Loạt tính năng nổi bật trên điện thoại Xiaomi POCO X4 mới ra mắt năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu điện thoại với đầy đủ tính năng cùng mức giá thành hấp dẫn hãy chọn ngay Xiaomi X4.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu điện thoại với đầy đủ tính năng cùng mức giá thành hấp dẫn hãy chọn ngay Xiaomi POCO X4. Một trong những chiếc điện thoại đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí mà người dùng lựa chọn. Để hiểu thêm về chiếc điện thoại này bạn hãy tham khảo những chia sẻ hữu ích dưới đây.

Thiết kế đẹp mắt, thanh lịch hỗ trợ 5G

Thiết kế thanh lịch với nhiều sự lựa chọn về màu sắc
Thiết kế thanh lịch với nhiều sự lựa chọn về màu sắc

Điểm nổi bật đầu tiên của chiếc điện thoại Xiaomi Poco X4 phải kể đến đó chính là kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, thanh lịch hỗ trợ 5G tối ưu nhất. Chúng được làm từ chất liệu cao cấp và kiểu dáng thiết kế được cải  tiến thanh lịch hơn nhiều so với những thế hệ tiền nhiệm tốt nhất.

Cùng với đó là cụm camera vô cùng độc đáo, ấn tượng đem  đến  một cá tính riêng cho người dùng. Thiết bị sử dụng công nghệ 5G giúp cải thiện tốc độ internet vượt trội hơn. Do đó, khi kiểm tra thông tin, tải dữ liệu thì đem đến hình ảnh chất lượng cao. Người dùng sẽ không phải chờ đợi hay gặp phải tình trạng đơ máy trong quá trình tải các ứng dụng về.

Dung lượng lớn cùng vi xử lý vô cùng mạnh mẽ

Điểm nổi bật tiếp theo phải kể đến  đó chính là sử dụng chipset vô cùng mạnh mẽ Snapdragon đến  từ Qualcomm chạy trên hệ điều hành Android 11 cùng với đó là giao diện Miui 13 khá độc đáo, ấn tượng.  Chúng đem đến một hiệu năng hoạt động tốt giúp cho người dùng có thể chơi những game đồ họa nặng một cách vô cùng mượt mà mà không phải lo lắng đến vấn đề giật lag khi chơi game.

Thêm vào đó là máy với  nhiều phiên bản bộ nhớ khác nhau gồm 6GB, 8GB. Vovwis dung lượng này người dùng cũng có thể thao  tác đa nhiệm dễ dàng. Có thể chụp hình,  quay video thoải mái mà không cần phải lo hết bộ  nhớ. Chúng còn mở rộng thêm bộ nhớ lên  tới 1TB bằng thẻ nhớ microSD để đem đến khả năng lưu trữ cực lớn.

Màn hình điện thoại lớn với tần số quét cao

Màn được thiết kế lớn án tượng tiện lợi cho người dùng
Màn được thiết kế lớn án tượng tiện lợi cho người dùng

Chiếc điện thoại Xiaomi POCO X4 cũng được trang bị màn hình lớn được bảo vệ nhờ kính Corning Gorilla Glass. Từ đó, hỗ trợ người dùng có thể trải nghiệm không gian giải trí trên mạng. Với tấm nền IPS đem đến một góc nhìn rộng,chuẩn chỉnh và  màu sắc chân thực không hề bị sai lệch khi nhìn  nghiêng.

Màn  hình sở hữu độ phân giải cao cùng mật độ điểm ảnh lớn để đem đến  những hình ảnh sắc nét,  chân thực nhất. Cùng với đó, điện thoại còn có tần số quét cao nên đem  đến những thao tác vuốt chạm ấn tượng nhất.

Pin khủng có thể sử dụng trong cả một ngày dài

Một trong những điểm nổi bật không thể bỏ qua đó chính là pin với dung lượng lớn. Người dùng có thể thoải mái sử dụng trong một thời gian dài với những tác vụ đơn giản, nhẹ nhàng. Thêm vào đó là công nghệ sạc nhanh rút ngắn thời gian sạc để phục vụ nhu cầu người dùng được thoải  mái nhất.

Cụm camera ấn tượng có tại Xiaomi POCO X4

Cụm camera vô cùng ấn tượng và cuốn hút
Cụm camera vô cùng ấn tượng và cuốn hút

Xiaomi Poco X4 là một trong những thiết bị điện thoại được thiết lập cụm camera ấn tượng ở phía sau. Đối với những cảm biến chính là độ phân giải cao cùng với đó  là camera góc siêu rộng cùng camera selfie và camera macro. Tất cả các thiết bị đều có độ phân giải cao  để giúp tạo ra những bức ảnh rõ nét, sống động nhất. Ngoài ra,  đèn flash còn có thể được hỗ trợ trong điều kiện thiếu sáng để bức hình luôn trở nên lung linh không hề bị nhòe mờ.

Với những phân tích nêu trên thì có thể thấy chiếc điện thoại Xiaomi POCO X4 là một trong những mẫu điện thoại đáng để chọn lựa nhiều nhất. Chúng mang đến những trải nghiệm thú vị độc đáo cho người dùng. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng tận tâm nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!