thiện ít nhiều sau một quá trình kiên trì sử dụng.

Cách dùng serum khổ qua hiệu quả

Cách sử dụng serum khá đơn giản, gồm các bước sau: 

  • Bước 1: làm sạch da bằng tẩy trang và sữa rửa mặt
  • Bước 2: sử dụng toner để cấp ẩm, cân bằng độ ẩm cho làn da.
  • Bước 3: lấy 1 lượng nhỏ serum khổ qua vừa đủ và thoa đều khắp mặt, massage nhẹ nhàng để các tinh chất thấm đều vào da.  Sau đó, ban có thể tiếp tục thực hiện các bước skincare hằng ngày.

Mong rằng những thông tin trên về sản phẩm serum khổ qua sẽ hữu ích đối với bạn. Nếu còn lăn tăn về sản phẩm, đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!