Những điều cần lưu ý khi chọn mua khẩu trang Airpop

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang Airpop là một trong ít loại khẩu trang được đánh giá cao về chất lượng hiện nay khi chúng có khả năng chống khói độc, chống nhiễm khuẩn và hạn chế sự tiếp xúc nguy hiểm với đường hô hấp.

Giới thiệu khẩu trang Airpop

Nếu bạn muốn mình được bảo vệ đường hô hấp của mình mỗi khi ra đường, hay bạn muốn bảo vệ đường hô hấp khi làm việc trong môi trường độc hại,… thì chúng ta không thể thiếu được những chiếc khẩu trang Airpop. Đây là một trong những dòng khẩu trang được sản xuất dựa trên những công nghệ vô cùng tiên tiến và hiện đại của thương hiệu Xiaomi. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động,… không những vậy lại còn đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng, khẩu trang Airpop được rất nhiều người tin dùng.

khẩu trang airpop cho bé

Tại sao nên chọn khẩu trang Airpop?

  1. Thiết kế
  • Khẩu trang Airpop được thiết kế với 4 lớp vải không dệt khá dày dặn, nhưng không hề gây bí bởi chúng được trang bị với một van khí giúp tạo được dòng khí lưu thông từ bên trong ra bên ngoài. 
  • Khẩu trang Airpop với phần dây đeo được làm từ dây thun có độ đàn hồi tốt, khi đeo không tạo cho người dùng cảm giác đau, hằn trên tai. 
  • Với phần đệm mút màu nâu, giúp khẩu trang ôm khít vào phần sống mũi, không để không khí và khói bụi từ bên ngoài lọt vào bên trong cơ thể. 
  • Khi khẩu trang bị bẩn hoặc bạn chưa dùng đến thì bạn hoàn toàn có thể gấp gọn dễ dàng, giúp khẩu trang không bị bẩn khi chưa dùng đến, hoặc không lây nhiễm bệnh khi không sử dụng đến.
  • Khẩu trang Airpop thiết kế với lớp lọc tĩnh điện, giúp lọc các hạt bụi có kích thước lớn hơn 0.3μm, lớp bảo vệ thấm nước giúp làm giảm tình trạng bị kích ứng da, giảm độ ẩm cũng như hơi nước.

2. Khả năng chống khói bụi

Theo các số liệu thống kê được in trên bao bì của khẩu trang Airpop thì những chiếc khẩu trang Airpop được thiết kế với khả năng chống các hạt bụi siêu mịn PM 2.5 lên đến 99%. Chỉ số PM 2.5 chỉ mật độ các hạt bụi có trong một khoảng không gian, nếu số này càng tăng thì môi trường ở đó càng bị ô nhiễm cao.

3. Thương hiệu

Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, chuyên sản xuất các linh kiện điện tử, đồ dùng điện tử có uy tín trên thế giới, ngoài ra thì chúng ta không thể không kể đến khẩu trang Airpop. Một thương hiệu có uy tín sẽ giúp bạn phần nào yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm cũng như giá thành, khả năng lọc bụi,…

khẩu trang airpop xiaomi

Những điều cần lưu ý khi chọn mua khẩu trang Airpop

Khi sử dụng khẩu trang Airpop để đảm bảo được chất lượng cũng như độ an toàn đến sức khỏe của bạn thì bạn nên lưu ý những điều sau đây

  • Khẩu trang Airpop được sử dụng trong môi trường thông thường như ngoài đường, công viên, nơi công cộng, chống được các loại bụi thông thường, tuy nhiên khẩu trang Airpop không được sử dụng trong các môi trường ô nhiễm nặng, môi trường bệnh viện, công trường xây dựng có nhiều khói bụi. Đối với những môi trường yêu cầu tính an toàn cao thì chúng ta nên sử dụng những dòng khẩu trang hiện đại và chuyên dụng cho lĩnh vực đó.
  • Sau khi sử dụng khẩu trang Airpop thì chúng ta không nên giặt để tiếp tục dùng cho những lần tiếp theo, thay vào đó thì bạn nên vứt bỏ trực tiếp, sau khi vứt thì bạn cần rửa tay với xà phòng để được đảm bảo an toàn.
  • Khẩu trang Airpop được thiết kế với một loại kích thước duy nhất, vậy nên chúng không thể điều chỉnh được kích thước để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Khẩu trang Airpop không có thiết kế và kích thước dành cho đối tượng là trẻ nhỏ.
  • Sau khi sử dụng nếu khẩu trang vẫn còn sạch và dùng được tiếp thì bạn nên bảo quản bằng cách gấp gọn phần mặt trong của khẩu trang, để tránh xảy ra tình trạng bụi bẩn bị bám vào.

khẩu trang airpop loại tốt

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.