Những đánh giá chi tiết về miếng dán mụn Derma Angel

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kỹ hơn về miếng dán mụn Derma Angel trong bài viết dưới đây nhé.

Khi làn da bị mụn thì chúng ta luôn muốn xử lý nó một cách nhẹ nhàng, hạn chế tối đa việc để lại thâm, sẹo… Miếng dán mụn vừa có tác dụng làm xẹp, se cồi mụn vừa giúp bạn giấu đi những chú mụn gây mất tính thẩm mỹ. Một trong những miếng dán mụn không thể không kể đến đó là miếng dán mụn Derma Angel.

Review chi tiết về miếng dán mụn Derma Angel

Trong phần này chúng tôi sẽ review chi tiết cho các bạn về miếng dán mụn Derma Angel. Nhằm giúp các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho làn da của mình.

1. Thiết kế vỏ ngoài

Miếng dán mụn Derma Angel được thiết kế với hộp ngoài nhỏ có màu xanh hài hòa. Họa tiết chibi thiên thần xinh xắn, làm cho bao bì sản phẩm tuy khá đơn giản nhưng lại vô cùng dễ thương và thu hút ánh nhìn. Phía sau hộp là những thông tin chi tiết về số liệu, thành phần, hướng dẫn sử dụng…Ngoài ra, nó còn có cả nhãn chú thích bằng Tiếng Việt nên dễ dàng tra cứu được các thông tin.

Tuy có sự giống nhau về chất lượng nhưng hãng đã có sự phân chia 3 loại, thích hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau. Đó là:

  • Hộp ngày gồm 12 miếng, mỏng nhẹ tệp vào da hơn.
  • Hộp đem gồm 12 miếng với miếng dán dày hơi chút tẹo.
  • Hộp mix bao gồm 12 miếng ngày và 6 miếng đêm.
Miếng dán mụn Derma Angel được thiết kế với hộp ngoài nhỏ có màu xanh hài hòa.
Miếng dán mụn Derma Angel được thiết kế với hộp ngoài nhỏ có màu xanh hài hòa.

2. Kích thước của miếng dán mụn

Miếng dán mụn Derma Angel có hình tròn nhỏ với đường kính 12mm thích hợp với nhiều cỡ mụn to. Với 1 size duy nhất dù loại ban ngày hay ban đêm. Về độ mỏng, nhẹ thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm với miếng dán mụn Derma Angel. Em này chỉ có độ dày khoảng 0.02mm nên gần như tệp vào da, không làm lộ khuyết điểm khi sử dụng mang lại cảm giác dán mà như không dán.

3. Thành phần và công dụng

Miếng dán mụn Derma Angel với thành phần chủ yếu là Hydrocolloid là thành phần thấm nước tự nhiên. Thành phần này có khả năng thấm hút các dịch mủ tiết ra từ nốt mụn. Ngoài ra, nó còn tạo ra môi trường tối ưu, ngăn ngừa vi khuẩn và kháng viêm giúp đẩy nhanh quá trình điều trị mụn hiệu quả. Đây là thành phần hầu hết trong các loại miếng dán mụn và cũng thường sử dụng trong y tế. Do đó, nó có độ lành tính và an toàn cao cho làn da.

Hãy cùng điểm qua một vài công dụng của miếng dán mụn Derma Angel nhé:

  • Giúp hút mụn nhanh chóng và làm lành vết thương ngay sau đó.
  • Bảo vệ, cách ly mụn khỏi các vi khuẩn, khói bụi ở bên ngoài và tránh nguy cơ gây ra nhiễm trùng.
  • Với độ dày chỉ 0.02mm giúp các nốt mụn được che phủ hiệu quả mà vẫn trong suốt, Bạn vẫn có thể makeup một cách dễ dàng thích hợp trong những trường hợp cấp bách.
  • Có khả năng chống nước và kháng nước tốt. Bảo vệ vết thương mụn bất kể thời tiết, hay bơi lội…
  • Có độ bám ổn định và thoáng khí tốt.
Miếng dán mụn Derma Angel với thành phần chủ yếu là Hydrocolloid.
Miếng dán mụn Derma Angel với thành phần chủ yếu là Hydrocolloid.

4. Đối tượng sử dụng

  • Sử dụng hiệu quả cho mụn đầu trắng và mụn đầu đen.
  • Có thể sử dụng cho các loại mụn viêm để ngăn nhiễm khuẩn.

Hướng dẫn sử dụng và các lưu ý khi sử dụng miếng dán mụn Derma Angel

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng cũng như những lưu ý khi sử dụng miếng dán mụn Derma Angel để mang lại hiệu quả cao nhất.

  • Bước 1: Nên vệ sinh vùng mụn sạch sẽ bằng sữa rửa mặt, toner…rửa tay sạch sẽ và nhẹ nhàng thấm khô bằng khăn sạch.
  • Bước 2: Lấy miếng dán theo viến đã được cắt sẵn và tháo một nửa ra.
  • Bước 3: Dán miếng dán mụn Derma Angel vào giữa nốt mụn và tháo nốt phần còn lại của miếng dán.
  • Bước 4: Ấn giữ nhẹ khoảng 3 – 5 giây để tăng độ bám dính của sản phẩm.

Lưu ý:

  • Bạn chỉ nên sử dụng miếng dán mụn Derma Angel tối đa khoảng 12 tiếng thôi nhé. Hoặc khi sản phẩm đã đổi thành màu trắng đục thì nên thay thế miếng dán mới.
  • Nếu như bạn có makeup thì nên sử dụng miếng dán mụn trước rồi mới trang điểm nhé. Nếu không sẽ uổng công, vô ích mà hậu quả lại càng trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Nên sử dụng miếng dán mụn Derma Angel khi nốt mụn đã lên đầu trắng. Như vậy nó sẽ đảm bảo được hiệu quả tốt hơn. Nếu bạn phải tiếp xúc nhiều với khói bụi thì cần phải dùng để tránh bị nhiễm khuẩn.

Trên đây là toàn bộ những review chi tiết về miếng dán mụn Derma Angel. Mong rằng đây là miếng dán mụn mà các bạn đang cần tìm kiếm. Bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!