Những công nghệ và tính năng nổi bật của Tivi 32 inch Asanzo 32S53 HD Ready

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi 32 inch Asanzo 32S53 HD Ready là một trong những dòng tivi nổi bật thuộc phân khúc tầm trung thu hút người dùng.

Tivi 32 inch Asanzo 32S53 HD Ready thuộc dòng tivi giá rẻ phù hợp với nhiều người dùng. Với công nghệ và tính năng nổi bật chắc chắn chiếc tivi này sẽ làm hài lòng nhiều người. Bạn hãy tìm hiểu về Tivi 32 inch Asanzo 32S53 HD Ready qua bài viết này nhé.

Thiết kế nhỏ gọn và thanh mảnh

Tivi Asanzo 32S53 được thiết kế với khung kim loại liền cùng viền siêu mỏng tạo sự quý phái. Màn hình tivi được thiết kế tràn viền tinh tế. Thêm vào đó, màu đen chủ đạo càng làm không gian nhà bạn thêm sang trọng.

Kèm theo đó là chân đế hình chữ V được đặt ở hai cạnh của tivi tạo nên sự vững chắc. Bởi vậy nên bạn không cần lo lắng dù có đặt tivi ở trên cao. Màn hình 32 inch HD với độ phân giải cao cho hình ảnh thêm sống động và sắc nét.

Tivi Asanzo 32S53 được thiết kế với khung kim loại liền cùng viền siêu mỏng tạo sự quý phái.

Công nghệ cải tiến đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Nhắc tới công nghệ của chiếc Asanzo 32S53 thì có những điểm nổi bật sau:

Hệ điều hành Android 8.0 (Oreo)

Tivi 32 inch Asanzo 32S53 HD Ready sử dụng hệ điều hành Android 8.0 (oreo). Đây là công nghệ mới nhất giúp khắc phục hoàn toàn các vấn đề về cập nhật Youtube. Vì vậy, bạn không còn bị làm phiền bởi những thông báo yêu cầu cập nhật phiên bản nữa.

Tìm kiếm bằng giọng nói qua điều khiển thông minh của Asanzo

Một trong những ưu điểm nổi bật của tivi Asanzo 32S53 là hỗ trợ điều khiển thông minh. Nên bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói trong youtube, google hoặc zing mp3. Chính cải tiến này làm người dùng cảm thấy hấp dẫn và thú vị hơn khi sử dụng tivi. Có thể nói với một chiếc tivi tầm trung như Asanzo 32S53 thì đây là sự cải tiến lớn về công nghệ.

Các tính năng của Tivi 32 inch Asanzo 32S53 HD Ready

Các tính năng vượt trội sau đã giúp tivi Asanzo 32S53 chinh phục được nhiều khách hàng.

Kết nối đa phương tiện

Tivi Asanzo 32S53 có khả năng kết nối đa thiết bị nhờ hệ thống kết nối đa dạng gồm:

  • Cổng LAN kết nối internet
  • Cổng Composite, 2 cổng HDMI và 2 cổng USB
  • CỔNG VGA

Nhờ đó giúp người dùng có thể sử dụng các thiết khác cùng lúc với tivi Asanzo 32S53.

Tivi Asanzo 32S53 có khả năng kết nối đa thiết bị nhờ hệ thống kết nối đa dạng

Tích hợp truyền hình KTS mặt đất đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật số mới

Tivi Asanzo 32S53 có tích hợp giải mã truyền hình KTS mặt đất DVB – T2. Từ đó hỗ trợ người dùng xem được hàng trăm kênh truyền hình. Và đặc biệt miễn phí với những kênh phổ biến như VTV1, VTV3, HTV7, HTV9,… Vì vậy bạn có thể thỏa sức tận hưởng những bộ phim hấp dẫn và chương trình tivi yêu thích.

Chia sẻ màn hình điện thoại một cách nhanh chóng và tiện lợi

Thông qua ứng dụng Mscat bạn có thể nhanh chóng chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi. Nhờ đó tận hưởng trọn vẹn bộ phim yêu thích cùng âm thanh sống động và chân thật. Việc nhìn hình ảnh qua màn hình điện thoại nhỏ hẹp sẽ làm mắt bạn dễ bị đau mỏi và khó chịu. Bởi vậy tính năng chia sẻ màn hình này cũng giúp bạn giảm thiểu một vài tật ở mắt.

Kho ứng dụng sẵn có đa dạng và phong phú

Các ứng dụng sẵn có của tivi Asanzo 32S53 khá phong phú gồm Zing MP3, Google Play Store, Web Browser, CH Play, Youtube. Nhờ vậy bạn có thể khám phá nhiều kênh giải trí và thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Các ứng dụng sẵn có của tivi Asanzo 32S53 khá phong phú gồm Zing MP3, Google Play Store, Web Browser, CH Play, Youtube

Ngoài ra, tivi Asanzo 32S53 tích hợp cả ứng dụng xem truyền hình miễn phí Clip TV 365 ngày. Vì vậy bạn có thể thỏa sức xem những bộ phim hay cũng như những chương trình hấp dẫn.

Tivi 32 inch Asanzo 32S53 HD Ready với thiết kế nhỏ gọn cùng những ưu việt về tính năng và công nghệ đã thu hút nhiều người. Thêm vào đó, với giá thành rẻ thì đây chính là chiếc tivi thông minh bạn không nên bỏ qua.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!