Những điều mẹ cần lưu ý khi sử dụng sữa bột Abbott Grow cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Abbott Grow hỗ trợ các bé phát triển chiều cao tối ưu trong những năm đầu đời khi được sử dụng đúng cách. Dưới đây là những điều các mẹ cần lưu ý khi cho con sử dụng sữa bột này để bé phát triển tốt:

Sữa bột Abbott Grow là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em của thương hiệu Abbott (Hoa Kỳ) được nhiều mẹ tin dùng cho con mình. Sữa bột này cung cấp nguồn dưỡng chất cân bằng cho bé phát triển toàn diện nhưng chỉ thực sự phát huy tác dụng khi được sử dụng đúng cách. Dưới đây là những điều các mẹ cần lưu ý khi sử dụng sữa bột Abbott Grow cho con để bé phát triển khỏe mạnh:

Chọn sữa bột Abbott Grow đúng độ tuổi của bé

sữa bột abbott grow

Sữa bột Abbott Grow 2 cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi

Sữa công thức Abbott Grow gồm nhiều dòng sản phẩm cho các bé ở các độ tuổi khác nhau, mỗi dòng sản phẩm được đặc chế theo công thức riêng phù hợp với thể trạng của bé theo từng giai đoạn. Chính vì vậy, nguyên tắc đầu tiên khi chọn sữa cho con là các mẹ phải lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với độ tuổi của bé. Sữa bột Abbott Grow 1 là dòng sản phẩm cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi; sữa bột Abbott Grow 2 là dòng sản phẩm cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi; sữa bột Abbott Grow 3 là sản phẩm cho bé từ 1 đến 3 tuổi; sữa bột Abbott Grow G-Power 3+ là sản phẩm cho bé từ 3 đến 6 tuổi; sữa bột Abbott Grow School G-Power 6+ là sản phẩm cho bé từ 6 đến 10 tuổi.

Pha sữa bột Abbott Grow bằng loại nước phù hợp

Không phải loại nước nào cũng có thể dùng để pha sữa cho bé. Sữa bột Abbott Grow hay bất cứ loại sữa bột nào khác cũng không nên được pha bằng nước khoáng, nước rau hay nước cháo vì có thể sinh ra chất khác có hại hoặc làm sữa mất đi những khoáng chất thiết yếu. Nước dùng để pha sữa cho bé nên là nước sạch đun sôi để nguội đến nhiệt độ phù hợp, thường là khoảng 40 độ C.

Pha sữa bột Abbott Grow theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất

sữa bột

Mẹ cần pha sữa cho bé đúng cách

Nhiều mẹ nghĩ rằng pha sữa bột công thức Abbott Grow đặc hơn sẽ giúp bé nhận được nhiều dinh dưỡng hơn. Tuy nhiên, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm, cách làm này không hề giúp bé bổ sung thêm chất dinh dưỡng mà gây ra tình trạng thiếu nước khiến thận phải lọc quá nhiều, gây táo bón… Ngược lại, nếu pha ít hơn số thìa so với quy định sẽ khiến bé không được nạp đủ nguồn dinh dưỡng cần thiết gây ra thiếu chất, chậm lớn, suy dinh dưỡng. Các mẹ nên pha sữa bột Abbott Grow cho bé đúng theo hướng dẫn in trên bao bì của nhà sản xuất để bé nhận được nguồn dinh dưỡng phù hợp.

Bảo quản sữa Abbott Grow cho bé đúng cách

Các mẹ cần nhớ rằng chất lượng sữa bột cho bé trước và sau khi pha đều quan trọng như nhau. Sữa đã pha rồi chỉ nên sử dụng trong vòng 1 giờ, để lâu hơn thời gian này sẽ tăng tỉ lệ nhiểm khuẩn của sữa. Ngoài ra, lon sữa bột Abbott Grow khi đã mở nắp thì chỉ dùng được trong khoảng 1 tháng, khi để lâu hơn thời gian này sẽ dễ gây nên hiện tượng vón cục do độ ẩm trong sữa chưa đạt yêu cầu. Nhìn chung, các mẹ nên pha sữa cho bé dùng ngay chứ không nên bảo quản quá lâu, tăng nguy cơ nhiễm độc cho bé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!