Những đặc điểm nổi bật trên chiếc Tivi Philips 32 inch 32PHT4003S/74

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Philips 32 inch 32PHT4003S/74 có nhiều tính năng nổi bật cùng với thiết kế bắt mắt, sang trọng nhưng chi phí lại rất bình dân, phù hợp túi tiền của người dùng.

Tivi Philips 32 inch 32PHT4003S/74 là chiếc tivi bình dân đến từ thương hiệu Philips. Tuy chỉ là sản phẩm phổ thông nhưng sản phẩm này vẫn được nhà sản xuất ưu ái cho nhiều tính năng nổi bật. Nhờ đó người xem có thể tận hưởng những phút giây giải trí cùng chiếc tivi này. Chúng ta cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm này qua bài viết sau đây nhé.

Công nghệ Digital Crystal Clear mang đến cho bạn hình ảnh sắc nét nhất

Tivi Philips 32 inch 32PHT4003S/74 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thưởng thức phong phú nhất với chất lượng hình ảnh vượt trội. Nhờ vào công nghệ Digital Crystal Clear có tác dụng cải thiện độ tương phản, màu sắc và độ nét được tối ưu đến từng chi tiết trong khung hình. Qua đó góp phần mang đến những hình ảnh sống động và tươi mới với độ chân thực cực cao cho người xem.

Công nghệ Digital Crystal Clear mang đến cho bạn hình ảnh sắc nét nhất

Ngoài ra, tivi còn được trang bị công nghệ đèn nền LED cho chất lượng hình ảnh tốt nhất cùng độ tương phản vượt bậc. Nó giúp cho màu sắc của chi tiết được sinh động và có chế độ hiển thị linh hoạt với từng khung hình sáng tối khác nhau. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng được không gian giải trí đỉnh cao đa sắc màu mà tivi mang lại.

Nổi bật với thiết kế Ultra Narrow Bezel tinh tế

Đây là thế hệ tivi với thiết kế mới, có phong cách đơn giản nhưng không nhạt nhòa, mang đến cảm giác tinh tế và sang trọng. Thiết kế Ultra Narrow Bezel nổi bật với viền màn hình siêu mỏng, giúp bạn luôn tập trung vào khung hình.

Sản phẩm được trang bị màn hình nhỏ gọn 32 inch có độ phân giải HD cho bạn những trải nghiệm hình ảnh chân thật đã mắt. Với thiết kế tinh gọn, thanh lịch tivi phù hợp lắp đặt cho mọi không gian nội thất nhà bạn. Bạn có thể bày trí sản phẩm ở phòng khách, phòng ngủ hay phòng họp, phòng làm việc,…

Kho ứng dụng trực tuyến đa dạng giúp bạn có những phút giây giải trí vui vẻ

Tivi được tích hợp sẵn bộ thu giải mã truyền hình KTS DVB-T2 bên trong. Nhờ đó bạn có thể theo dõi nhiều kênh truyền hình số với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Ngoài ra việc tích hợp đầu thu như vậy, sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ.

Kho ứng dụng trực tuyến đa dạng giúp bạn có những phút giây giải trí vui vẻ

Không chỉ được xem phim trên các kênh chính thống, đến với chiếc tivi này bạn sẽ được trải nghiệm kho phim phong phú đa dạng hơn. Người dùng sẽ được thỏa sức tận hưởng không gian điện ảnh thông qua các ứng dụng được trang bị sẵn trên thiết bị. Bạn có thể xem phim qua những ứng dụng phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay như là Netflix, HBO, Fim+, FPT Play,…

Kết nối USB, HDMI lên màn hình dễ dàng để hiển thị nội dung từ nhiều thiết bị khác nhau

Tivi cho phép bạn chia sẻ nội dung lên màn hình dễ dàng nhờ nhiều cổng kết nối đa dạng mà thiết bị được tích hợp. Với HDMI, bạn có thể chia sẻ nội dung từ máy tính laptop, PC cá nhân lên màn hình, trình chiếu slideshow,… Kết hợp cùng với Philips Easylink, bạn chỉ cần duy nhất một chiếc remote để thực hiện hầu hết các yêu cầu hoạt động đối với tivi, đầu DVD, hay dàn loa tại nhà.

Ngoài ra còn có kết nối USB, giúp bạn có thể thỏa sức chia sẻ mọi thứ từ hình ảnh hoặc bài hát một cách dễ dàng và nhanh chóng. Từ đó mang lại trải nghiệm lý thú và tiện lợi cho người xem.

Kết nối USB, HDMI lên màn hình dễ dàng để hiển thị nội dung từ nhiều thiết bị khác nhau

Là một sản phẩm phổ thông, nhưng những gì Tivi Philips 32 inch 32PHT4003S/74 thể hiện đã vượt xa giá trị của nó. Không những được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, tivi còn có thiết kế đẹp mắt, sang trọng thu hút người xem. Nếu bạn đang phân vân về sản phẩm này thì hãy sắm ngay cho mình chiếc tivi này nhé. Bảo đảm chiếc tivi này sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!