Những điểm nổi bật của hệ điều hành Android trên tivi Toshiba

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những điểm nổi bật của hệ điều hành Android trên tivi Toshiba dưới đây sẽ giúp người dùng có quyết định chọn mua hay tận dụng tối ưu công nghệ tân tiến.

Hệ điều hành Android 4.4 sở hữu kho ứng dụng phong phú có thể đáp ứng nhu cầu giải trí đỉnh cao của người dùng, sở hữu chiếc smart tivi Toshiba mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời như dễ dàng truy cập vào các trang web trên màn hình chủ, thiết lập nhiều tài khoản người dùng.

Giao diện cơ bản

Tivi Toshiba sở hữu những tính năng không có nhiều khác biệt về độ tiện nghi so với các thiết bị công nghệ được đánh giá cao hơn về khả năng giải trí và tân tiến như máy tính bảng hay điện thoại Android. Màn hình chính của tivi Toshiba được sắp xếp với các ứng dụng rõ ràng và đẹp mắt. Người dùng có thể nắm các biểu tượng và kéo đi tương tự như trên điện thoại thông minh Android.

giao diện hệ điều hành android trên tivi toshiba
Giao diện hệ điều hành android trên tivi toshiba

Tivi Toshiba cho phép người dùng cài đặt mã khóa màn hình tivi dễ dàng như dùng một chiếc điện thoại Android. Màn hình chính có thể chọn hiển thị và tùy chỉnh các ứng dụng theo sở thích của mỗi người. Một chiếc android Tivi Toshiba có thể thiết lập cho 8 tài khoản của người dùng.

hệ điều hành android trên tivi toshiba
Hệ điều hành Android trên tivi Toshiba cho phép thiết lập 8 tài khoản cho người dùng

Điều khiển dành riêng cho Android trên tivi Toshiba

Khi mua Andoird tivi Toshiba người dùng được trang bị một điều khiển dành cho tivi và một điều khiển chuyển động đa chiều từ xa với nhiều tính năng tương thích với Android tivi Toshiba. Người dùng sẽ sử dụng các phím điều hướng trên điều khiển từ xa để thao tác trên màn hình của tivi.

 

điều khiển android tivi toshiba

Hệ điều hành Android rất dễ chịu với các thiết bị ngoại vi, bạn có thể kết nối tivi với chuột, bàn phím, gamepad… (Tivi thông minh và những phụ kiện đi kèm)

Kho ứng dụng Play store

Với hệ điều hành Android, người dùng sẽ được thỏa sức trải nghiệm kho ứng dụng phong phú từ Google Play. Bạn sẽ được trải nghiệm thế giới game phong phú trên màn hình lớn của tivi Toshiba chứ không phải màn hình nhỏ của điện thoại hay máy tính bảng như trước đây.

Tính năng Screen Mirroring

Một trong những tính năng có tính ứng dụng cao và được nhiều người sử dụng chính là Screen Mirroring, giúp kết nối điện thoại và chơi game trên màn hình lớn. Những dòng game cảm ứng không thể cài đặt trên tivi có thể được chơi dễ dàng khi kết nối màn hình điện thoại hiển thị trên màn ảnh lớn của tivi.

kết nối hệ điều hành android trên tivi toshiba
Kết nối điện thoại với tivi qua Screen Mirroring của hệ điều hành android trên tivi toshiba

Trên đây là những ưu điểm nổi bật nhất mà người dùng có thể tận dụng khi sở hữu những mẫu tivi android của Toshiba, nếu muốn trải nghiệm công nghệ tân tiến nhất trên thị trường hiện nay thì bạn đừng bỏ qua những model smart tivi Toshiba với sự cạnh tranh cả về chất lượng, độ tiện nghi và giá cả.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!