Top 5 địa chỉ bán dụng cụ làm bánh Gò Vấp tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang ở ngay quận Gò Vấp và các quận lân cận đó thì có thể tham khảo 5 địa chỉ bán dụng cụ làm bánh Gò Vấp dưới đây

Đối với những ai là “tín đồ” mê nấu nướng, mê những chiếc bánh ngọt thì việc săn lùng cho bằng được các nơi dụng cụ làm bánh uy tín và chất lượng là không thể thiếu được. Nếu như bạn đang ở ngay quận Gò Vấp và các quận lân cận đó thì có thể tham khảo 5 địa chỉ bán dụng cụ làm bánh Gò Vấp dưới đây. Chúng tôi đã quyết truy tìm cho bằng được và cuối cùng đã lên được danh sách 5 địa chỉ bán dụng cụ làm bánh Gò Vấp cho các bạn tha hồ lựa chọn.

1. Cửa hàng bán đồ đồng giá Nhật Bản Hachi Hachi

Hachi Hachi là một hệ thống cửa hàng chuyên bán các vật dụng gia đình, các món đồ gia dụng nhỏ… Đặc điểm nổi bật của Hachi Hachi đó là có khá nhiều các dụng cụ dùng cho các bạn làm bánh với giá sỉ. 

Cửa hàng bán đồ đồng giá Nhật Bản Hachi Hachi
Cửa hàng bán đồ đồng giá Nhật Bản Hachi Hachi

Xuất hiện tại Tp HCM vào năm 2007, Hachi Hachi với nhiều các sản phẩm đa dạng và phong phú được nhập khẩu toàn bộ từ Nhật Bản đã nhanh chóng trở thành một địa điểm mua sắm được yêu thích của nhiều khách hàng. Tại cửa hàng Hachi Hachi có hơn 60% sản phẩm được sản xuất chính gốc tại Nhật, còn lại được gia công tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ba Lan…

Cửa hàng bán dụng cụ làm bánh Gò Vấp có địa chỉ đó là:

  • Hachi Hachi Phan Văn Trị (Gần EMart Gò Vấp) 527D Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM 
  • Điện thoại: (028) 3588 5898

2. Kupkace Shop

Kupkace Shop là cửa hàng bán lẻ nguyên liệu và dụng cụ làm bánh online. Bạn có thể đặt mua bất cứ thứ gì như bột, vani, cacao, cho đến các loại khuôn, máy đánh trứng…ở mọi lúc mọi nơi và đặc biệt lại có giá thành phải chăng.

Nếu như trong quá trình mua hàng nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc gì về cách sử dụng sản phẩm thì có thể inbox ngay cho shop. Cô chủ rất vui tính sẽ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và chia sẻ kinh nghiệm một cách nhiệt tình cho khách hành. Ngoài ra Kupkace Shop còn miễn phí tiền ship cho các quận tại trung tâm TPHCM như quận 1, 3, 5, 8, 10, Gò Vấp,

Địa chỉ mua dụng cụ làm bánh Gò Vấp trực tiếp:

  • 50/1/19, đường số 59, phường 14, quận Gò Vấp.

3. Aby Shop

Aby Shop chuyên cung cấp các nguyên liệu và dụng cụ để làm tất cả các loại bánh. Ngoài ra Aby Shop còn cung cấp thêm các mặt hàng trang trí sinh nhật, sự kiện…cho các khách hàng có nhu cầu. Aby Shop cam kết 100% sản phẩm bán ở trên Website đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. 

Cửa hàng bán dụng cụ làm bánh Gò Vấp của Aby Shop: 

  • Địa chỉ: 140/27, Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, TP HCM 
  • SĐT: 0911.639.618 
  • Email: phamthinhung2303@gmail.com 
  • Website: www.abylambanh.com

4. Beemart

Tiếp tục nối dài ước mơ “Mang yêu thương đến triệu căn bếp Việt”, vào ngày 02/12/2018 Beemart đã mở thêm chi nhánh tại Quận Gò Vấp cho những người yêu thích bánh và nấu ăn. Beemart Gò Vấp tự tin đem đến cho các tín đồ làm bánh sự đa dạng về nguyên vật liệu và các dụng cụ làm bánh để có thể thỏa sức lựa chọn.

Beemart
Beemart

Beemart nổi tiếng bởi độ phong phú, đa dạng các mặt hàng và giá cả thuộc vào loại siêu tiết kiệm. Nếu như xét về độ hoành tráng thì khó có nơi bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh nào có thể qua mặt được hệ thống cửa hành Beemart.

Địa chỉ mua dụng cụ làm bánh Gò Vấp:

  • 156 Thống Nhất, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Hotline: 1900 636 546
  • Website: beemart.vn
  • Facebook: facebook.com/beemartvietnam/
  • Email: support@beemart.vn

5. Muffin Shop

Muffin Shop chi nhánh quận Gò Vấp thuộc hệ thống Muffin Shop “Smart Baker’s Choice” chuyên cung cấp các nguyên liệu làm bánh gồm các loại bơ động vật, bơ thực vật, bột mì, bột trộn sẵn làm các loại bánh Âu và bánh Việt, đường đen chuyên pha chế, đường trắng chuyên làm bánh, lòng đỏ trứng muối ăn liền Egg Smile, Sữa bột chuyên làm bánh…

Muffin Shop
Muffin Shop

Muffin Shop còn cung cấp các dụng cụ làm bánh như cân điện tử – thiết bị cầm tay, khuôn bánh kẹo – khay nướng, dụng cụ đong – muỗng đong, bâu inox, rây bột, phụ kiện trang trí, bao bì – túi – hộp bánh…

Địa chỉ mua dụng cụ làm bánh Gò Vấp của Muffin Shop:

  • 806 Thống Nhất, p.15, quận Gò Vấp, Tp HCM.
  • ĐT: 0977.626327 – 0968.900954

Hy vọng chúng tôi đã cung cấp cho các bạn những nơi bán dụng cụ làm bánh Gò Vấp uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý nhất. Chúc các bạn sẽ có được những “mẻ bánh” thơm ngon để chiêu đãi cho cả nhà.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!