Những điều cần biết trước khi mua máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiểu rõ các thông tin về máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA trước khi mua sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định thông minh và sáng suốt nhất để chọn mua được chiếc máy lạnh phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Thương hiệu máy lạnh Aqua đã và đang rất được tin dùng tại Việt Nam vì có giá thành rẻ cùng chất lượng tốt. Trong số các dòng máy lạnh của hãng tại thị trường nước ta, Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA được tin dùng hơn cả. Cùng khám phá chi tiết về dòng máy lạnh này của Aqua trước khi mua nhé!

Nguồn gốc xuất xứ, năm ra mắt của máy lạnh Aqua AQA-KCRV10WNZA

Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA là dòng máy lạnh 1 chiều có công suất hoạt động 9000BTU, thích hợp sử dụng và có hiệu quả làm lạnh tốt nhất ở các căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA có xuất xứ từ Trung Quốc, thuộc quản lý của Tập đoàn Haier Trung Quốc. Thương hiệu Aqua trước đây của Nhật Bản sau đó được Tập đoàn Haier của Trung Quốc mua lại. Các sản phẩm của Aqua chính thức có mắt tại Việt Nam vào năm 1966.

Chiếc máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA có giá bán khoảng 7,5 triệu đồng. Sản phẩm ra mắt thị trường năm 2021, được sản xuất và lắp tại nhà máy của hãng Aqua đặt tại Biên Hòa, Đồng Nai của Việt Nam.

máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA
Máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA có xuất xứ từ Trung Quốc.

Ưu điểm của máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA

Các ưu điểm nổi bật của máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA không thể bỏ qua đó là:

+ Công nghệ PID Inverter tiết kiệm điện năng đến 63%: Công nghệ PID Inverter giúp thiết bị làm mát ổn định và hiệu quả hơn với khả năng phân phối luồng khí lạnh linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện lên tới 63%. Không chỉ vậy, công nghệ này còn khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến 0,1 độ C và hoạt động cực kỳ êm ái với độ ồn trung bình chỉ từ 25 – 33/52 dB.

+ Công nghệ tự làm sạch 3 bước AQUA FRESH hạn chế nấm mốc và bụi bẩn: Công nghệ tự làm sạch AQUA FRESH trên điều hòa Aqua AQA-KCRV10WNZA với 3 bước gồm: Đóng băng dàn lạnh + Rã băng và cuốn trôi + Làm khô dàn lạnh trong thời gian 20 phút có tác dụng hạn chế tối đa vi khuẩn, nấm mốc, các tác nhân gây ô nhiễm. Nhờ đó bầu không khí trong phòng luôn an toàn, sạch bụi bẩn, sạch vi khuẩn.

áy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA
Công nghệ tự làm sạch 3 bước AQUA FRESH hạn chế nấm mốc và bụi bẩn

+ Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Khi người dùng kích hoạt chế độ này, máy nén sẽ ngay lập tức vận hành với mức công suất cao và thổi gió mạnh tối đa giúp căn phòng nhanh chóng được làm lạnh chỉ trong thời gian ngắn.

+ Dàn nóng và dàn lạnh được lớp phủ BLUEFIN chống ăn mòn: Lớp phủ BLUEFIN  chống ăn mòn trên cả dàn lạnh và dàn nóng sẽ bảo vệ máy lạnh trước các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa axit, hơi muối… giúp tăng độ bền tối đa.

+ Chế độ ngủ đêm: Chỉ cần bấm chọn nút SLEEP trên điều khiển từ xa, máy lạnh emote, máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ dựa trên nhiệt độ cài đặt giúp không gian phòng vừa đủ lạnh, tránh cảm giác rét buốt.

+ Tính năng tự khởi động lại khi có điện tiện lợi: Nhờ tính năng này mà người dùng sẽ không mất thời gian để thiết lập lại các thông số cho máy vận hành như ban đầu nếu bị mất điện đột ngột. Bởi tính năng này sẽ tự động ghi nhớ các thông tin như: nhiệt độ, hướng gió,…

áy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA
Dàn nóng và dàn lạnh được lớp phủ BLUEFIN chống ăn mòn giúp tăng độ bền.

Nhược điểm của máy lạnh Aqua AQA-KCRV10WNZA

Về nhược điểm, khó có thể tìm ra được nhược điểm của máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA vì sản phẩm được trang bị khá đầy đủ các công nghệ và tính năng cần thiết đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Tuy nhiên, so với một số dòng điều hòa cao cấp của Daikin, Toshiba hay Panasonic thì dòng máy lạnh này không có một tố chức năng như: hút ẩm, hẹn giờ bật tắt máy, quạt gió, thổi gió dễ chịu, cảm biến bụi… Tuy nhiên với mức giá phải chăng 7,5 triệu đồng thì máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA vẫn rất đáng để bạn mua và sử dụng trong mùa hè này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!