Những điểm nổi bật của chiếc Olympus OM-D E-M1X và giá bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Olympus OM-D E-M1X là một máy ảnh không gương lật mới mang lại độ tin cậy và hiệu suất cao. Không chỉ kế thừa những tính năng vượt trội, Olympus còn cải tiến nhiều điểm khác biệt so với những sản phẩm tiền nhiệm, chắc chắn OM-D E-M1X sẽ làm bạn hài lòng và cho ra những bức ảnh chất lượng.

Những điểm nổi bật của Olympus OM-D E-M1X

Thiết kế

Olympus OM-D E-M1X mang kiểu dáng đặc trưng của dòng Olympus OM truyền thống kết hợp với nhiều công nghệ chế tác máy ảnh hiện đại để sản xuất ra một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn chất lượng và hình thức cũng được chú trọng.

olympus om-d e-m1x

Điểm khác biệt của máy này so với những dòng máy khác chính là tay cầm mở rộng, tương tự như các dòng máy chuyên nghiệp như Nikon D5 hay Canon 1Dx II giúp người dùng có cầm máy theo chiều dọc hay chiều ngang một cách thoải mái. Đồng thời với kích thước body cực kì phù hợp với những ống kính có kích thước lớn.

olympus om-d e-m1x

Ngoài ra, với bộ khung bằng hỗn hợp magie và nhôm cùng khả năng chịu mọi thời tiết khắc nghiệt, E-M1X thích hợp cho những chuyến phiêu lưu khám phá thiên nhiên kỳ thú, những trải nghiệm bên ngoài để cho ra những bức ảnh cực chất.

Cảm biến MOS Live 20.4MP và bộ xử lý Dual TruePic VIII

Olympus OM-D E-M1X được nâng cấp với cảm biến Live MOS 20,4MP độ phân giải cao và bộ xử lý hình ảnh TruePic VIII kép hoạt động đồng bộ để cung cấp hiệu suất chụp nhanh đáng chú ý. Đặc biệt, tốc độ liên tục lên đến 15 khung hình/ giây khi chụp với màn trập cơ và 60 khung hình/ giây cho màn trập điện tử. Vì vậy, đây là chiếc máy cực kì lý tưởng để chụp thể thao hay thiên nhiên hoang dã cho ra những bức hình với độ sắc nét cực cao.

olympus om-d e-m1x

Hệ thống lấy nét 121 điểm

Máy sở hữu hệ thống lấy nét lên đến 121 điểm, trong đó mỗi nhóm điểm khác nhau sẽ dùng trong những điều kiện chụp khác nhau để có những bức ảnh chất lượng nhất. Nhờ đó, bạn không phải lo lắng về tốc độ, độ chính xác khi lấy nét do vậy bạn sẽ không lo bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nhiếp ảnh nào dù là nhỏ nhất.

Quay video 4K

Cảm biến và bộ xử lý của máy hỗ trợ quay video 4K DCI và UHD, trong đó, tốc độ khung hình 24.000 khung hình/ giây với DCI 4K và UHD 4K có sẵn ở tốc độ khung hình lên đến 30p. Không chỉ vậy, máy còn hỗ trợ ghi âm Full HD 1080p và HD 720p. Đồng thời, có thể ghi âm bằng micro stereo tích hợp và cả giắc cắm mic ngoài để cải thiện việc ghi và thu âm thanh.

olympus om-d e-m1x

Ngoài ra, chế độ Time-lapse Movie cũng được tích hợp sẵn để ghi độ phân giải lên đến 4K UHD với tốc độ 5 khung hình/ giây để làm nổi bật các các thay đổi hoặc chuyển động của đối tượng trong một khoảng thời gian dài.

Ổn định hình ảnh với cảm biến 5 trục

Tính năng nổi bật của chiếc máy ảnh Olympus này chính là cảm biến 5 trục tạo sự ổn định hình ảnh cực cao, giảm thiểu sự xuất hiện của rung máy cho bất kì ống kính nào đang sử dụng. Hơn nữa, hệ thống ổn định hình ảnh độc đáo này hoạt động trên năm trục để bù cho góc xoay dọc, xoay góc ngang, dịch chuyển ngang, dịch chuyển dọc và chuyển động rung của camera. Hơn nữa, khi kết hợp với một hệ thống ống kính ổn định, bạn có thể quay video chất lượng mà không cần đến thiết bị chống rung bên ngoài.

olympus om-d e-m1x

Giá bán Olypus OM-D E-M1X là bao nhiêu?

Giá thân máy OM-D E-M1X được công bố là 3000 USD (~70 triệu đồng).

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá nhanh máy ảnh Olympus OM-D E-M10

Đánh giá nhanh máy ảnh Olympus OM-D E-M10

Dòng máy ảnh OM-D của Olympus hiện đang là một trong những dòng không gương lật được yêu quý nhất trên toàn cầu, và Olympus đã không phụ lòng người hâm mộ khi tiếp tục ra mắt OM-D E-M10.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!