Những điểm khác biệt lớn nhất của bếp từ Nhật và bếp từ nhập khẩu châu Âu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn chọn mua bếp điện từ tốt nhất cho gia đình mình thì nhất định phải tìm hiểu sự khác biệt giữa 2 dòng bếp từ hàng đầu thị trường là bếp từ nội địa Nhật và bếp từ nhập khẩu châu Âu.

Linh kiện của bếp từ Nhật và bếp từ Châu Âu

Bộ phận linh kiện chính là tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá chất lượng của bếp từ , và đây cũng là điểm khác biệt lớn của bếp từ Nhật Bản và bếp từ được sản xuất theo công nghệ châu Âu và đến từ các nước phương Tây.

so sánh bếp từ nhật và bếp từ châu âuBếp điện từ xuất xứ Châu Âu với đặc trưng mặt kính cảm ứng sáng bóng

+ Linh kiện của bếp từ Nhật:mâm nhiệt cao cấp, ALL METAL không kén nồi; mặt kính sứ thủy tinh có hiển thị vòng nhiệt hoặc kính ceramic chịu lực chịu nhiệt tốt, độ bền và chống xước của bếp từ Nhật tốt hơn, dẻo dai hơn tuy nhiên về mặt thẩm mỹ không được cao; phần thân bếp bằng thép không rỉ, chịu lực tốt.

+ Linh kiện của bếp từ châu Âu: mâm nhiệt E.G.O; Siemens; mặt kính Schott Ceran số 1 tại Đức chịu lực, kính K+ của Pháp hoặc kính ceramic chịu được sốc nhiệt và có độ bóng sáng được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ; phần thân bếp bằng thép không rỉ, chịu lực tốt.

Các chế độ tiện ích của bếp từ Nhật và bếp từ châu Âu

so sánh bếp từ nhật và bếp từ châu âu

Bếp từ Nhật Panasonic với công nghệ cảm biến IR-Sensor

+ Bếp từ Nhật có công nghệ cảm biến hồng ngoại IR sensor cảm biến chính xác nhiệt độ đáy nồi; có khả năng tự ngắt khi không có nồi nấu; hẹn giờ, khóa trẻ em và tự ngắt khi quá nhiệt..

+ Bếp từ Châu Âu có tính năng nấu nhanh Booster; tính năng tự động san nhiệt, có khả năng nhận diện đáy nồi để thiết lập các chế độ an toàn và cải thiện hiệu năng tối ưu của bếp từ.

Bảng điều khiển của bếp từ Nhật và bếp từ châu Âu

so sánh bếp từ nhật và bếp từ châu âu

Bếp từ nội địa Nhật với tổ hợp bếp từ, hồng ngoại, lò nướng điển hình

Bếp từ Nhật khá phổ biến với bảng điều khiển bằng nút bấm điện tử trong khi đó tất cả các dòng bếp từ nhập khẩu Châu Âu đều được đánh giá cao với mặt kính thiết kế đặc biệt với các nút bấm cảm ứng từ nhanh nhạy, được đánh giá cao hơn về vẻ đẹp thẩm mỹ.

+ Bếp từ Nhật: một số model bếp từ có bảng điều khiển bằng chữ Nhật khó sử dụng; các dòng bếp từ Nhật có điều khiển bằng kí hiệu như Panasonic, Hitachi, Mitsubishi sẽ tiện lợi hơn, có nhiều dòng bếp từ Panasonic có bảng điều khiển cảm ứng.

+ Bếp từ Châu Âu: bảng điều khiển cảm ứng tinh gọn, đầy đủ các chức năng, cách sử dụng thông minh.

Các chế độ nấu nướng của bếp từ Nhật và bếp từ Châu Âu

+ Bếp từ Nhật: chế độ nấu nướng đa dạng đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng; tinh tế của người Nhật, chức năng nấu: xào, nấu, nấu lẩu, hâm sữa, trưng kho, rán; chức năng đun nhanh/bảo ôn điều chỉnh theo ý muốn; chức năng giảm nhiệt thêm một phút khi bếp đã ngắt điện.. Các model bếp từ Hitachi có chế độ rán với 2 mức nhiệt để người dùng điều chỉnh nhanh, tiện lợi và không làm cháy thức ăn;.. bảng điều khiển có rất nhiều nút bấm cài đặt các chế độ nấu vô cùng đa dạng.

+ Bếp từ Châu Âu: các chế độ nấu đơn giản, bảng điều khiển chỉ có vài nút bấm để chỉnh nhiệt độ và một nút booster nấu nhanh, ở những model bếp từ cao cấp hơn sẽ có trang bị thêm chức năng cảm biến để tự ngắt khi nồi cạn nước hoặc các chế độ cài đặt riêng khi chiên rán để tránh cháy thực phẩm.

Mức giá của bếp từ Nhật và bếp từ châu Âu

Bếp từ Châu Âu đa dạng hơn về sản phẩm, nhiều thương hiệu bếp từ Châu Âu sản xuất tại nước thứ 3 sử dụng linh kiện chính hãng từ Đức hoặc Châu Âu nên chất lượng rất tốt nhưng giá cả hợp lý hơn nhiều so với bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc. Do đó mức giá của bếp từ Châu Âu hàng mới sẽ rẻ hơn so với giá bếp từ nội địa Nhật hàng mới tuy nhiên bếp từ Nhật nội địa bãi hàng đã qua sử dụng giá lại rẻ hơn chỉ từ 7 – 10 triệu đồng.

Giá bếp từ châu Âu từ 5 – 10 triệu đồng cho bếp từ đôi cao cấp và từ trên 15 triệu đồng cho các dòng bếp từ 3 -5 vùng nấu; bếp từ nhập khẩu Đức , Tây Ban Nha..

Giá bếp từ Nhật trong khoảng trên dưới 10 triệu đồng cho các dòng bếp từ nội địa Nhật Hitachi , Panasonic, Mitsubishi .. và 24 – 35 triệu đồng cho bếp từ nội địa Nhật + hồng ngoại+ lò nướng với công suất cao hơn.

Xem thêm: Ưu điểm vượt trội của bếp từ Nhật mà bếp từ Châu Âu không có được

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!