Những điều cần biết khi mua máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1200EDE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá hơn 700 triệu đồng, liệu máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1200EDE có gì nổi bật khi lựa chọn? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây.

Là một trong những dòng máy rửa bát công nghiệp cao cấp trên thị trường hiện nay, model PMFE-1200EDE của Prime đang được nhiều quán ăn, nhà hàng, khách sạn,.. lựa chọn. Nhưng nếu đã có nhu cầu đầu tư mua máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1200EDE, mọi người cần phải biết những điều mà Websosanh chia sẻ sau đây.

Tìm hiểu về kích thước, thiết kế máy rửa bát công nghiệp PMFE-1200EDE

PMFE-1200EDE là một trong những sản phẩm cao cấp của Prime được sản xuất trực tiếp từ Hàn Quốc. Sản phẩm có kích thước là 5750x870x2150 khá lớn nên sẽ thích hợp để lắp đặt tại những khu vực bếp của nhà hàng, quán ăn, khách sạn có diện tích hơi rộng một chút.

thiết kế máy rửa bát công nghiệp PMFE-1200EDE
Thiết kế máy rửa bát công nghiệp PMFE-1200EDE hiện đại

Cùng với đó, máy rửa bát công nghiệp PMFE-1200EDE của Prime với băng tải có sấy, cùng công suất rửa lên tới 1090 khay rack/giờ rửa, nên đảm bảo việc rửa bát số lượng lớn ở các nhà hàng sẽ được đẩy nhanh tốc độ hơn. Cùng với việc đảm bảo cho bát đĩa khay thìa sạch sẽ sát khuẩn an toàn vệ sinh không còn mùi hôi tanh.

Tìm hiểu về đặc điểm, tính năng của máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1200EDE

Máy rửa bát công nghiệp Prime với model PMFE-1200EDE được đánh giá cao trong việc nâng cao hiệu quả làm sạch, tốc độ rửa với số lượng lớn nhanh chóng. Đặc biệt, chỉ cần với một nút chạm để khởi động và rửa, thiết bị sẽ tự động làm sạch bát đĩa số lượng lớn trong thời gian ngắn, cùng với những mảnh vụng thức ăn còn sót lại cũng được lọc sạch hiệu quả bằng lưới lọc siêu nhỏ, giúp đảm bảo tính năng rửa sạch và vệ sinh thuận tiện.

Máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1200EDE
Hiệu quả làm sạch của máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1200EDE hoàn hảo

Ngoài ra, thiết bị dùng điện có sấy tiết kiệm năng lượng, tích hợp cùng nhiều tính năng hiện đại như:

– Ứng dụng công nghệ rửa độc quyền của Prime, đảm bảo các tia nước được phun ra từ nhiều góc giúp tăng hiệu quả loại bỏ mọi vết bẩn ở mọi ngóc ngách dễ dàng.

– Tích hợp hệ thống làm sạch hiện đại, cùng kết cầu di chuyển của những tia nước giúp tăng hiệu quả làm sạch tuyệt đối.

– Ứng dụng tính năng tráng tiệt trùng cùng nhiệt độ cao.

– Lựa chọn khác: Người dùng có thể lựa chọn thêm tính năng sấy khô hoặc bổ sung bộ tiết kiệm năng lượng

Tìm hiểu về giá máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1200EDE

Với những đánh giá trên, có thể thấy được máy rửa bát công nghiệp Prime cao cấp model PMFE-1200EDE hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu rửa của các quán ăn hiện nay. Tuy nhiên, chính vì là sản phẩm cao cấp nên giá máy rửa bát Prime PMFE-1200EDE đắt đỏ lên tới khoảng 700 triệu đồng.

giá máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1200EDE
Giá máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1200EDE cao

Qua thực đây là một sản phẩm có giá thành khá cao. Tuy nhiên đúng là “tiền nào của nấy”, nên với mức giá này đảm bảo sẽ nâng cao hiệu quả làm sạch, tốc độ rửa số lượng lớn bát đĩa nhanh chóng, để từ đó giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm chi phí nhân công, điện nước sử dụng và mang lại nhiều lợi ích trong việc kinh doanh của mình.

Vậy nên, sản phẩm này sẽ thích hợp với những quán ăn, nhà hàng, khách sạn hay các bếp ăn công nghiệp lớn mới đủ tài chính để đầu tư.

Tìm hiểu về địa chỉ cung cấp máy rửa chén công nghiệp PMFE-1200EDE

Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần biết khi có nhu cầu tìm mua máy rửa bát công nghiệp. Đặc biệt với model PMFE-1200EDE là sản phẩm cao cấp của Prime với mức giá đắt đỏ, nên tại thị trường Việt Nam khá hiếm nơi cung cấp.

Chính vì vậy, mọi người cũng cần phải tìm hiểu những địa chỉ cung cấp máy rửa bát của Prime chính hãng, uy tín để được hỗ trợ tìm mua sản phẩm.

Đặc biệt, mọi người có thể theo dõi websosanh để có thể tìm được những đại lý phân phối máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1200EDE chính hãng, cũng như dễ dàng so sánh được giá của từng địa chỉ và có sự lựa chọn dễ dàng hơn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!