Những điều cần biết về các dòng máy massage Omron

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhức mỏi cơ thể do phải ngồi, lao động suốt nhiều giờ mà không được thư giãn, nghỉ ngơi khiến bạn cảm thấy mỏi mệt, đừng lo vì đã có máy massage Omron.

Hiện nay, với cường độ công việc cao, đối với những nhân viên văn phòng, người lao động chân tay,… đều dễ dàng mắc phải chứng bệnh quen thuộc là đau vai gáy. Chính vì vậy, máy massage Omron đã ra đời, nhờ phương pháp xung điện, giúp giải tỏa những cơn đau nhức cơ thể cho tất cả mọi người ở mọi nơi. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về những dòng máy massage xung điện Omron nhé!

1. Một số thông tin về loại máy massage xung điện

Máy massage xung điện có cơ chế hoạt động dựa vào việc sử dụng các dòng điện sinh học giúp giảm đau tại những vùng đau nhức, đạt hiệu quả nhanh chóng khi gặp tình trạng đau liên quan đến cơ, xương khớp, dây thần kinh,…

Ngoài tác dụng chính là giúp giảm đau nhức, máy massage xung điện còn có một số tác dụng sau:

– Tăng cường quá trình trao đổi chất và đào thải độc tố gây hại cho cơ thể.

– Cải thiện hiệu quả quá trình tuần hoàn, lưu thông khí huyết trong cơ thể.

– Xoa tan mệt mỏi, massage giúp thư giãn cơ thể, cải thiện chất lượng giấc ngủ. 

– Tránh tình trạng teo cơ ở người già, người mắc bệnh.

máy massage Omron
Máy massage xóa tan cảm giác mệt mỏi

Ngày nay, máy massage xung điện dần trở nên phổ biến, rất nhiều người đã tìm đến và sử dụng máy massage này như một trợ thủ đắc lực trong việc giảm đau nhức. 

Chính vì vậy, máy massage xung điện phù hợp nhất với những bệnh nhân đang mắc các chứng bệnh về xương khớp, những người cao tuổi, nhân viên văn phòng, người hay vận động,… 

2. Các dòng máy xung điện đến từ nhà Omron

Omron được biết đến là một trong những thương hiệu sản xuất các loại máy massage xung điện hàng đầu đến từ Nhật Bản. Những dòng máy của Omron sẽ giúp bạn, cha mẹ hay người thân giải tỏa được những áp lực về chứng bệnh đau nhức cơ thể thường gặp. 

Đa phần những thiết kế máy massage xung điện có Omron khá đơn giản, có dạng hình chữ nhật dễ cầm nắm và thuận tiện khi thao tác.  Bên cạnh đó, Omron còn trang bị cho những trợ thủ massage của mình những chương trình, chế độ trị liệu bằng massage phù hợp với những dải tần số rộng, thoải mái chọn chế độ. 

Sau đây là một số dòng máy massage Omron được các chuyên gia và các khách hàng đã sử dụng khuyên dùng:

Máy massage Omron HV-F127: 

máy massage Omron
Máy massage Omron HV-F127

Với chương trình cài đặt có những chế độ massage phong phú, người dùng dễ dàng điều chỉnh cường độ theo mong muốn để đem lại hiệu quả cao nhất, nhanh nhất cho quá trình giảm đau. 

Máy massage Omron HV-F128: 

Với các chức năng đấm bóp tự động, khả năng tự điều chỉnh cường độ, thay đổi tần số,… Chỉ cần sau 15 – 20 phút sử dụng, cơ thể sẽ có thể cảm nhận được cơn đau nhức được giảm một cách đáng kể. 

máy massage Omron
Máy massage Omron HV-F128

Máy massage xung điện Omron HV-F021: 

Hỗ trợ làm giảm đau cơ, đau xương khớp, đau dây thần kinh,…  và các vùng khác trên cơ thể gặp tình trạng đau nhức. Loại máy massage này có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, các phím cũng rất dễ để sử dụng, phù hợp cho những người cao tuổi. 

máy massage Omron
Máy massage xung điện Omron HV-F021

Máy xung điện bỏ túi Omron HV-F013: 

Là dòng máy được thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt vừa vào bất kì túi xách nào. Mặc dù được thiết kế với mục đích để bỏ túi, máy xung điện này vẫn luôn có đầy đủ các chức năng, chế độ và mức rung phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng. Giúp những nhân viên công sở, những người lao động chân tay,… có thể sử dụng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu cực kì tiện lợi. 

máy massage Omron
Máy xung điện bỏ túi Omron HV-F013

Dòng máy massage xung điện có tác dụng rất tốt trong quá trình giúp giảm đau nhức.Tuy nhiên, trước khi sử dụng bất cứ dòng máy nào bạn cũng nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng, những lưu ý để tránh những tình huống xấu xảy ra!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!