Những đồn đoán về điện thoại Xiaomi đời mới nhất sắp ra mắt trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm 2022 hứa hẹn là một năm bùng nổ của Xiaomi với nhiều cái tên mới được ra mắt. Cùng nhìn ngắm trước một vài hình ảnh và thông tin rò rỉ của top 3 điện thoại Xiaomi đời mới nhất nhé.

1. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 JE 

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 JE? Nghe tên thôi cũng thấy độc lạ rồi đúng không nào? Rất có thể phiên bản này sẽ được ra mắt trong năm nay đấy.

Theo một số thông tin được phát tán trên các trang công nghệ thì điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 JE sẽ có ngoại hình tương tự với điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 được bán tại thị trường Trung Quốc. Vẫn là màn hình đục lỗ với cụm camera lồi ở mặt lưng sử dụng mô đun hình chữ nhật đặt dọc. Một vài thông tin khác về màn hình điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 JE có thể tham khảo: kích thước 6.6 inch, độ phân giải Full HD+, tấm nền IPS LCD.

điện thoại xiaomi đời mới nhất

 

Theo dự đoán từ các bên chuyên cung cấp những thông tin về điện thoại Xiaomi sắp ra mắt thì khả năng cao điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 JE sẽ được trang bị bộ ba camera được tích hợp cảm biến chính Samsung JN1 50 MP cho chất lượng quay chụp xịn sò hơn hẳn.

Rất có thể, điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 JE sẽ sử dụng con chip Snapdragon 480 Plus có sức mạnh vượt trội, cung cấp tới người dùng khoảng thời gian sử dụng cực thích thú nhờ sức mạnh vượt trội, xử lý ngon những tác vụ thường ngày như xem Youtube, đọc báo, vào Facebook,… và rất có thể là chơi game đồ họa vẫn ổn đấy.

Hòa cùng xu hướng hiện nay, điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 JE  cũng sẽ hỗ trợ kết nối 5G nhanh chóng, đăng lên hay tải video về, xem phim cứ phải gọi là siêu mượt mà.

Chắc chắn rằng Xiaomi sẽ không khiến người dùng thất vọng với viên pin 5000mAh cho thời lượng sử dụng dư dả trong một ngày.

2. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 cũng là thế hệ đáng được mong chờ. Đối với điện thoại Xiaomi Redmi Note 12, kích thước dự đoán là 165.8 mm x 76.7 mm x 8.8 mm và trọng lượng là 209g. Có thể mẫu điện thoại này sẽ có 3 màu gồm có xám, xanh dương và trắng cũng rất phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người dùng.

điện thoại xiaomi đời mới nhất

 

Một vài đặc điểm có trên màn hình điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 có thể tham khảo: kích thước 6.67 inch, công nghệ màn hình IPS LCD, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz. Nhìn chung, nếu điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 sử dụng những thông số như trên thì cũng tạm ổn chứ chưa phải quá xuất sắc, có nổi bật thì cũng là tần số quét 120Hz sẽ cho tốc độ phản hồi nhanh nhạy hơn.

Một vài nguồn tin cũng chỉ ra các thông số dành cho camera của điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 như camera chính độ phân giải 48MP, camera góc rộng 8MP, camera macro độ phân giải 5MP và camera đo độ sâu 2MP.

Hiện nay, có khá nhiều thông tin xoay quanh việc điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 sẽ dùng con chip gì. Một số trang tin cho rằng dòng máy này dùng chip Snapdragon 720G, một vài nguồn khác cho rằng là chip Snapdragon 7 gen 1. Tất nhiên dù là một trong hai chipset này thì vẫn rất lý tưởng để sử dụng đấy. Bởi cả hai đều đủ trâu bò để tiếp sức cho các ứng dụng trên thiết bị.

Có lẽ điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 vẫn sử dụng viên pin 5000mAh có sức công phá tốt, cho thời gian sử dụng thoải mái, giữ vững phong độ với danh hiệu trải nghiệm pin tốt.

3. Điện thoại Xiaomi MIX 5

Điện thoại Xiaomi MIX 5 là phiên bản mang đến nhiều sự hứa hẹn và được các MiFan quan tâm nhiều nhất trong thời gian này khi những hình ảnh đầu tiên được phát tán thực hớp hồn người dùng.

Đúng vậy, điện thoại Xiaomi MIX 5 có màn hình không tì vết, tràn viền và sử dụng camera ẩn siêu xịn sò trông cực sang chảnh. Cụm camera sẽ vẫn là mô đun hình chữ nhật nhưng thu hẹp chiều dài nhìn cũng khá sang.

điện thoại xiaomi đời mới nhất

 

Đời máy này được tích hợp 3 camera gồm camera chính, camera góc siêu rộng và camera tele được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại điển hình là khả năng chống rung OIS cho chất lượng quay video ngon nghẻ hơn nhiều.

Dù chưa có thông tin chính thức nhưng dự đoán điện thoại Xiaomi MIX 5 sẽ sử dụng chipset Snapdragon thế hệ mới nhất, có sức mạnh khủng đủ khiến người dùng ngỡ ngàng và bị cuốn theo sự cao cấp này.

Điện thoại Xiaomi MIX 5 theo các nguồn tin thì vẫn có pin trâu như đúng hình tượng mà Xiaomi muốn định hình với người dùng. Bên cạnh đó, điểm nhấn đáng nói là công nghệ sạc nhanh HyperCharge 200W được tích hợp cho mẫu này cho thời gian sạc đầy còn chưa tới 10 phút. Do đó, rất nhiều người dùng đang háo hức đón chờ ngày điện thoại Xiaomi MIX 5 chính thức ra mắt.

Trên đây là dự đoán về 3 phiên bản điện thoại Xiaomi đời mới nhất dành cho năm 2022. Bạn đã ngắm cho mình một phiên bản nào chưa?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!