Cân sức khỏe điện tử Omron HN-286 và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cân sức khỏe điện tử Omron HN-286 là một trong những sản phẩm được đông đảo khách hàng tìm hiểu và chọn mua nhất trên thị trường hiện nay. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!

Tất cả các thông tin về cân sức khỏe điện tử Omron HN-286 sẽ được chúng tôi tổng hợp chi tiết trong bài viết này. Chắc chắn sau khi đọc xong bài viết bạn sẽ biết cân sức khỏe điện tử Omron HN-286 có tốt không và có nên mua không.

Các thông số kỹ thuật của cân sức khỏe điện tử Omron HN-286

– Thương hiệu: Omron.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Trọng lượng: 1,5kg chưa bao gồm pi.

– Tuổi thọ pin: 2 năm (đo 4 lần/ngày).

– Nguồn điện: 1 pin Lithium 3V.

– Dải trọng lượng: 5 – 180kg.

– Thời gian bảo hành: 02 năm.

Cân sức khỏe điện tử Omron HN-286
Cân sức khỏe điện tử Omron HN-286

Các tính năng nổi bật của cân sức khỏe Omron HN-286

Sở dĩ cân sức khỏe điện tử Omron HN-286 được đông đảo khách hàng tin dùng vì hội tụ rất nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật như:

+ Thiết kế siêu mỏng chỉ 18mm; kiểu dáng đẹp và thời trang, hiện đại.

+ Bề mặt cân Omron HN-286 được làm từ chất liệu kính chịu lực cao cấp, có khả năng chịu lực và va đập tốt nên có độ bền cao. Ngoài ra, chất liệu kính còn sáng bóng và rất dễ vệ sinh, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

+ Thiết kế của cân phù hợp cho cả trẻ em từ 5 tuổi trở lên và người lớn. Các thao tác sử dụng vô cùng đơn giản và dễ dàng.

+ Độ chính xác của cân cao với sai số thấp nhất là 0,1kg.  Điều chỉnh giúp bạn cân đo trọng lượng cơ thể chính xác để có thể điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý nhằm có cân nặng lý tưởng.

+ Cân sức khỏe điện tử Omron HN-286 còn được trang bị công nghệ đo cảm hiển hiện đại và chuyên nghiệp giúp đo chuẩn xác và nhanh chóng hơn. Hệ thống 4 cảm biến được đặt ở 4 góc chân của cân.

+ Sản phẩm có tính năng tự động tắt sau khi không sử dụng 6 giây giúp tiết kiệm pin tối đa.

+ Tuy có trọng lượng nhẹ nhưng cân sức khỏe Omron HN-286 có khả năng chịu được tải trọng người dùng lên tới 180kg, trọng lượng cân tối thiểu là 5kg.

+ Kích thước bề mặt đứng của cân rộng giúp người dùng đứng vững và an toàn.

+ Cân sức khỏe điện tử Omron Omron HN-286 còn được trang bị màn hình LCD để hiển thị các kết quả đo và cân chính xác rõ ràng.

Cân sức khỏe Omron HN-286 có thiết kế đẹp và kích thước siêu mỏng
Cân sức khỏe Omron HN-286 có thiết kế đẹp và kích thước siêu mỏng

 Giá thành của cân sức khỏe Omron HN-286

Cân sức khỏe Omron HN-286 chính hãng hiện có giá bán tham khảo khoảng 900.000 VNĐ. Mức giá này có thể có sự chênh lệch tại các cửa hàng khác nhau nhưng không đáng kể.

Bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe có quy mô lớn hoặc các đại lý phân phối chính hãng để mua được sản phẩm cân sức khỏe điện tử Omron HN-286 có chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất.

Cách sử dụng cân sức khỏe Omron HN-286

Cách sử dụng cân sức khỏe điện tử Omron HN-286 rất đơn giản, bạn chỉ bật nguồn và chờ màn hình hiển thị Sau đó đứng lên cân và chờ hiển thị kết quả. Tuy nhiên khi sử dụng cân sức khỏe Omron HN-286, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Không đặt chân ướt lên mặt cân.

– Không được tháo rời cân.

– Không nhảy lên mặt cân.

– Không ném pin khi hết điện vào lửa vì có thể sẽ gây nổ rất nguy hiểm.

– Không đặt cân ở mặt nền ướt và gồ ghề.

– Không vệ sinh cân bằng dầu hỏa, xăng, nước nóng. Chỉ nên dùng khăn vải mềm lau để làm sạch, sau đó để khô tự nhiên.

– Không để các vật nặng lên cân vì có thể làm hỏng cân, khiến kết quả cân đo không chính xác.

– Không dựng đứng cân vì sẽ ảnh hưởng tới độ chính xác của cân.

Sở hữu nhiều tính năng thông minh và hiện đại so với các sản phẩm cân sức khỏe thông thường nên Omron HN-286 rất xứng đáng để bạn chọn mua và trải nghiệm. Hãy đến cửa hàng gần nhất để trực tiếp đánh giá cân sức khỏe điện tử Omron HN-286 để có quyết định sáng suốt nhất bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top Cân Sức Khỏe Điện Tử Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Top Cân Sức Khỏe Điện Tử Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Cân sức khỏe điện tử loại nào tốt? Cân sức khỏe điện tử giá bao nhiêu? Đây là những câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng hay thắc mắc. Bên cạnh đó, việc sở hữu thiết bị này sẽ mang lại nhiều lợi ích cũng như thuận tiện cho việc theo dõi tình trạng cân nặng của mọi thành viên trong gia đình.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!