Những điều có thể bạn chưa biết của tủ lạnh Gorenje Retro ORB153R/C/BK 254 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đến từ thương hiệu Gorenje xuất xứ châu Âu, tủ lạnh Gorenje Retro ORB153R/C/BK 254 lít luôn được người dùng quan tâm ngay khi vừa ra mắt. Vậy ưu điểm gì khiến model này trở nên đáng chú ý đến vậy?

Hãy cùng Websosanh.vn giải đáp thắc mắc trên về tủ lạnh Gorenje Retro ORB153R/C/BK 254 lít trong bài viết này nhé!

1. Tổng quan về tủ lạnh Gorenje Retro ORB153R/C/BK

1.1 Thiết kế sang trọng, cao cấp

Tủ lạnh Gorenje Retro ORB153R/C/BK – 254 lít thuộc bộ sưu tập Retro đẳng cấp, được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu. Thiết kế dành riêng cho những người theo đuổi sự tinh tế và hoàn hảo.

Thiết kế tủ lạnh đẳng cấp, sang trọng, nhiều màu sắc để lựa chọn
Thiết kế tủ lạnh đẳng cấp, sang trọng, nhiều màu sắc để lựa chọn

Với thiết kế độc lập một cánh hiện đại, tủ lạnh độc lập Gorenje Retro ORB153R/C/BK có tay cầm chắc chắn, dễ dàng sử dụng. Cánh tủ được làm bằng chất liệu nhựa dẻo tạo độ bền nhất định. Ngoài ra, thiết kế này có hai màu: đen và đỏ rượu, đều toát lên vẻ sang trọng, hiện đại cho căn bếp của bạn.

1.2 Dung tích lớn phù hợp với gia đình 3-4 người

Dung tích sử dụng lên đến 254 Lít. Trong đó, dung tích ngăn làm mát chiếm 229 Lít, dung tích ngăn làm đá 25 Lít. 

Không gian rộng rãi với nhiều khay chứa tiện ích
Không gian rộng rãi với nhiều khay chứa tiện ích

Ngoài ra, tủ lạnh gồm nhiều khay chứa như 4 khay thủy tinh, 3 khay cửa điều chỉnh độ cao Simple Slide, 1 khay điều chỉnh phía trên, giá đựng chai dài. Nhờ đó,  người dùng có thể dễ dàng phân loại thực phẩm, tránh để lẫn mùi vào nhau. Các khay kệ còn có thể di chuyển lên xuống, tùy theo sự phân loại của bạn.

2. Điểm qua những tính năng nổi bật của tủ lạnh cao cấp Gorenje Retro ORB153R/C/BK

Chính nhờ những tính năng nổi bật này mà dù phải bỏ ra gần 50.000.000 VNĐ, nhiều gia đình vẫn sẵn sàng chi trả để sở hữu model này. 

2.1 Sự kết hợp của hệ thống làm mát động DynamiCooling và công nghệ IonAir

Hệ thống trên giúp duy trì nhiệt độ trong vùng nhiệt lý tưởng khiến băng và tuyết không tích tụ bên trong tủ đông. Đồng thời phân bố đều không khí ion hóa. Việc tạo ra các ion liên tục có tác dụng ngăn chặn sự phát triển và sinh sôi của hơn 95% vi khuẩn có hại. 

Phân bố nhiệt độ đồng đều, làm mát hiệu quả
Phân bố nhiệt độ đồng đều, làm mát hiệu quả

Nhờ đó, thực phẩm không những tươi ngon mà còn có thời hạn sử dụng lâu hơn. Mặt khác, công nghệ này giúp loại bỏ các hạt bụi bên trong tủ lạnh tránh bám dính lên thực phẩm và duy trì độ ẩm tối ưu.

2.2 Ngăn FreshZone bảo quản thực phẩm tươi ngon

Ngăn FreshZone có nhiệt độ ổn định khoảng 3°C – nhiệt độ thấp nhất trong tủ lạnh Gorenje Retro ORB153R/C/BK. Đây cũng là điều kiện lý tưởng để bảo quản các loại thực phẩm như thịt, cá, hải sản. Không những không cần giã đông mà thời gian sử dụng cũng được lâu và tươi hơn. Tại đây bạn có thể yên tâm bảo quản thực phẩm mà không lo mùi khó chịu hay hư hỏng.

Thực phẩm đông lạnh tươi ngon trong ngăn FreshZone
Thực phẩm đông lạnh tươi ngon trong ngăn FreshZone

2.3 Công nghệ làm mát thông minh AdaptTech – nhận diện thói quen người dùng

Công nghệ AdaptTech tự động giám sát, phân tích các thói quen sử dụng tủ lạnh của theo hàng tuần. Để tránh khi cửa mở nhiệt độ sẽ thay đổi, hệ thống sẽ giảm nhiệt độ xuống 1-2°C nhằm đảm bảo sự ổn định của tủ, thực phẩm được tươi ngon. Từ đó, tiết kiệm điện năng đáng kể. Cụ thể, điện năng tiêu thụ trung bình của tủ lạnh Gorenje Retro ORB153R/C/BK 254 lít chỉ dao động khoảng 160,83 kWh/năm. 

2.4 Máy nén trang bị công nghệ biến tần tiên tiến

Một trong những lý do giúp cho hoạt động của tủ lạnh được ổn định, êm ái và bền bỉ đó là máy nén biến tần. Bởi công nghệ này có thể tự động điều chỉnh hoạt động tủ lạnh theo nhiệt độ chính xác. Cụ thể là khi nhiệt độ tăng lên, máy nén khí sẽ thúc đẩy quá trình làm mát, tránh tình trạng thức ăn nhanh hỏng. Nhờ đó, thực phẩm được bảo quản chất lượng, máy chạy ổn định, bền bỉ.

Thương hiệu tủ lạnh Gorenje 254 lít quả thực chưa bao giờ làm người dùng thất vọng. Đặc biệt là tủ lạnh Gorenje Retro ORB153R/C/BK – trợ thủ đắc lực của mọi căn bếp. Nếu bạn cũng là tuýp người theo đuổi sự tinh tế, đẳng cấp thì đừng bỏ qua model này khi chọn tủ lạnh cho gia đình nhé. 

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!