Những dàn loa gia đình tốt nhất của Samsung mà bạn không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu thiết kế sang trọng cùng tính năng hiện đại, những dàn loa gia đình dưới đây hứa hẹn sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Không phải gia đình nào cũng có một phòng dành riêng cho việc giải trí vì vậy không gian phòng khách thường được lựa chọn để lắp đặt các thiết bị giải trí chung ngoài nhiệm vụ tiếp khách của phòng. Ngoài những chiếc tivi thì một bộ dàn loa gia đình sẽ giúp nâng cao chất lượng giải trí khi bạn xem phim cũng như nghe nhạc cùng gia đình.

Tuy nhiên, việc lựa chọn một dàn âm thanh để phục vụ những nhu cầu thiết yếu này lại không hề đơn giản, nó đòi hỏi bạn phải phải có thời gian tìm hiểu nhất định về các dòng máy, nắm rõ nhu cầu sử dụng và thêm nữa là phải có mắt thẩm mỹ cao để kết hợp với các thiết bị khác tạo ra không gian sang trọng nhất.

Một số những tiêu chí được đặt ra khi chọn lựa dàn loa gia đình là: chọn mẫu loa phù hợp với nhu cầu bản thân, tính thẩm mỹ của loa cho không gian phòng khách, công suất loa và kênh phát, và chất lượng âm thanh vượt trội nhờ một số linh kiện độc quyền tích hợp bên trong. Dưới đây sẽ là những dàn âm thanh Samsung được đánh giá cao dựa theo những tiêu chí trên.

Dàn loa tháp không dây TW-H5500

Loa tháp Samsung TW-H5500 là sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển và công nghệ hiện đại ẩn chứa phía trong. Bộ tháp có thể được đặt đối xứng sang trọng hai bên chiếc tivi trong phòng khách nhà bạn.

Dàn loa tháp không dây TW-H5500

Dàn loa tháp không dây TW-H5500 cung cấp trải nghiệm cao cấp cho người dùng

Kênh âm thanh 2.2, với mỗi bên là một loa siêu trầm đường kính 6 inch tích hợp giúp tối đa hóa hiệu suất, mang đến dải âm bass sâu và chắc hơn trong khi âm trebble mượt, trong trẻo. Được tích hợp công nghệ kết nối Bluethooth, loa Samsung TW-H5500 được kết nối nhanh chóng và dễ dàng với tivi. Chất lượng âm thanh cũng được truyền tải một cách tốt nhất với tiện ích TV SoundConnect đi kèm theo. Nhờ sự lược bỏ của dây kết nối cho phép người dùng tùy ý sắp đặt không gian giải trí theo ý thích mà không bị gò bó về khoảng cách. Ngoài ra TW- H5500 còn có các kết nối khác là Optical, USB, Aux-In, công suất 350W.

Dàn loa cong không dây HW-H7501

Dàn loa cong không dây HW-H7501

Dàn loa cong không dây HW-H7501 sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối

Samsung HW-H750 được thiết kế hoàn toàn từ chất liệu nhôm nguyên khối kết hợp cùng đường cong hình cánh cung tạo sự sang trọng cho phòng khách nhà bạn. Công suất lòa 320W có phần thua kém nhiều đối thủ nhưng bù lại Samsung trang bị một hệ thống âm thanh vòm 8.1 với 2 loa ở mặt hông và 6 loa trực diện, kết hợp với thùng loa siêu trầm tách rời tạo ra âm thanh sống động, chất âm trong, âm bass mạnh, rất phù hợp với những ai thích thưởng thức phim chiếu rạp tại nhà.

Cũng như nhiều dòng loa cao cấp hiện nay, HW- H7501 sử dụng kết nối không dây vì vậy bạn chỉ cần thiết lập một lần, để sử dụng dễ dàng ở những lần sau. Loa cong không dây Samsung HW-H7501 dễ dàng giải mã các định dạng âm thanh chuẩn HD bao gồm: FLAC/ AAC/ WAV. Kết hợp hoàn hảo với những mẫu TV UHD màn hình cong 55 và 65 inch từ kiểu dáng cho đến chất liệu, Samsung HW-H7501 sẽ là điểm nhấn nội thất tinh tế cho phòng khách nhà bạn.

Dàn loa thẳng không dây HW-H751

Loa thanh không dây HW-H751 có thể đặt gọn gàng và tinh tế ngay dưới chiếc tivi nhà bạn.

Đây được xem là một phiên bản khác của chiếc HW-H7501, tuy nhiên đầu ra âm thanh chỉ là 4.1 kênh.

Dàn loa thẳng không dây HW-H751

Loa thẳng không dây HW-H751

HW-H751 là hệ thống âm thanhsử dụng kết nối không dây đến các thiết bị khác trong căn phòng nhà bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các kết nối khác như TV SoundConnect, HDMI, USB của loa.

Dàn loa nghe nhạc Party MX-HS8500

Loa di động Party MX-HS8500

Party MX-HS8500 là dòng loa đa năng của hãng

Hệ thống loa Party MX-HS8500 được thiết kế đặc biệt và có tính di động cao với hai thùng loa lớn, có tay cầm và bánh xe để di chuyển, đây là dạng loa thích hợp cho những khách hàng thích tổ chức party ngoài trời hay tạo một vũ trường thu nhỏ trong một không gian phù hợp nhờ việc tích hợp chức năng chỉnh nhạc DJ và hệ thống đèn nháy LED ngay trên thân loa.

Công suất loa MX-HS8500 khá cao là 2500W, kết hợp với việc được trang bị thêm loa siêu trầm (Sub Woofer), MX-HS8500 cho âm bass sâu, mạnh mẽ và sống động sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích dòng nhạc sôi động. Dòng loa này vẫn hỗ trợ đầy đủ các kết nối cơ bản là Bluetooth, TV SoundConnect và USB.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.