Những điều gì tạo nên sự thành công của chiếc laptop Huawei Matebook 14 KLVD WDH9?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Huawei Matebook 14 KLVD WDH9 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng, màn hình hiển thị chất lượng, thời lượng pin dài và cấu hình mạnh mẽ.

Các mẫu laptop Ultrabook đang ngày càng phổ biến và được nhiều người ưa thích bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng cùng cấu hình ổn định. Trong đó, Laptop Huawei Matebook 14 KLVD WDH9 là sản phẩm được nhiều người săn đón hiện nay. Chiếc laptop này thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Huawei và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Thiết kế nguyên khối sang trọng, thanh lịch và bền bỉ

Chiếc laptop này sở hữu vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch với gam màu xám tinh tế và quý phái. Máy được làm hoàn toàn từ chất liệu nhôm nguyên khối nên có độ bền cực cao, có khả năng chống va đập tốt nên bạn có thể yên tâm sử dụng máy trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Bên cạnh đó, các góc cạnh máy được hoàn thiện tinh xảo với đường cắt kim cương sắc lẹm tạo điểm nhấn ấn tượng.

Sản phẩm có trọng lượng 1.49kg và chỉ dày 15.9mm vô cùng gọn nhẹ, bạn có thể dễ dàng cầm laptop bằng một tay và cho vào balo mang đi học, đi làm mà không cảm thấy quá nặng nề. Nhìn chung, chiếc laptop này có thiết kế vô cùng bắt mắt phù hợp với mọi đối tượng đồng thời có chất lượng build cực tốt.

Laptop Huawei Matebook 14 KLVD WDH9

Ngoài ra, laptop được trang bị đầy đủ các cổng kết nối phổ biến hiện nay như USB-C, USB 3.2 gen 1, HDMI, giắc cắm tai nghe. Đặc biệt, với tính năng Huawei Share bạn có thể kết nối máy với các thiết bị Huawei khác dễ dàng đem lại nhiều tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Màn hình rộng 2K cho hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết

Sản phẩm sở hữu màn hình 14 inch, độ phân giải 2K 2160×1140 pixel, độ phủ màu 100% sRGB và độ sáng 300 nits cho hình ảnh vô cùng sắc nét, có màu sắc chân thực, sống đồng. Bên cạnh đó, màn hình tràn viền với tấm nền IPS đem lại góc nhìn rộng hơn và cho người dùng cảm giác được đắm chìm trong từng khung hình hiển thị.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp chế độ làm mờ DC có khả năng loại bỏ tình trạng nhấp nháy và hạn chế ánh sáng xanh. Chiếc laptop này sở hữu màn hình hiển thị vô cùng chất lượng phù hợp với những người có công việc làm đồ họa và liên quan đến hình ảnh.

Bàn phím và touchpad trên Laptop Matebook 14 KLVD WDH9

Sản phẩm sở hữu bàn phím tiêu chuẩn được làm chắc chắn, có độ nảy tốt và hành trình phím sâu đem lại sự thoải mái khi gõ văn bản và làm việc cho người dùng. Touchpad được thiết kế rộng rãi, bề mặt phẳng mịn giúp bạn thao tác dễ dàng và chính xác hơn.

Laptop Huawei Matebook 14 KLVD WDH9

Laptop Huawei Matebook 14 KLVD WDH9 sở hữu hiệu năng mạnh mẽ

Chiếc laptop này được trang bị bộ xử lý Intel Core i5 1135G7 và card đồ họa Iris Xe Graphics cho hiệu năng mạnh mẽ. Máy có thể xử lý nhanh gọn các công việc trên các ứng dụng văn phòng cũng như các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Người dùng cũng có thể dùng máy để chơi các loại game phổ biến có mức đồ họa trung bình.

Bên cạnh đó, RAM 8GB cho máy khả năng đa nhiệm mượt mà, bạn có thể làm nhiều công việc cùng lúc mà không cần lo máy sẽ bị đơ. Ngoài ra, máy có hỗ trợ nâng cấp RAM để bạn có thể thực hiện những tác vụ nặng hơn. Về khả năng lưu trữ, ổ cứng SSD 512GB cho không gian lưu trữ lớn đồng thời đẩy nhanh thời gian khởi động máy và truy xuất dữ liệu. Với cấu hình, máy phù hợp với sinh viên, nhân viên văn phòng và dân thiết kế.

Sản phẩm sử dụng viên pin 56Wh cho thời gian hoạt động liên tục trong khoảng 7 tiếng, vì vậy bạn có thể yên tâm mang máy đi làm cả buổi. Đặc biệt, máy còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, người dùng chỉ cần sạc 15 phút là có thể sử dụng máy trong 2.5 tiếng.

Laptop Huawei Matebook 14 KLVD WDH9

Hiện nay, Laptop Huawei Matebook 14 KLVD WDH9 đang được bán với giá khoảng 20 triệu đồng. Một số đối thủ của máy trong phân khúc này là Surface Laptop Go (i5, RAM 8GB, SSD 256GB), Asus TUF Gaming F15 (i5, RAM 8GB, SSD 512GB).

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!