Những địa chỉ chuyên cung cấp dụng cụ làm bánh Đà Nẵng tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn hãy đọc bài viết dưới để cùng chúng tôi khám phá ngay những địa chỉ cung cấp dụng cụ làm bánh Đà Nẵng tốt nhất nhé.

Tự tay mình làm một chiếc bánh để tặng cho người mình yêu, bạn bè, người thân quả thật là điều hết sức thú vị và tuyệt vời. Song các bạn cũng cần phải chuẩn bị khá nhiều các dụng cụ làm bánh để có thể tạo ra được một chiếc bánh hoàn hảo. Bạn đang sinh sống tại Đà Nẵng và đang không biết nên mua các dụng cụ làm bánh Đà Nẵng ở đâu tốt nhất, đảm bảo nhất. Các bạn hãy đọc bài viết dưới để cùng chúng tôi khám phá ngay những địa chỉ cung cấp dụng cụ làm bánh Đà Nẵng tốt nhất nhé.

Cửa hàng ANNY – Chuyên cung cấp nguyên liệu và dụng cụ làm bánh

ANNY là cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng và nguyên liệu làm bánh như mặt hàng Dairy, hàng lạnh (topping, kem béo, bơ sữa, mascarpone…) có chất lượng và xuất xứ rõ ràng. Tổng hợp tất cả các loại dụng cụ và nguyên liệu từ cơ bản cho đến chuyên dụng như khuôn làm bánh trung thu, khuôn nhấn, khuôn làm socola, dụng cụ các loại…

Cửa hàng ANNY – Chuyên cung cấp nguyên liệu và dụng cụ làm bánh
Cửa hàng ANNY – Chuyên cung cấp nguyên liệu và dụng cụ làm bánh

ANNY tập trung nhiều đến những người yêu thích làm bánh hay những người đang kinh doanh ngành bánh do đó có rất nhiều những nguyên liệu cao cấp chuyên dụng. Ngoài ra khi khách hàng đến đây còn được tư vấn một cách nhiệt tinh để biết rõ hơn về công dụng của các nguyên liệu chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 106 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng ( gần trường đại học bách khoa Đà Nẵng) 
  • Số điện thoại: 0934 908 718 
  • Website: http://www.lambanhanny.com 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieulambanhanny/

Dana Shop – Chuyên cung cấp nguyên liệu và dụng cụ làm bánh Đà Nẵng

Dana Shop với nhiều các chi nhánh trên cả nướng. Dana Shop là cửa hàng chuyên cung cấp các dụng cụ và nguyên liệu làm bánh với nhiều các mẫu mã được nhập khẩu trong và ngoài nước. Tại Dana các bạn có thể tìm được tất cả các nguyên liệu cần có để làm một chiếc bánh ngon. Do Dana Shop có quá nhiều các sản phẩm, mẫu mã nên các bạn cần phải xác định trước những dụng cụ và đồ dùng để có thể làm bánh trước khi mua.

Đặc biệt, Dana Shop còn có giao hàng online, nếu bạn ở xa ngoài Đà Nẵng thì có thể lên Fanpage của cửa hàng để tham khảo thêm. Các sản phẩm của cửa hàng được bán với giá thành hợp lý, ngoài ra của hàng còn có các chương trình khuyến mãi và giảm giá để tri ân cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 2/14 Văn Cao, P.Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng. 
  • Số điện thoại: 0946.292.471 – 0911.148.099 
  • Fanpage: fb.com/dolambanhdana/

Ami Kitchen – Dụng cụ làm bánh Đà Nẵng

Ami Kitchen là địa chỉ chuyên cung cấp các dụng cụ làm bánh như thạch, khuôn nướng, bộ dụng cụ làm bếp, cân mini, máy đánh trứng… Cùng với đó là rất nhiều các nguyên liệu làm bánh với mẫu mã đa dạng và chất lượng như loại bột, phomai, sữa, whipping cream, kẹo… đảm bảo cho bạn có thể thoải mái lựa chọn và sáng tạo với đam mê làm bánh của mình.

Ami Kitchen - Dụng cụ làm bánh Đà Nẵng
Ami Kitchen – Dụng cụ làm bánh Đà Nẵng

Ami Kitchen với giá bán các sản phẩm khá hợp lý, tư vấn cho khách hàng một cách nhiệt tình. Ngoài ra cửa hành cũng có bán hàng online, để tiện cho khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại fanpage của shop.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: H28/27 K814 Trần Cao Vân, Đà Nẵng 
  • Số điện thoại: 077 807 4014 
  • Fanpage: fb.com/amikitchenstore/

Lighthouse Shop – dụng cụ làm bánh Đà Nẵng 

Lighthouse Shop là một trong những địa điểm chuyên cung cấp dụng cụ làm bánh Đà Nẵng cho những người yêu làm bánh. Lighthouse Shop với mong muốn sẽ giúp chuyện làm bánh của khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cửa hàng với hơn 1000 sản phẩm, dụng cụ, nguyên vật liệu làm bánh đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, khi đến với Lighthouse thì các bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn một cách chi tiết nhất về cách làm bánh, cũng như bí kíp riêng để tạo nên một chiếc bánh thơm ngon và lạ mắt.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 53 Hải Hồ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Số điện thoại: 0947 241 092 
  • Fanpage: fb.com/dungculambanh.lighthouse/

Hy vọng với những thông tin bổ ích về các địa chỉ cung cấp dụng cụ làm bánh Đà Nẵng có giúp các bạn có thêm những thông tin bổ ích, để sáng tạo ra được những chiếc bánh thơm ngon.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!