Những điều bạn cần biết về sữa Ensure Gold 400g

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Ensure Gold 400g là sản phẩm đến từ thương hiệu Abbott nổi tiếng Hoa Kỳ. Sản phẩm nổi tiếng, được ưa chuộng tại Việt Nam với chất lượng đạt chuẩn, giàu dinh dưỡng, phù hợp với người trưởng thành.

Sữa Ensure Gold 400g có thành phần dinh dưỡng tương đồng với loại đóng hộp 850g. Sản phẩm có khả năng cung cấp dinh dưỡng đầy đủ, cân đối cho cơ thể, giúp người dùng khỏe mạnh, cải thiện xương khớp và chất lượng cuộc sống. 

1. Thành phần dinh dưỡng và công dụng của sữa Ensure Gold 400g

Sữa Ensure Gold 400g đến từ thương hiệu Abbott Hoa Kỳ và đã không còn xa lạ với người dùng tại Việt Nam. Với nhiều năm nghiên cứu lâm sàng, Ensure Gold cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho nhiều đối tượng người sử dụng. 

Sữa Ensure Gold có hàm lượng dinh dưỡng cân bằng
Sữa Ensure Gold có hàm lượng dinh dưỡng cân bằng

Sữa bột Ensure Gold bổ sung hàm lượng lớn chất sắt, canxi, protein, không chứa lactose, gluten, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có công dụng bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào và cân đối cho cơ thể, phù hợp với người bệnh cần phục hồi sức khỏe, người lớn tuổi, ăn uống kém, cần hồi phục sức khỏe nhanh, hỗ trợ tăng cường sức khỏe và chất lượng cuộc sống. 

2. Các loại sữa Ensure Gold 400g

Để đáp ứng nhu cầu và sở thích của người dùng, sữa Ensure Gold được sản xuất với nhiều hương vị khác nhau. Có 2 hình thức đóng gói sữa bột Ensure Gold là 850g và 400g. 

Sữa Ensure Gold 400g có các loại sau: 

– Sữa Ensure Gold hương vani: Giá tham khảo: 325.000 VNĐ/hộp 400g.

– Sữa Ensure Gold ít ngọt hương vani: Giá tham khảo: 325.000 VNĐ/hộp 400g.

– Sữa Ensure Gold hương lúa mạch: Giá tham khảo: 325.000 VNĐ/hộp 400g.

– Sữa bột Ensure Gold hương cà phê: Giá tham khảo: 355.000 VNĐ/hộp 400g.

– Sữa Ensure Gold Green Health: Giá tham khảo: 380.000 VNĐ/hộp 400g.

Sữa Ensure Gold Green Health 400g sử dụng đạm thực vật
Sữa Ensure Gold Green Health 400g sử dụng đạm thực vật

Sữa Ensure Gold các hương vị có thể dễ dàng tìm mua ở những đại lý chuyên bán sữa bột hay các trang bán hàng trực tuyến, nhà phân phối chính thức của Abbott tại Việt Nam. Bạn cần tìm đúng địa chỉ bán hàng uy tín để mua được sữa chuẩn chính hãng.

3. Hướng dẫn sử dụng sữa Ensure Gold 400g

Nếu đây là lần đầu bạn sử dụng sữa bột Ensure Gold 400g thì hướng dẫn sử dụng sữa Ensure chi tiết sau sẽ giúp ích cho bạn:

3.1 Đối tượng sử dụng và chống chỉ định

Những đối tượng được khuyên nên dùng sữa Ensure Gold để cải thiện sức khỏe tổng thể, phòng ngừa bệnh tật là:

– Người lớn tuổi.

– Người mới ốm dậy, người có cơ thể suy yếu.

– Người tập thể thao, muốn duy trì sức khỏe xương khớp.

– Người có hệ xương khớp suy yếu do lão hóa, ăn uống thiếu chất. 

Không nên sử dụng sữa Ensure Gold cho những đối tượng sau:

– Bệnh nhân Galactosemia.

– Trẻ em (không sử dụng trừ khi có hướng dẫn của chuyên gia y tế).

Sữa Ensure Gold 400g hương cà phê được nhiều người yêu thích
Sữa Ensure Gold 400g hương cà phê được nhiều người yêu thích

3.2 Hướng dẫn dùng sữa Ensure Gold

Thời điểm thích hợp để uống sữa Ensure Gold 400g là sau khi ăn sáng 1 tiếng hoặc trước khi đi ngủ. Lúc này, các dưỡng chất sẽ được cơ thể hấp thu nhanh hơn và tốt hơn. Lưu ý: Người dùng không nên uống sữa vào buổi sáng khi đang đói bụng.

Cách pha sữa Ensure Gold như sau: Để pha 230ml sữa, bạn chuẩn bị 185ml nước sôi để nguội tới nhiệt độ 30 – 40°C, đổ vào ly. Sau đó, bạn cho từ từ 4 muỗng gạt (1 muỗng tương đương 10.1g bột sữa, muỗng có sẵn trong hộp) sữa Ensure Gold vào ly, khuấy đều tới khi bột sữa tan hết. Nên uống hết sữa khi nước còn ấm nóng. 1 hộp sữa Ensure Gold 400g có thể pha được 7 ly sữa, mỗi ly 230ml.

Sữa Ensure Gold 400g là loại sữa tốt cho sức khỏe tổng thể, tim mạch, xương khớp và hệ tiêu hóa. Sữa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết và cân bằng, phòng ngừa nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng dẫn tới suy yếu sức khỏe. Tuy nhiên, cần thận trọng khi dùng sữa Ensure Gold cho bệnh nhân cần nuôi ăn qua đường ống thông và trẻ em nếu không có hướng dẫn của bác sĩ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure Gold 850g: Các loại, công dụng, lưu ý khi dùng

Sữa Ensure Gold 850g: Các loại, công dụng, lưu ý khi dùng

Sữa Ensure Gold 850g là một sản phẩm cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho cơ thể, phù hợp với người già yếu hoặc người bệnh, người mới ốm dậy,... Từ đó, sữa giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường thể chất, cải thiện sức khỏe hệ thống xương khớp, tim mạch, hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!