Những điểm chứng minh Vivo V5 là smartphone chụp ảnh giá rẻ đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cấu hình tốt đáp ứng chứng năng giải trí đa dạng cùng với điểm nhấn đáng chú ý về camera selfie độ phân giải cực khủng 20MB khiến cho Vivo V5 nhận được quan tâm trong tầm giá 5 triệu đồng.

Với vũ khí chính là camera selfie độ phân giải cao lên đến 20MP, Vivo V5 là smartphone chụp ảnh giá rẻ có khả năng lớn dành được chú ý của người dùng quan tâm đến thiết bị chuyên chụp ảnh đẹp từ những siêu phẩm lớn khác trên thị trường hiện nay như Oppo F1s, Sony Xperia XA; Huawer GR5 2017 và Galaxy J7 Prime.

Cùng xem xét Vivo V5 ở mọi góc độ để có đánh giá cụ thể nhất về chiếc điện thoại chụp ảnh tầm trung hot nhất này nhé!

Khả năng chụp ảnh của cam trước và sau

điện thoại chụp ảnh vivo v5

Vivo V5 – smartphone selfie có độ phân giải cao nhất thế giới

Công nghệ hình ảnh của Vivo V5 còn được thể hiện ở cảm biến xử lý hình ảnh IMX376; kích thước 1/2.8 được cung cấp bởi Sony. Những lợi thế khác cũng được liệt kê như chế độ làm đẹp Face Beauty 6.0 nhằm chỉnh sửa cho kết quả là những bức hình long lanh và ưng ý nhất. Đèn Flash ” Moonlight Selfie” sử dụng hiệu ứng ánh trăng nhằm tạo ra độ sáng ảo nhưng hoàn hảo nhất cho những bức hình selfie bằng camera trước.

điện thoại chụp ảnh vivo v5

Chế độ Face Beauty 6.0 cho khả năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Mặc dù xuất hiện sau nhưng công nghệ chụp hình selfie của Vivo 5 vẫn bắt kịp xu hướng của những siêu phẩm thành công như “chuyên gia selfie” Oppo F1s và thậm chí là hoàn toàn có khả năng làm tốt hơn với một mức giá hấp dẫn.

Camera trước hoàn hảo, camera sau của máy cũng tuyệt vời không kém với độ phân giải 13MP nhưng được tích hợp thêm tính năng lấy nét theo pha (PDAF) và nhận diện khuôn mặt.

selfie đỉnh cao vivo v5

Sở hữu chíp âm nhạc hàng đầu thế giới

Ngoài chụp ảnh, Vivo V5 còn cho thấy khả năng của mình trong mọi lĩnh vực giải trí. Con chíp âm nhạc hàng đầu thế giới Hi-fi AK 4376 của AKM cũng được tích hợp trong vi xử lý của máy, giúp đem lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động nhất từ trước đến nay. Từng chi tiết nhỏ của âm thanh được tái hiện lại, khiến người dùng như đắm chìm trong một buổi biểu diễn trực tiếp.

vivo v5 nghe nhạc tuyệt đỉnh

Nghe nhạc cực đỉnh với chip âm thanh AMK

Chơi game tuyệt đỉnh với Vivo V5

Không còn nỗi lo trì hoãn niềm vui thích khi dành thời gian giải trí với Vivo V5, với khả năng chơi game cực đỉnh với dung lượng RAM lên tới 4GB, xét về mức giá có lẽ cấu hình Vivo V5 nhỉn hơn cả về tốc độ và khả năng đa nhiệm so với những dòng điện thoại chụp ảnh đẹp từ thương hiệu đối thủ.

chơi game tuyệt đỉnh vivo v5

Màn hình cao cấp chống mỏi mắt

Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại có màn hình vừa phải dễ thao tác bằng 1 tay thì kích thước 5,5 inch của máy chính là lựa chọn tiêu chuẩn với độ phân giải HD đẹp mắt. Mặt kính cong 2,5D cho cảm giác cạnh viền điện thoại Vivo V5 mỏng đi trông thấy. Kính cường lực hạn chế hư hỏng do tác động lực, đồng thời màn hình loại bỏ ánh sáng xanh hại mắt có tác dụng tốt vào ban đêm bảo vệ thị lực cho người dùng.

Với hàng loạt những cải tiến và ưu thế của một chiếc smartphone chất lượng giá rẻ, Vivo xứng đáng là thương hiệu smartphone nhận được nhiều quan tâm và Vivo V5 cũng không ngoại lệ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!