Những dòng lăn khử mùi không mùi thơm an toàn, chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lăn khử mùi không mùi thơm dưới đây chắc chắc sẽ khiến bạn hài lòng bởi có xuất xứ, chất lượng tốt và thành phần lành tính phù hợp với làn da nhạy cảm mà vẫn có hiệu quả khử mùi tốt.

Lăn khử mùi không mùi thơm được nhiều người không thích sử dụng mỹ phẩm có mùi hoặc nhạy cảm với hương liệu tìm kiếm, trên thị trường hầu hết các dòng lăn khử mùi đều sử dụng hương liệu do vậy thật khó để chọn ra được loại lăn khử mùi nào hoàn toàn không có mùi. Tổng hợp các dòng lăn khử mùi không mùi của Websosanh dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm chất lượng, an toàn và hài lòng với mức giá rẻ nhất:

Lăn khử mùi không mùi thơm Vichy màu trắng

Lăn khử mùi Vichy Deodorant Anti-Transpirant là sản phẩm lăn khử mùi không mùi thơm phiên bản màu trắng, cũng giống với người anh em màu xanh trong công dụng khử mùi hiệu quả và an toàn cho làn da dưới cánh tay, sản phẩm còn có ưu điểm không chứa mùi hương và thiết kế đặc biệt cho da nhạy cảm. Trên bao bì sản phẩm ghi rõ không chứa chất bảo quản Parapen, alcohol, hương liệu tạo mùi. Công hiệu của các dòng lăn khử mùi Vichy có thể ngăn chặn mùi cơ thể đến 48 giờ.

Lăn khử mùi không mùi đặc trị mồ hôi Etiaxil

lăn khử mùi không mùi etiaxil

Lăn khử mùi không mùi Etiaxil có 2 loại

Lăn khử mùi Etiaxil với công hiệu khử mùi tuyệt đối làm hài lòng người dùng ngay từ lần đầu tiên, bên cạnh khả năng khử mùi cao Etiaxil được xếp vào dòng sản phẩm khử mùi đặc trị khác hoàn toàn so với sản phẩm khử mùi của các thương hiệu khác trên thị trường, công hiệu ngăn chặn tiết mồ hôi của sản phẩm cũng rất tốt tới 75%. Đặc biệt có hiệu quả sau 2 -3 ngày không cần lăn lại và hoàn toàn không có mùi hương rất phù hợp với những ai dị ứng mùi hoặc không muốn sử dụng mỹ phẩm có mùi trên cơ thể.

Lăn khử mùi Crystal dạng lăn không mùi

Không quá nổi tiếng trong các dòng sản phẩm lăn khử mùi, sản phẩm đến từ thương hiệu Crystal khá đa dạng sản phẩm đáp ứng được những nhu cầu của người sử dụng như lăn khử mùi không muối nhôm an toàn cho sức khỏe hay lăn khử mùi không mùi Crystal được nhiều người tìm kiếm. Mức giá của lăn khử mùi Crystal khá rẻ so với hai thương hiệu trên chỉ trong khoảng 150.000 đồng.

Ngoài ra, trên thị trường có khá nhiều dạng khử mùi bằng dạng xịt hoặc sáp khử mùi không mùi hương, chất lượng tốt và thành phần an toàn lành tính với hiệu quả khử mùi cao bạn có thể tham khảo thêm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!