Những dưỡng chất giúp tăng cơ nhanh nhất cho người tập thể hình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bộ môn luyện tập thể lực của phái mạnh là một quá trình trao đổi chất mạnh mẽ, khi đó để đạt hiệu quả tăng cơ như mong muốn thì người tập cần bổ sung các dưỡng chất một cách khoa học nhất.

Creatine

viên uống tăng cơ

Nếu muốn có hệ cơ bắp khỏe mạnh khi luyện tập thì bạn cần cung cấp năng lượng cho cơ thể nhiều hơn mức bình thường, muốn tạo nhiều cơ nhanh hơn, và muốn bền bỉ hơn nên sử dụng chất dinh dưỡng có Creatine Monohydrate. Tiếp đó, bất kỳ ai muốn tăng khối cơ nạc, giảm mỡ và phục hồi nhanh hơn nên sử dụng Creatine Monohydrate. Cuối cùng, những người muốn tham gia các hoạt động chuyên sâu, muốn tránh những mệt mỏi về thể chất, và muốn có kết quả cao nên sử dụng dinh dưỡng có Creatine Monohydrate.

– Liều lượng khuyến khích: 5 – 10 gram, dùng khoảng nửa liều mỗi này cùng với bữa ăn đệm trước các buổi tập và nửa liều còn lại sau khi tập.

Beta – alanine

Báo cáo phiên bản beta-alanine lợi ích cho sức khỏe bao gồm việc cải thiện sức bền thể thao, giảm mệt mỏi và tăng khối lượng khối lượng nạc. Vận động viên, bodybuilders và vận động viên sử dụng khác Phiên bản beta-alanine bột và viên nang như chế độ ăn uống bổ sung.

Vận động viên thể hình sử dụng beta alanine để cải thiện độ bền cơ bắp của họ, tập thể dục hiệu quả và thúc đẩy tăng khối lượng cơ nạc. Nó hoạt động bằng cách tăng mức carnosine ở tế bào cơ bắp, giúp các bộ đệm chống lại các tác động của axit lactic.

Whey Protein

Các chuyên gia khuyên rằng vận động viên sức mạnh tiêu thụ giữa 0.7 và 0.8 gram protein cho mỗi pound trọng lượng cơ thể của, mỗi ngày. Điều đó có nghĩa là nếu bạn cân nhắc 150 lbs và đào tạo sức mạnh thường xuyên, bạn nên ăn 105-120 gram protein mỗi ngày. Một số những người đam mê sức mạnh đào tạo đề nghị protein nhiều hơn, kêu gọi 1-2.0 + gram protein cho mỗi pound của trọng lượng.

Có rất nhiều loại bột protein trên thị trường – whey, casein, đậu nành, rau, vv trong đó whey protein thì có giá cả phải chăng và rất dễ tiêu hóa một cách nhanh chóng – tức là bạn được bổ sung năng lượng một cách tức thời cho các buổi tập.

Liều dùng khuyến khích: 20 – 30 gram whey protein mỗi lần tập. Dùng tốt nhất là trước và sau thời điểm tập.

BRANCHED-CHAIN AMINO ACID (BCAA)

viên uống tăng cơ bắp

viên uống tăng cơ bắp khi tập gym

Trong thời gian tập thể hình ở cường độ cao, cơ thể rơi vào trạng thái dị hóa, có nghĩa là lượng glycogen của cơ thể đang bị phá vỡ và tổng hợp thành các phân tử glucose ở gan. Quá trình này được bắt đầu từ việc giải phóng các axit amin như L-Alanine, đó là kết quả của sự căng thẳng tác động lên các cơ bắp khi tập thể hình.

Việc giải phóng của các axit amin đóng vai trò như một tín hiệu cho cơ thể ngừng sản xuất tổng hợp protein. Bằng cách thêm các chất bổ sung BCAA, đặc biệt là trong trạng thái căng thẳng, tín hiệu này có thể được đảo ngược và sản xuất các protein và phát triển cơ bắp có thể tiếp tục.

– Liều dùng khuyến khích: 3 – 5 gram chất BCAA vào buổi sáng sớm khi ngủ dậy và 3 – 5 gram BCAA nữa sau mỗi buổi tập.

Glutamine

Tập luyện quá sức có thể ảnh hưởng tới tất cả chúng ta vào thời điểm này hay thời điểm khác. Điều này xảy ra khi cơ thể của bạn kiệt sức và không gặt hái được kết quả. Việc hỗ trợ với glutamine, cùng với nghỉ ngơi và ăn uống có lợi cho sức khỏe có thể giúp bạn tu sửa lại những mô tế bào bị thương tổn từ tập luyện quá độ và giúp bạn phục hồi.

Glutamine không giống như cafein hay các thuốc hỗ trợ giúp đốt cháy mỡ, những cái mà bạn có thể cảm giác được kết quả ngay lập tức. Ảnh hưởng của glutamine là tăng phục hồi sau buổi tập và giảm DOMS (giảm đau cơ). Những ảnh hưởng này thường là không được nhận ra, nhưng nó thực sự có tác dụng tăng cường sức đề kháng với bệnh tật, và giảm vỡ cơ.

– Liều dùng khuyến khích: 5 gam glutamine.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!