Những lưu ý khi chọn mua khẩu trang đi phượt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang đi phượt là một trong những thứ không thể thiếu đối với dân phượt để che chắn bụi, nắng, gió trên mọi cung đường.

Trong những chuyến đi phượt, chúng ta cần chuẩn bị đầy đủ vật dụng cần thiết để đảm bảo độ an toàn. Và khẩu trang đi phượt là một trong những thứ không thể thiếu đối với dân phượt trên mọi cung đường đó.

Trên thị trường hiện có nhiều loại khẩu trang phượt khác nhau mang lại nhiều lợi ích cho phượt thủ trong suốt hành trình. Tuy nhiên, mọi người nên lưu ý những gì khi mua khẩu trang đi phượt? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Những lưu ý khi chọn mua khẩu trang đi phượt

Chất liệu an toàn, có độ thấm hút cao

khẩu trang đi phượt

Chất liệu là yếu tố rất quan trọng khi các bạn quyết định lựa chọn mua khẩu trang đi phượt. Do đặc thù phải di chuyển trên đường trong thời gian dài cùng với khí hậu thay đổi qua các vùng miền nên khiến các phượt thủ thường xuyên bị đổ mồ hôi. Vì vậy, khi mua, bạn cần chọn những loại khẩu trang có chất liệu thấm hút tốt như cotton, vải thun lạnh. Những chất liệu này vừa đảm bảo an toàn lại thoáng mát cho người đeo.

Độ dày khẩu trang vừa phải

Nếu bạn mua những loại khẩu trang quá dày thì sẽ gây bí, khó thở. Ngược lại, loại khẩu trang quá mỏng thì độ che chắn lại không đảm bảo hiệu quả. Các bạn nên chọn mua những loại khẩu trang không quá dày cũng không quá mỏng để có cảm giác thoải mái nhất khi đeo.

Thiết kế thông minh và tiện lợi

Các mẫu khẩu trang được thiết kế tiện lợi sẽ giúp ích rất nhiều cho các phượt thủ trong quá trình đi phượt. Một vài tiêu chí được đưa ra để đánh giá độ tiện lợi của khẩu trang đi phượt như: nhỏ gọn để dễ cất khi không sử dụng, phù hợp với khuôn mặt người dùng, che chắn được cả phần trán, có lỗ thoát khí giúp thông thoáng, dễ chịu hơn khi đeo.

Độ thoải mái khi sử dụng

khẩu trang đi phượt

Cho dù một chiếc khẩu trang có chất liệu tốt, giá thành hợp lý nhưng bạn không cảm thấy thoải mái khi sử dụng thì cũng không nên chọn mua. Sự hài lòng chính là yếu tố then chốt để bạn quyết định xem có nên chọn một sản phẩm nào đó hay không.

Một số loại khẩu trang đi phượt bạn nên mua

Khẩu trang Ninja có cánh quạt

Các bạn đi phượt hoàn toàn không cần lo trong những ngày đông khi đeo khẩu trang này.

Sản phẩm được trang bị động cơ quạt có thể điều chỉnh được luồng gió bên trong thổi ra ngoài nên rất thoáng. Khẩu trang này được làm bằng vải nỉ mềm mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Chất liệu có độ đàn hồi tốt cùng với thiết kế dài giữ ấm cho vùng cổ của bạn. Ngoài ra, nó còn có lỗ thông khí to ở mũi, hai má và miệng giúp khô thoáng hơn khi sử dụng. Với thiết kế màu đen phù hợp với cả nam và nữ.

Khẩu trang hình đầu lâu

khẩu trang đi phượt

Khẩu trang đi phượt này rất phù hợp với những bạn yêu thích sự độc đáo và theo phong cách bụi bặm một chút.

Sản phẩm được làm từ vải thun lạnh nên có độ co dãn và khả năng thấm mồ hôi cực kỳ tốt. Khẩu trang này rất thoáng khí nhưng vẫn giữ được độ ẩm cần thiết cho dân phượt. Bên cạnh đó, khả năng chống bụi, chống gió và nắng cũng khá tốt. Sản phẩm không những được sử dụng như một chiếc khẩu trang thông thường mà còn có thể dùng như một chiếc khăn để giữ ấm cho cổ. Chất lượng in hình tốt nên không bị phai màu in và giúp giữ được độ bền lâu.

Trên đây là một số điều lưu ý khi mua khẩu trang đi phượt cũng như một số loại khẩu trang phượt chất lượng mà bạn nên tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể chọn cho mình chiếc khẩu trang phù hợp để có những chuyến đi tuyệt vời.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!