Những giày đá bóng nữ tốt nhất và đẹp nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu giày đá bóng nữ vừa có chất lượng tốt vừa có thiết kế đẹp mắt mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Tuy không được chú trọng như giày đá bóng nam, nhưng các sản phẩm giày đá bóng dành cho nữ cũng khá đa dạng và phong phú. Hầu hết các hãng giày như Adidas, Puma, Nike, Mizuno, Mitre, Kamito… đều có những mẫu giày đá bóng cho nữ bên cạnh rất nhiều các sản phẩm giày đá bóng dành cho nam. Và dưới đây là những đôi giày đá bóng nữ vừa tốt vừa đẹp mà chúng tôi tổng hợp được. 

Giày đá bóng nữ tốt nhất
Giày đá bóng nữ tốt nhất

1. Giày đá bóng nữ Mizuno Basara Sala Select TF

– Giá bán tham khảo: 1.850.000 VNĐ.

– Thương hiệu: Mizuno.

– Xuất xứ: Nhật Bản. 

– Mặt sân phù hợp: Sân cỏ nhân tạo.

– Thiết kế giày nhỏ gọn và ôm chân.

– Công nghệ Wide Fit giúp giày ôm khí chân nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái tối đa. Đặc biệt phù hợp với bàn chân người Việt có đặc điểm to và bè.

– Thân giày đá bóng nữ Mizuno Basara Sala Select TF làm bằng da tổng hợp bền bỉ, mềm mại và không thấm nước, chống bám bẩn.

– Mũi giày sử dụng chất liệu da sần tổng hợp siêu bền, vừa bảo vệ ngón chân, vừa hạn chế bong tróc và làm tăng khả năng tiếp xúc và xử lý bóng.

– Đế giày làm bằng cao su carbon cao cấp có độ bền cực cao; thiết kế đế mỏng giúp giảm thiểu trọng lượng và tạo cảm giác chơi bóng chân thực nhất.

– Thiết kế đinh dăm theo hình chữ L có tác dụng tăng cường ma sát, giúp các nữ cầu thủ kiểm soát bóng tốt hơn.

Giày đá bóng nữ Mizuno Basara Sala Select TF
Giày đá bóng nữ Mizuno Basara Sala Select TF

2. Giày đá bóng nữ Kamito Velocidad 3

– Giá bán tham khảo: 460.000 VNĐ.

– Thương hiệu: Kamito.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Mặt sân phù hợp: Sân cỏ nhân tạo.

– Phom giày đá bóng nữ Kamito Velocidad 3 được thiết kế dựa trên các nghiên cứu về bàn chân thật của người Việt. Do đó, khi đi bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái. 

– Chất liệu da ở thân giày đã qua xử lý nhằm tăng độ mềm, độ êm và độ bền, có khả năng chống thấm nước, dễ vệ sinh và bảo vệ chân tối ưu.

– Thiết kế giày đinh dăm có độ bám vượt trội ngay cả khi sân ướt và trời mưa.

Giày đá bóng nữ Kamito Velocidad 3 có thiết kế năng động, khỏe khoắn và trẻ trung.

Giày đá bóng nữ Kamito Velocidad 3
Giày đá bóng nữ Kamito Velocidad 3

3. Giày bóng đá nữ Mitre 181229

– Giá bán tham khảo: 750.000 VNĐ.

– Thương hiệu: Mitre.

– Xuất xứ: Anh.

– Mặt sân phù hợp: Sân cỏ nhân tạo.

– Thiết kế giày Mitre 181229 mới lạ với dáng cổ cao, ôm chân vừa vặn, độ co giãn tốt giúp người chơi di chuyển linh hoạt, đồng thời hạn chế tối đa các chấn lương ở chân, nhất là lật cổ chân.

– Mũi giày đá bóng nữ Mitre 181229 được khâu vô cùng chắc chắn, giúp cầu thủ đi bóng bằng mũi giày mạnh, chuẩn và chính xác.

– Phần upper giày được làm từ da Microfiber nên khi đi rất mềm và êm chân; khi sút bóng không tạo cảm giác nặng mà rất êm ái. Bề mặt ngoài của lớp da được phủ lớp nano chống thấm nước và chống bám bẩn hoàn hảo, giúp vệ sinh giày nhanh chóng và dễ dàng.

– Đế giày được thiết kế dạng đinh dăm bằng cao su giúp tạo ma sát tối ưu, hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt khi phải di chuyển và chạy liên tục.

– Gót giày chắc chắn và cứng cáp nhờ sử dụng công nghệ hiện đại định hình gót. Điều này giúp người chơi bóng hạn chế các chấn thương ở gót chân. Bên trong gót giày được trang bị lớp đệm êm ái giúp thấm hút mồ hôi, giảm sốc và tạo sự ổn định cho cả bàn chân.

Giày bóng đá nữ Mitre 181229
Giày bóng đá nữ Mitre 181229

4. Giày đá bóng nữ Adidas Predator 19.1

– Giá bán tham khảo: 5,2 triệu đồng.

– Thương hiệu: Adidas.

– Xuất xứ: Đức.

– Predator 19 là một trong những mẫu giày đá bóng cao cấp nhất hiện nay của hãng Adidas. Để tạo ra giày Adidas Predator 19.1 phiên bản nữ, hãng Adidas đã phải thu hẹp chiều rộng của giày để phù hợp với bàn chân nhỏ của nữ giới.

– Thân giày đá bóng nữ Adidas Predator 19.1 sử dụng công nghệ vải dệt nguyên khối Primeknit giúp đi giày dễ dàng và thoải mái hơn.

–  Đinh giày có thiết kế ngũ giác giúp cầu thủ nữ di chuyển chắc chắn và xử lý các pha bóng dễ dàng.

–  Cách phối với màu hồng san hô vô cùng nữ tính nhưng vẫn tạo cảm giác chắc chắn và mạnh mẽ.

–  Các chấm vẩy sơn ngẫu nhiên trên thân giày là điểm nhấn nổi bật của giày đá bóng Adidas Predator 19.1 phiên bản nữ.

Giày đá bóng nữ Adidas Predator 19.1
Giày đá bóng nữ Adidas Predator 19.1

Chúc các bạn chọn mua được đôi giày đá bóng nữ ưng ý và phù hợp nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!