Những điều bạn cần biết về Sữa Ensure

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Ensure là một trong những dòng sữa hiện đang rất được nhiều người quan tâm nhờ chất lượng tốt, dễ hấp thu mà giá thành lại không quá cao.

Sữa Ensure là sản phẩm của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ rất được yêu thích tại Việt Nam.

Sữa Ensure chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể

Trong sữa Ensure có rất nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe con người. Nếu kể đến tác dụng của dòng sữa bột này, ngoài cung cấp năng lượng, các vitamin, protein và khoáng chất, sữa Ensure còn giúp bổ sung các vi chất cần thiết cho cơ thể, giúp chống lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, thành phần của Ensure cũng giúp kích thích phát triển các tế bào mô, cơ và xương sụn giúp cho cả người lớn và trẻ em đều khỏe mạnh.

Sữa Ensure có thể dùng cho người già, trẻ em (10 tuổi trở lên)

Một trong những đặc điểm của sữa Ensure là có thể dùng cho cả người lớn và trẻ em, tuy nhiên, nếu đối tượng là trẻ em thì cần phải có sự hướng dẫn của bác sĩ và chuyên gia y tế, nếu không thì mẹ cũng không nên dùng cho bé.

Còn với người lớn, trong các loại sữa hiện nay thì sữa Ensure được đánh giá là ổn nhất. Mặc dù không thể có tác dụng thay thế bữa ăn nhưng nó lại có thể bổ sung đạm, vitamin, khoáng chất giúp cơ thể con người khỏe mạnh hơn.

Sữa Ensure rất tốt khi sử dụng cho người bệnh mới ốm dậy

Người bệnh mới ốm dậy thường có cảm giác không muốn ăn, kém ăn, cũng không ăn được nhiều. Bởi vậy, giải pháp cho họ thường là uống sữa. Sữa Ensure có tác dụng thay thế một phần bữa ăn vì vậy nếu cảm thấy ăn không ngon miệng thì có thể uống sữa để bổ sung chất dinh dưỡng.

Thành phần trong sữa Ensure

Thành phần trong Sữa Bột Ensure Nutrition Powder

Tinh bột bắp thủy phân, dầu bắp, natri và canxi caseinat, sucrose, khóang chất : (kali xitrat, natri xitrat, magiâ chlorid, kali chlorid, canxi phosphat tribasic, kẽm sulfat, sắt sulfat, magie sulfat, đồng sulfat, natri molybdat, chrom chlorid, natri selenit, kali iodid), protein đậu nành tinh chế, hương liệu vani nhân tạo, lecithin đậu nành vitamins : (cholin chlorid, ascorbic acid, a-tocopheryl acetat, niacinamid, canxi pantothenat, pyridoxin hydrochlorid, thiamin hydrochlorid, riboflavin, vitamin A palmitat, folic acid, biotin, phylloquinon, cyanocobalamin, vitamin D3).

Thành phần trong sữa Ensure Gold

– Hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA tốt cho tim mạch, sữa cung cấp các acid béo thiết yếu (linoleic và linolenic), hàm lượng acid béo no và cholesterol thấp rất có lợi cho chế độ ăn lành mạnh.

– Giàu Cholin và Acid Oleic giúp hỗ trợ trí nhớ và hoạt động của hệ thần kinh.

– Chứa FOS (fructo-oligosaccharides) giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoạt động tốt.

Thành phần trong sữa Ensure

– Sữa Ensure chứa chất chống oxy hóa và giúp tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể

– Sữa Ensure không chứa đường Lactose gluten

– Sữa Ensure cung cấp một nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng cho người sử dụng.

– Sữa Ensure thích hợp cho người lớn, người ăn uống kém, người bệnh hoặc cho người cần phục hồi nhanh và phụ nữ trong thời kỳ mang thai.

– Sữa Ensure Úc cung cấp 24 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, các axit béo, hàm lượng axít béo no và cholesterol thấp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!