Những điều cần biết về máy giặt Toshiba 8.2kg AW-F920LV WB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB ở thị trường Việt Nam là dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Trước khi mua loại máy giặt này, mọi người cần điểm qua những điểm nổi bật sau để trang bị kiến thức cho mình khi mua sắm nhé.

Nằm trong phân khúc máy giặt phổ thông, máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB đã nhanh chóng có được sự quan tâm từ khách hàng. Vậy trước khi chọn mua sản phẩm này chúng ta cần quan tâm đến những đặc điểm gì? Cùng tìm hiểu với Websosanh trong bài viết dưới đây nhé.

Là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, Toshiba đã nhanh chóng gia nhập thị trường điện gia dụng quốc tế. Những sản phẩm máy giặt đến từ thương hiệu này luôn có những phân khúc khác nhau phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, tiêu biểu là dòng máy giặt phổ thông Toshiba 8.2kg AW-F920LV WB với những đặc điểm nổi bật như sau.

Công nghệ Mega Power Wash làm tăng hiệu quả giặt

Thương hiệu Toshiba đã đưa vào máy giặt AW-F920LV WB 8.2kg công nghệ Mega Power Wash tiên tiến, máy được nâng cao hiệu quả giặt nhờ mâm giặt ba cánh tạo nên dòng nước ba chiều mạnh mẽ, xoáy sâu và đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu.

Ngoài ra, hiệu ứng thác nước đơn giúp đẩy dòng nước chứa bột giặt và nước xả vải theo khe dẫn lên trên, giúp quần áo luôn ngập trong bột giặt, nâng cao hiệu quả giặt xả.

máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB
Công nghệ Mega Power Wash sức mạnh vượt trội

Giặt cô đặc bằng bọt khí dễ dàng đánh bật vết bẩn

Cùng với công nghệ Mega Power và dòng nước được dẫn lên trên nhờ hiệu ứng thác nước đơn mà tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí được bổ trợ hơn rất nhiều. Tính năng này sẽ hòa tan bột giặt vào dòng nước, thấm sâu và làm sạch từng sợi vải.

Lồng giặt ngôi sao pha lê bảo vệ sợi vải

Được làm từ hợp kim không gỉ, lồng giặt của máy giặt Toshiba 8.2kg AW-F920LV WB được đánh giá là có độ bền cao và khả năng diệt khuẩn tốt. Không chỉ vậy, lồng giặt còn được thiết kế nhiều gờ nổi độc đáo, tăng độ ma sát, cho hiệu ứng giặt sạch như giặt tay thông thường mà không làm hư sợi vải.

máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB
Lồng giặt bảo vệ quần áo bền, đẹp

Tính năng Fragrance Course giúp quần áo thơm lâu

Với sự đa dạng về chương trình giặt và tính năng xả với hương thơm (Fragrance Coure) máy giặt Toshiba sẽ tự động ngâm quần áo theo chế độ mà bạn lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tính năng này giúp quần áo của bạn được ngâm với nước xả vải trong một khoảng thời gian vừa đủ, không quá nhanh để các sợi vải có thể lưu giữ hương thơm được lâu hơn sau quá trình giặt. Không chỉ vậy, tính năng này còn làm cho sợi vải hấp thụ được các dưỡng chất trong nước xả, giúp quần áo được mềm mại hơn.

máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB
Giúp quần áo thơm lâu hơn

Tính năng tự vệ sinh và làm sạch lồng giặt

Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB được thiết kế chương trình giặt đa dạng nên không thể thiếu tính năng tự vệ sinh và làm sạch lồng giặt. Với tính năng này bạn có thể khởi động bằng cách nhấn nút “Chọn chương trình” để di chuyển đến mục làm sạch lồng giặt, điều này giúp bạn làm chủ được thời gian vệ sinh và đỡ tốn sức làm sạch lồng theo phương pháp thủ công mà lồng giặt vẫn sạch sẽ.

máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB
Tiết kiệm thời gian và chi phí của người dùng

Nhìn chung, máy giặt Toshiba 8.2kg AW-F920LV WB là một sản phẩm đạt được nhiều tiêu chuẩn chung, với thiết kế mới mẻ, độc đáo, công nghệ giặt hiện đại, bền bỉ và dễ sử dụng trong tầm khúc máy giặt bình dân. Sản phẩm này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thoải mái và chắc chắn sẽ làm mọi người hài lòng khi sử dụng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có những nhận định hợp lý về dòng máy giặt AW-F920LV WB của thương hiệu Toshiba.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!