Những dòng Tivi Samsung 32 inch giá rẻ chất lượng trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung 32 inch giá rẻ giúp căn nhà của bạn thêm ấn tượng và mang lại những khoảnh khắc giải trí tốt nhất cho gia đình. Vậy đâu là những dòng Tivi Samsung 32 inch giá rẻ chất lượng trên thị trường hiện nay?

Lựa chọn Tivi Samsung 32 inch giá rẻ phù hợp cho những gia đình có diện tích phòng vừa và nhỏ, tiết kiệm chi phí sắm sửa cho gia đình. Cùng điểm qua một số dòng sản phẩm 32 inch nổi bật dưới nhé.

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4300

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4300 có thiết kế bên ngoài đẹp mắt, thanh lịch và trang nhã, phù hợp cho nhiều không gian từ phòng khách cho đến phòng ngủ. Không chỉ là thiết bị giải trí, mà còn là vật trang trí lý tưởng cho gia đình.

Chiếc Tivi này còn sở hữu hàng loạt các công nghệ màn hình nổi bật như

  • Độ phân giải HD cho hình ảnh siêu sắc nét, mang lại trải nghiệm chân thực cho người dùng.
  • Công nghệ HDR giúp người xem có được trải nghiệm hình ảnh sống động, khác biệt và không bị mờ, nhòe.
  • Công nghệ Ultra Clean View: cho mọi hình ảnh xuất hiện mượt mà, chân thật đến từng chi tiết.
  • Công nghệ PurColor cho hình ảnh sắc nét, độ tương phản thêm linh động và màu sắc tươi tắn hơn.
  • Công nghệ Micro Dimming Pro mang lại trải nghiệm màn hình sống động, mượt mà hơn cho người xem.

Ngoài ra, chiếc Tivi này còn hỗ trợ tính năng SmartThings và tính năng Screen Mirroring cho phép người dùng chia sẻ màn hình điện thoại lên Tivi dễ dàng chỉ với 1 thao tác.

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4300

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500 gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên nhờ vẻ ngoài chắc chắn, thiết kế mạnh mẽ nhưng rất đơn giản và khác biệt. Dùng chân đế đen bằng kim loại giúp Tivi dễ dàng đứng vững trên mọi mặt phẳng, phù hợp với nhiều không gian từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng họp có diện tích vừa đến nhỏ.

Ngoài ra hàng loạt các công nghệ hiện đại như độ phân giải HD, cho màu sắc chân thật và sắc nét. Cùng công nghệ PurColor cho màu sắc rực rỡ, giúp mọi chuyển động thêm sức sống. Cuối cùng là công nghệ Ultra Clean View.giúp Tivi tránh được tình trạng mờ, nhiễu và nhờ một cách tối đa.

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500 mang lại âm thanh vòm với 2 loa công suất đến 20W, kết hợp công nghệ Dolby Digital Plus mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và chân thật không khác gì đang xem phim trong rạp chiếu phim.

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500

Tivi Samsung UA32T4300A KXXV 32 inch

Tivi Samsung UA32T4300A KXXV 32 inch nằm trong khoảng giá 6 triệu nhưng lại mang đầy đủ những ưu điểm của một chiếc Tivi cao cấp hiện nay. Sở hữu thiết kế bên ngoài thanh lịch, đơn giản và không kém phần thu hút, chiếc Tivi này mang lại cho không gian phòng khách, phòng ngủ điểm nhấn riêng biệt.

Cùng với đó là hàng loạt công nghệ màn hình hàng đầu như:

  • Công nghệ Micro Dimming, Pro Film mode, Mega Contrast Ultra Clean View tích hợp hỗ trợ lọc hình ảnh, chống nhòe, nhiễu sóng và cho hình ảnh hiển thị mượt mà.
  • Công nghệ Hyper Real Engine, PurColor, HDR cho hình ảnh có độ tương phản tươi mới, dải màu rực rỡ, cho hình ảnh sống động và chân thực trong từng chi tiết.

Ngoài ra, chiếc Tivi này còn mang lại trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ nhờ công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus kết hợp công suất loa 10W, bạn sẽ cảm thấy mọi hình ảnh và cảnh quay như đang hiện lên trước mắt mình, bao trùm không gian như đang xem phim trong rạp chiếu phim.

Chiếc Tivi này còn sở hữu hệ điều hành Tizen với giao diện dễ sử dụng, thao tác. Cùng với kho ứng dụng khổng lồ cho bạn nguồn giải trí đa kênh. Kết hợp với chức năng điều khiển bằng điện thoại qua SmartThings, giúp người xem tiện lợi trong quá trình sử dụng Tivi.

Tivi Samsung UA32T4300A KXXV 32 inch

Với thông tin về những dòng Tivi Samsung 32 inch giá rẻ trên, mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích. Qua đó dễ dàng chọn ra chiếc Tivi ưng ý cho gia đình mình những giây phút giải trí chất lượng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!