Những đôi giày bóng đá trẻ em tốt nhất nên mua ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ cần lựa chọn 1 trong 4 đôi giày bóng đá trẻ em tốt nhất chúng tôi chia sẻ dưới đây, bố mẹ đều có thể yên tâm cho bé chơi bóng ở bất cứ đâu.

Chất lượng và an toàn là 2 yếu tố hàng đầu được nhiều bố mẹ quan tâm tìm hiểu khi chọn mua giày bóng đá cho con. Đứng trước thị trường giày bóng đá phong phú và đa dạng, bố mẹ chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi không biết nên chọn loại giày bóng đá nào cho con thì tốt nhất. Vì vậy, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ gợi ý cho bố mẹ 4 đôi giày bóng đá trẻ em tốt nhất được nhiều bố mẹ tìm mua cho con hiện nay.

Giày bóng đá trẻ em
Giày bóng đá trẻ em

1. Giày bóng đá trẻ em KiBa 2020

– Giá bán tham khảo: 240.000 VNĐ.

– Thương hiệu: AIRSPORT.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Thân giày làm từ chất liệu da tổng hợp siêu mềm mại và chắc chắn, chống thấm nước, chống bám bẩn, dễ vệ sinh và có độ bền cao.

– Chân liệu da mềm nên khi đi rất êm chân, có thể chạy nhảy, di chuyển và co duỗi thoải mái, không bị đau chân.

– Đế giày làm từ cao su tự nhiên cao cấp, có độ đàn hồi và mềm dẻo cao. Thiết kế các rãnh sâu ở mặt đế giúp chống trơn trượt hiệu quả, giúp giảm thiểu tối đa các chấn thương cho trẻ khi chơi bóng.

Giày bóng đá trẻ em KiBa 2020 phù hợp cho cả mặt sân cỏ nhân tạo và mặt sân cỏ tự nhiên.

Giày bóng đá trẻ em KiBa 2020
Giày bóng đá trẻ em KiBa 2020

2. Giày bóng đá trẻ em CR7 TF

– Giá bán tham khảo: 280.000 VNĐ.

– Thiết kế hiện đại và thời trang với các gam màu nổi bật cùng các họa tiết trang trí bắt mắt, thu hút.

– Phom giày thon gọn, ôm vừa vặn chân của trẻ nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, không gây khó chịu.

– Thân giày bóng đá trẻ em CR7 TF  làm bằng da tổng hợp siêu mỏng siêu mềm nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn và bảo vệ trẻ khỏi các chấn thương trong khi chơi bóng.

 – Tấm lót đa chiều ở phần lót giày có tác dụng hỗ trợ tăng lực, giúp trẻ chạy liên tục mà không mất sức.

– Đế giày làm bằng cao có độ bám sân tốt và bền bỉ. Đặc biệt, đế giày có khả năng trợ tốc nên rất phù hợp với các vị trí chơi bóng cần tốc độ.

– Đinh giày bóng đá trẻ em CR7 TF  được làm từ nhựa có hình tròn, các đinh phân bổ đều khắp mặt đế giày nên chống trơn trượt rất tốt.

Giày bóng đá trẻ em CR7 TF
Giày bóng đá trẻ em CR7 TF

3. Giày bóng đá trẻ em Prowin Los Angeles

– Giá bán tham khảo: 315.000 VNĐ.

– Thương hiệu: Prowin.

– Xuất xứ: Việt Nam.

Giày bóng đá trẻ em Prowin Los Angeles có thiết kế bề ngang to và rộng nên đặc biệt phù hợp với bàn chân của người Việt.

– Thân giày làm bằng da cao cấp PU nên rất ôm chân và mềm mại, đồng thời có khả năng thoát khí nóng cực tốt nên trẻ sẽ thấy rất thoải mái và dễ chịu khi đi.

– Đế giày bằng chất liệu cao su kết hợp với các khối đinh nhỏ trải đều khắp mặt đế. Có trang bị vân tròn hỗ trợ xoay và chuyển hướng linh hoạt. 

– Lót giày được làm từ vải Mary mesh nên vừa êm vừa thấm hút mồ hôi tốt khi đi. Thiết kế lót giày ôm sát chân giúp tạo sự ổn định và chắc chắn khi di chuyển  liên tục.

Giày bóng đá trẻ em Prowin Los Angeles
Giày bóng đá trẻ em Prowin Los Angeles

4. Giày bóng đá trẻ em EBET 6302 

– Giá bán tham khảo: 460.000 VNĐ.

– Thương hiệu: Ebet.

– Xuất xứ: Việt Nam.

–  Giày bóng đá trẻ em EBET 6302 được thiết kế dựa trên phom dáng chân của thanh thiếu niên Việt Nam nên chắc chắn sẽ rất thoải mái và dễ chịu khi đi. Thiết kế phom giày thon gọn, đế bằng cao su có trang bị đinh dăm nhỏ và dây thắt tạo độ chắc chắn và an toàn cho trẻ khi chơi bóng.

– Sản phẩm có màu sắc nổi bật và sử dụng tông phản quang, họa tiết bề mặt vân nổi giúp tăng khả năng tiếp xúc giữa bóng và giày. Không chỉ có chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt sẽ giúp trẻ khẳng định được phong cách thời trang và nổi bật trên sân cỏ.

– Thân giày làm từ chất liệu da siêu mềm và êm chân, giúp trẻ dễ dàng làm quen khi đi giày và có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn.

Giày bóng đá trẻ em EBET 6302
Giày bóng đá trẻ em EBET 6302

Hãy chọn mua cho con một đôi giày bóng đá trẻ em tốt và phù hợp nhất để bé có thể cháy hết mình với môn thể thao Vua bố mẹ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!