Những đôi giày bóng đá trẻ em đinh cao tốt nhất nên mua ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua giày bóng đá trẻ em đinh cao nhưng không biết nên mua của thương hiệu nào và loại nào tốt nhất hiện nay? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn mua được đôi giày bóng đá trẻ em đinh cao tốt nhất.

Mizuno Monarcida Neo Select Jr As, Nike Jr Mercurial Superfly 7 Academy TF, Kamito Quang Hải QH19, Akka Control 2 được người sử dụng đánh giá là 4 đôi giày bóng đá trẻ em đinh cao có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng websosanh.vn khám phá 4 mẫu giày này ngay nhé!

Giày bóng đá trẻ em đinh cao
Giày bóng đá trẻ em đinh cao

1. Giày bóng đá trẻ em đinh cao Mizuno Monarcida Neo Select Jr As

– Giá bán tham khảo: 1.399.000 VNĐ.

– Thương hiệu: Mizuno.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Mizuno Monarcida Neo Select AS là phiên bản mới nhất của dòng giày bóng đá Monarcida của hãng Mizuno. Sản phẩm được yêu thích và chọn mua nhiều nhất trong nhiều năm qua. 

– Thiết kế giày bắt mắt với gam màu trắng vàng nổi bật, điểm nhấn là logo của hãng Mizuno được in nổi trên thân giày.

– Phom giày thiết kế ôm chân tạo độ chắc chắn và ổn định; đặc biệt phù hợp với kiểu chân, kể cả những bàn chân bè và to ngang.

– Thân giày làm bằng da tổng hợp cao cấp đi cực kỳ êm chân và mềm mại, ôm chân, tạo cảm giác bóng chân thực nhưng vẫn có độ bền cao.

– Giày bóng đá trẻ em đinh cao Mizuno Monarcida Neo Select Jr As được gia công vô cùng tỉ mỉ và chi tiết  vừa giúp tăng ma sát khi tiếp xúc với bóng giúp xử lý bóng tốt hơn vừa tăng “tuổi thọ” của giày.

– Lót giày được làm từ chất liệu cao cấp rất mềm mại và êm ái, chống trơn tốt, có thiết kế tháo rời giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn.

– Đế giày bóng đá trẻ em Monarcida Neo Select Jr As được đúc nguyên khối cực chắc chắn và bền bỉ. Đinh giày TF dạng tròn có độ bám sân cực tốt, do đó bạn có thể chơi bóng trong mọi điều kiện thời tiết mà không lo trơn trượt.

Giày bóng đá trẻ em đinh cao Mizuno Monarcida Neo Select Jr As
Giày bóng đá trẻ em đinh cao Mizuno Monarcida Neo Select Jr As

2. Giày bóng đá trẻ em đinh cao Nike Jr Mercurial Superfly 7 Academy TF

– Giá bán tham khảo 1.750.000 VNĐ.

–  Thương hiệu: Nike.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Nike Mercurial Superfly 7 là sản phẩm thuộc dòng giày Mercurial của hãng Nike, được ra mắt thị trường vào tháng 7/2019.

Giày bóng đá trẻ em đinh cao Nike Jr Mercurial Superfly 7 Academy TF được sản xuất và thiết kế phù hợp với các vị trí chơi bóng như tiền vệ cánh và tiền đạo, đòi hỏi tốc độ và kỹ thuật dứt điểm.

– Phần upper giày được làm bằng da tổng hợp vừa mềm mại và chắc chắn, mang lại cho người sử dụng cảm giác chơi bóng tốt nhất và chân thực nhất.

– Thiết kế lưỡi gà liền và cổ giày cao với độ co giãn cực tốt, tạo cảm giác ôm chân chắc chắn; đồng thời hạn chế tình trạng dị vật rơi vào trong giày trong khi chơi bóng.

– Phần đế giày bóng đá trẻ em Nike Jr Mercurial Superfly 7 Academy TF sử dụng công nghệ Sockliner nên cực mềm và êm. Mặt đế ngoài làm bằng cao su với thiết kế hình chữ nhật được người sử dụng đánh giá là có độ bám sân cực tốt.

Giày bóng đá trẻ em Nike Jr Mercurial Superfly 7 Academy TF
Giày bóng đá trẻ em Nike Jr Mercurial Superfly 7 Academy TF

3. Giày bóng đá trẻ em đinh cao Kamito Quang Hải QH19 

– Giá bán tham khảo: 500.000 VNĐ.

–  Thương hiệu: Kamito.

– Xuất xứ: Việt Nam:

– Nếu bạn đang tìm kiếm giày bóng đá trẻ em đinh cao của thương hiệu uy tín nhưng giá thành phải chăng thì Kamito Quang Hải QH19 chính là gợi ý vô cùng hoàn hảo. Sản phẩm được ra mắt thị trường vào mùa hè năm 2019.

– Phần Upper giày làm bằng da tổng hợp cao cấp và đã được hãng Kamito tinh chỉnh nhằm tạo đồ ôm chân và độ mềm mại tối ưu nhất. So với các mẫu giày bóng đá thông thường, cảm giác bóng mà Kamito Quang Hải QH19 mang lại cho người sử dụng đã có những cải tiến vượt bậc.

– Hệ thống đinh dăm bám sân cực tốt và bền bỉ, chống trơn trượt tối đa giúp người sử dụng đạt được phong độ thi đấu tốt nhất, đặc biệt là trong các pha tranh chấp bóng.

– Là sản phẩm giày bóng đá của thương hiệu Việt Nam nên không khó hiểu khi  giày bóng đá trẻ em đinh cao Kamito Quang Hải QH19 được người sử dụng đánh giá là cực kỳ ôm chân và chắc chắn, rất phù hợp với đặc điểm bàn chân của người Việt.

– Thiết kế trẻ trung và năng động cũng là điểm cộng của Kamito Quang Hải QH19.

Giày bóng đá trẻ em đinh cao Kamito Quang Hải QH19
Giày bóng đá trẻ em đinh cao Kamito Quang Hải QH19

4. Giày bóng đá trẻ em đinh cao Akka Control 2 

– Giá bán tham khảo: 370.000 VNĐ.

Thương hiệu: Akka.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Akka Control 2 là thiết kế mới nhất của hãng giày bóng đá Akka. Sản phẩm gây ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn thấy với cách phối màu cực kỳ bắt mắt và đẹp.

– Giày được làm từ chất liệu da Microfiber rất êm ái và mềm mại nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ.

– Bề mặt ngoài thân giày có thiết kế dập sần có tác dụng kiểm soát và xử lý bóng cực tốt.

– Trọng lượng giày Akka Control 2  nhẹ giúp di chuyển linh hoạt và dễ dàng, bứt tốc nhẹ nhàng không mất sức.

Giày bóng đá trẻ em đinh cao Akka Control 2
Giày bóng đá trẻ em đinh cao Akka Control 2

Hy vọng với những gợi ý trên đây, các bạn sẽ dễ dàng chọn mua được đôi giày bóng đá trẻ em đinh cao phù hợp nhất cho con của mình!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!