Những điều bạn cần biết về chiếc Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU7000 UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU7000 UHD đã ra mắt trên thị trường sở hữu những đường nét thiết kế đơn giản tinh tế sống động. Đây là mẫu tivi với kho ứng dụng phong phú chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho tất cả mọi người.

Trước những sự cạnh tranh gay gắt trên mọi phương diện, bất kỳ ông lớn nào cũng phải đưa ra thị trường những sản phẩm ấn tượng và hơn thế nữa. Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU7000 UHD chính là một trong những sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời mà Samsung tung ra thị trường để chinh phục người tiêu dùng.

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU7000 UHD-2
Chiếc tivi với những dải màu công nghệ hoàn hảo nhất

Thiết kế tối giản mang lại nét sang trọng, đẳng cấp cho mọi không gian

Tivi Samsung 4K 50AU7000 UHD sở hữu thiết kế ấn tượng với 3 cạnh không viền, phá bỏ những rào cản làm hạn chế tầm nhìn của người xem. Màn hình siêu to đến 50 inch nhưng độ dày chỉ 6cm giúp người xem tha hồ trải nghiệm những thước phim tuyệt vời nhất. Thiết kế sang trọng, hiện đại tạo nên sự hài hòa với mọi không gian bài trí từ phòng khách, đại sảnh, phòng họp đến phòng ngủ,…

Tái hiện chính xác hơn 1 tỷ màu sắc với hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD

Chỉ cần nhấn công tắc bật tivi lên bạn sẽ choáng ngợp với những khung hình mỹ mãn nhờ công nghệ 4K. Độ phân giải cao gấp 4 lần so với độ phân giải FHD bình thường.

Công nghệ Dynamic Crystal Color có dải màu rộng hơn 1 tỷ màu giúp tái hiện hình ảnh có chất màu tự nhiên và rực rỡ hơn hẳn. Hình ảnh hiển thị cũng được chi tiết hóa qua công nghệ HDR10+ giúp mở rộng hệ màu cho khung hình thêm sống động.

Chi tiết của từng gam màu nổi trội hơn hẳn qua bộ xử lý Crystal 4K

Với bộ xử lý này đảm bảo chất lượng hình ảnh hiển thị luôn duy trì được sự sắc nét. Thiết bị có vẻ đẹp thu hút nhờ khả năng tự động tinh chỉnh màu sắc và tối ưu tỷ lệ tương phản sáng tối. Kết hợp với công nghệ UHD Dimming giúp giảm nhiễu, tăng mật độ các điểm ảnh mang đến chất lượng hình ảnh chân thật hơn, tự nhiên hơn.

Thưởng thức âm thanh được tinh chỉnh cực chất

Mọi chương trình giải trí đều trở nên ấn tượng hơn với công nghệ âm thanh. Adaptive Sound giúp phân tích nội dung đang phát sóng trên tivi để điều chỉnh tự động theo từng chương trình. Mang đến sự hợp nhất giữa hình ảnh và âm thanh, bao trùm mọi cảm quan cho bạn đắm chìm trong từng cảnh phim đầy kịch tích hay những bản nhạc với giai điệu sôi động, trầm bổng du dương.

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU7000 UHD-1
Mọi người sẽ được sống trong những giây phút sống động nhất với những công nghệ đỉnh cao

Ấn tượng hơn nữa là Samsung đầu tư hệ thống loa với công suất 20w. Tạo nên hệ âm thanh rõ ràng. Cùng với công nghệ Q Symphony giúp kết hợp hài hòa giữa loa tivi và loa thanh Samsung giúp công suất loa thêm mạnh mẽ. Đảm bảo bạn sẽ tận hưởng các nội dung giải trí thật sự giải trí.

Kho thư viện ứng dụng phong phú và dễ dùng với hệ điều hành Tizen OS

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU7000 UHD cải tiến hệ điều hành Tizen OS trở nên đơn giản, dễ dàng sử dụng và thân thiện với người dùng hơn. Trong đó được tích hợp kho ứng dụng phong phú mang đến nhiều tiện ích mở rộng như: YouTube, FPT Play, Galaxy Play,  trình duyệt web, Spotify, ClipTV, PoP Kids,… Nếu bạn yêu thích một chương trình hoặc ứng dụng nào đó, có thể vào kho ứng dụng để tải thêm.

Bên cạnh đó, Tivi Samsung 4K 50 inch còn tích hợp ứng dụng Apple TV và AirPlay 2 đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của mọi người, mọi lứa tuổi.

Ấn tượng hơn nữa là thiết bị còn cho phép người dùng kết hợp với nhiều thiết bị thông minh khác qua kết nối không dây (WiFi 5, Bluetooth 4.2) và kết nối có dây (Cổng LAN, HDMI, USB). Như vậy người dùng có thể dễ dàng kết nối với loa, chuột, bàn phím hay laptop, điện thoại một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU7000 UHD mang lại cho người dùng nhiều giá trị vượt trội. Do vậy mà hiện nay sản phẩm nhận được nhiều điểm cộng từ các chuyên gia điện tử và cả người tiêu dùng. Lựa chọn sử dụng chiếc TV này, chắc chắn bạn sẽ có những phút giây giải trí không thể nào quên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 Crystal UHD

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 Crystal UHD

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 Crystal UHD với nhiều tính năng nổi bật như hệ điều hành dễ sử dụng, độ phân giải 4K, có kết nối Bluetooth….. Đây chắc chắn sẽ là chiếc tivi mang đến nhiều trải nghiệm khó quên nhất cho người dùng khi xem tivi.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!