Những địa điểm du lịch tại Bangkok và Singapore mà các bé sẽ mê tít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu gia đình bạn có con nhỏ, những điểm du lịch sau đây tại Singapore và Bangkok sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hành trình cho gia đình mình lại khiến các bé thích mê.

Bangkok

Thủy cung Siam Ocean World

Siam Ocean World là khu thủy cung rộng 10,000 m2 nằm dưới lòng trung tâm mua sắm Siam Paragon tại Bangkok. Thủy cung có 7 khu vực và là thủy cung lớn nhất Đông Nam Á, chưa hơn 4 triệu lít nước với hơn 30,000 loài sinh vật biển thuộc 400 loại khác nhau, chủ yếu đến từ Châu Á. Một tour đi thường là đủ đối với cả người lớn và trẻ em, các bé sẽ được làm quen với các loại như cá mập, cá đuối, chim cánh cụt, rái cá…

Dusit Zoo

Là vườn thú duy nhất nằm trong lòng Bangkok, có 2.000 con thú các loại của Thái Lan và từ nước ngoài. Bên cạnh việc thăm thú, tại đây, gia đình bạn còn có thể tham gia những hoạt động cắm trại đi thuyền, đi xe vòng quanh vườn thú.

Mở cửa: 8 giờ – 18 giờ hàng ngày.

Vé vào cửa: 70.000 VND/ người lớn, 35.000VND/ trẻ em.

Công viên Safari World

Gồm công viên Safari ( Safari Park) và công viên biển ( Marine Park). Công viên Safari là nơi nuôi thú hoang dã được thả tự do. Cả nhà sẽ ngồi trên xe và đi tham quan vườn thú rộng lớn này. Ở đây có nhiều chương trình xiếc thú với sư tử biển, cá heo, chim, khỉ… Bạn có thể đăng ký gói tuor tham quan Safari World bao gồm ăn trưa.

Giờ mở cửa: 9 giờ – 17 giờ hàng ngày.

Giá vé: 500.000 VND/ Người lớn, 350.000 VND/ trẻ em.

Singapore

Singapore Zoo

Sở thú lớn và có thiết kế rất độc đáo. Các loài động vật được chăm sóc tốt trong không gian mở, không có lồng nhốt. Tại đây, các bạn nhỏ sẽ tận mắt chứng kiến những chú gấu Bắc Cực.. và có thể cho voi hay hươu cao cổ ăn. Bạn nên mua vé xe kéo để đi không giới hạn trong vườn thú thay vì cuốc bộ mỏi chân.

Công viên thú đêm Night Safari

d

Công viên thú đêm Night Safari (ảnh internet)

Nằm ngay bên cạnh vườn thú Singapore, là mô hình vườn thú đêm đầu tiên và cũng là duy nhất trên thế giới. Công viên thú đêm được ước tính chứa khoảng hơn 1000 cá thể thuộc 120 loài trong đó có khoảng 30% loài quý hiếm đang gần tuyệt chủng.

Về đêm khu vườn rất đặc biệt đây là điểm nhất nổi bật nhất chưa có công viên nào giống như thế, điểm nổi bật ở đây khi bạn tham quan về đêm bạn sẽ tận mắt thấy tê giác, nghe tiếng hú của bầy linh cẩu, những chú hươu cao cổ đi bình thản trong không khí của màn đêm, những chú hổ, sư tư,…và rất nhiều loài khác.

Giờ mở cửa : 1h đêm – 12 giờ trưa.

Giá vé: 500.000 VND/ trẻ em và 700.000 VND/ người lớn.

Đảo Sentosa

Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút, có vô số hoạt động vui chơi thỏa mãn mọi sở thích của gia đình bạn. Người thích mạo hiểm sẽ thích thú với Đường đua Skyline Luge Sentosa, người yêu thích thiên nhiên có thể khám phá đường mòn đi bộ và những điều kỳ diệu tại Công viên Bướm ( Butterfly Park), vương quốc Côn trùng ( Insect Kingdom) hoặc tìm hiểu hệ động thực vật qua chuyến thăm quan có hướng dẫn viên mang tên thiên nhiên Sentosa.

H.H

Theo Mẹ và Bé

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam.

TIN TỨC LIÊN QUAN

10 cây trồng có khả năng thay thế máy lọc không khí

10 cây trồng có khả năng thay thế máy lọc không khí

Cây trồng không chỉ có tác dụng trong việc làm tăng tính thẩm mỹ và sức sống cho ngôi nhà mà còn góp phần cải thiện chất lượng không khí. Nếu bạn chọn những loại cây phù hợp, chúng sẽ mang lại cho bạn và gia đình một bầu không khí tốt lành hơn.

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!