Những điều cần biết về Smart Tivi 4K Sony 43 inch KD-43X8500H/S 4K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang không biết chọn mua chiếc tivi nào cho gia đình mình. Vậy, hãy tham khảo ngay Smart Tivi 4K Sony 43 inch KD-43X8500H/S 4K. Chiếc tivi với màn hình phù hợp với nhiều không gian và với những công nghệ hình ảnh, âm thanh ấn tượng.

Một chiếc tivi đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay bạn nhất định phải biết đó chính là Smart Tivi 4K Sony 43 inch KD-43X8500H/S 4K. Với thiết kế tinh tế, hiện đại, hình ảnh sắc nét từng chi tiết, chiếc tivi đã và đang chiếm trọn tình cảm của mọi khách hàng. Sau đây là một vài đánh giá chi tiết giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Kiểu dáng thiết kế ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn

Tivi 4K Sony 43 inch KD-43X8500H/S-1
Thiết kế đơn giản đầy tinh tế và nổi bật nhất

Tivi Sony KD-43X8500H/S sở hữu thiết kế ấn tượng với viền siêu mỏng, các cạnh viền được vác mỏng. Đường nét thiết kế thanh mảnh của màn hình xóa bỏ ranh giới giữa bên ngoài và nội dung hiển thị. Nhờ đó, người xem có góc nhìn rộng hơn, có thể đắm chìm và tập trung trong từng cảnh quay. Tông màu bạc chủ đạo còn tạo nên sự sang trọng và nổi bật cho không gian sử dụng.

Màn hình 43 inch kết hợp cùng với chân đế chữ V úp ngược giúp thiết bị có thể đứng vững chắc chắn trên mọi mặt phẳng. Tivi KD-43X8500H/S là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian như: phòng khách, phòng làm việc, phòng họp,…

Độ phân giải Ultra HD 4K sắc nét, chân thực từng chi tiết

Độ phân giải Ultra HD 4K với hơn 8,3 triệu điểm ảnh giúp tăng mức độ xử lý hình ảnh cho thiết bị lên một tầm cao mới. Chiếc tivi android này có khả năng truyền tải hình ảnh chất lượng cao với độ nét vượt trội.

Bộ xử lý 4K HDR X1™ với những thuận toán hiện đại, tiên tiến còn giúp giảm nhiễm, cho chuyển động mượt mà hơn bao giờ hơn. Nhờ công nghệ 4K X-Reality™ PRO, thiết bị còn là khả năng nâng cấp hình ảnh từ 2K lên 4K. Cho người dùng tha hồ tận hưởng hình ảnh chất lượng cao ở mọi nội dung.

Tivi 4K Sony 43 inch KD-43X8500H/S-2
Nhiều công nghệ được áp dụng trên chiếc tivi

Công nghệ Xr Triluminos Pro tái tạo và mở rộng hàng tỷ màu sắc

Điểm nổi bật của thiết bị còn ở khả năng tái tạo mà mở rộng hàng tỷ màu sắc nhờ công nghệ Xr Triluminos Pro. Với công nghệ xử lý hình ảnh vượt trội này, hình ảnh sẽ được tăng cường độ bão hòa. Đồng thời, hỗ trợ tái tạo những mảng màu khó tạo. Giúp khung hình hiển thị thêm phần tự nhiên, gần gũi với cuộc sống.

Công nghệ Motionflow XR giúp hình ảnh chuyển động mượt mà và nhanh chóng

Khác với những chiếc tivi khác cùng phân khúc, Smart Tivi 4K Sony 43 inch KD-43X8500H/S 4K có khả năng xử lý hình ảnh chuyển động nhanh và mượt mà. Công nghệ Motionflow XR cho hình ảnh hiển thị ấn tượng hơn bao giờ hết. Mang đến những thước phim, trận bóng hài lòng mọi người dùng.

Công nghệ Dolby Vision tạo hiệu ứng xem phim chuẩn như ở rạp

Điểm cộng thu hút khách hàng lựa chọn còn là bởi công nghệ Dolby Vision. Công nghệ Dolby Vision giúp tối ưu hóa hình ảnh, kết hợp với định dạng HLG và HDR 10 hỗ trợ cải thiện vùng sáng thêm nổi bật và giúp vùng tối thêm sâu hơn. Mang đến cho người xem cảm giác trải nghiệm chân thực chuẩn điện ảnh.

Công nghệ âm thanh X-Balanced Speaker rõ nét, sống động

Trang bị trong sản phẩm là công nghệ âm thanh X-Balanced Speaker kết hợp với hệ thống tổng công suất loa lên tới 20W. Cho âm thanh sống động đa chiều và rõ nét trong từng nội dung. Chiếc tivi với khả năng kiến tạo âm thanh giúp bạn thưởng thức trọn vẹn từng bản nhạc, từng thước phim với mọi cung bậc cảm xúc.

Hệ điều hành Android dễ sử dụng, thân thiện

Tivi sử dụng hệ điều hành Android 10 với hàng loạt ứng dụng giải trí phong phú. Khi này, bạn tha hồ trải nghiệm bất cứ chương trình nào mà mình yêu thích. Với hệ điều hành Android tivi còn vô cùng thân thiện với người dùng, từ trẻ em đến người già đều có thể sử dụng dễ dàng.

Vừa rồi là những tính năng nổi bật của chiếc Smart Tivi 4K Sony 43 inch KD-43X8500H/S 4K. Với hàng loạt những công nghệ hiện đại từ hình ảnh cho đến âm thanh như thế này, hứa hẹn chiếc tivi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giây phút trải nghiệm thú vị không thể nào quên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!